JBL Bar 1300 có loa sau có thể tháo rời mang chất lượng âm thanh như rạp chiếu phim đến ngôi nhà của bạn

JBL đã khởi đầu một năm đầy thành công với việc phát hành loa soundbar JBL Bar 1300 hàng đầu mới để mang âm thanh chất lượng rạp chiếu phim đến trải nghiệm xem tại nhà của bạn.

JBL Bar 1300 cung cấp âm thanh vòm Dolby Atmos và DTS:X và có loa sau không dây có thể tháo rời. Loa soundbar 15 kênh cũng có sáu loa kích hoạt và công nghệ Harman’s Multibeam để bao quanh bạn với âm thanh.

JBL

Khi bạn đã sẵn sàng để xem phim của mình, bạn có thể tháo các loa sau từ hai bên của JBL Bar 1300 và đặt chúng ở cuối phòng.

Các loa phía sau này có pin sạc tích hợp sẽ chạy trong tối đa bốn giờ nên không cần phải tìm ổ cắm điện. Chúng kết nối không dây với soundbar qua Bluetooth và cung cấp âm thanh vòm trung thực để bổ sung cho âm thanh phát ra từ thiết bị chính và loa siêu trầm không dây 10 inch.

Người dùng thậm chí có thể lấy một trong các loa có thể tháo rời và ghép nối trực tiếp với điện thoại thông minh của họ và sử dụng nó như một loa Bluetooth độc lập. Và khi bạn hoàn thành bộ phim của mình, bạn đã gắn lại loa sau vào hai bên của soundbar để có thể sạc lại chúng.

JBL

Tech Guide đã nghe bản demo của JBL Bar 1300 tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng ở Las Vegas và chúng tôi rất ấn tượng với độ rõ nét cũng như chất lượng của âm thanh vòm Dolby Atmos khi xem một đoạn phim từ bộ phim Ready Player One.

Dave Rogers, Chủ tịch, Bộ phận Phong cách sống của Harman cho biết: “Loa soundbar JBL của chúng tôi đưa âm thanh rạp hát trong nhà lên một tầm cao mới và JBL Bar 1300 thực sự nổi bật. “Chúng tôi đã tích hợp số lượng kỷ lục các tính năng, trình điều khiển và hiệu suất âm thanh đáng kinh ngạc vào một loa soundbar linh hoạt, dễ sử dụng.”

JBL Bar 1300 cũng tăng độ rõ của giọng nói để bạn có thể nghe diễn viên nói rõ ràng hơn bao giờ hết ngay cả khi có âm thanh lớn trong cảnh. Người dùng cũng có thể kết nối JBL Bar 1300 qua Bluetooth với điện thoại thông minh của họ để tận hưởng các dịch vụ phát trực tuyến bằng ứng dụng JBL One bao gồm các cài đặt EQ có thể tùy chỉnh.

JBL

JBL Bar 1300 cũng sẽ hoạt động với trợ lý giọng nói Alexa, Google Assistant và Siri, đồng thời bao gồm AirPlay 2, Alexa MRM và Chromecast để truyền phát nội dung âm thanh yêu thích của họ.

JBL Bar 1300 sẽ được bán từ tháng Hai. Giá Úc và ngày ra mắt vẫn chưa được công bố.

Các tính năng của JBL Bar 1300:

– 11.1.4 Kênh và 6 trình điều khiển kích hoạt

– Công suất đầu ra 1170W

– Dolby Atmos®, âm thanh vòm DTS:X 3D và công nghệ MultiBeam™

– Loa siêu trầm không dây 10’’

– Công nghệ HARMAN PureVoice

– Tương thích với ứng dụng JBL One

Xem thêm:

Tin tức CES 2023: Harman lần lượt cung cấp Bàn xoay cổ điển JBL TT350 và Bàn xoay JBL Spinner BT hỗ trợ Bluetooth vào quý 2 và quý 3 năm 2023

Sony đấu với. JBL: Ai tạo ra loa Bluetooth giá rẻ và chắc chắn nhất?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *