Loa Bluetooth tốt nhất cho năm 2023

Loa Bluetooth là thiết bị âm thanh không thể thiếu đối với bất kỳ người đam mê âm nhạc nào. Chúng cho phép bạn dễ dàng kết nối loa với điện thoại để phát các bài hát yêu thích ở nhà hoặc khi đang di chuyển.

Tuy nhiên, có rất nhiều tùy chọn loa Bluetooth tuyệt vời trên thị trường, bao gồm cả loa thông minh mới như Apple HomePod 2, khiến bạn khó quyết định nên mua loại nào. Để trợ giúp, chúng tôi đã tổng hợp danh sách loa Bluetooth tốt nhất cho năm 2023 theo các danh mục và ngân sách khác nhau.

Từ loa Bluetooth di động, chống thấm nước đến loa thông minh gia đình cao cấp, tất cả mọi người đều có loa Bluetooth vào năm 2023. Các thương hiệu âm thanh cao cấp như Bose và Sonos vẫn cực kỳ phổ biến nhưng cũng có những lựa chọn tuyệt vời với giá cả phải chăng từ các thương hiệu như JBL, mang đến cho họ cạnh tranh gay gắt.

Hãy tiếp tục đọc để khám phá loa Bluetooth tốt nhất cho năm 2023.

Loa Bluetooth di động tốt nhất cho năm 2023

Loa Bluetooth di động là một lựa chọn phổ biến. Bạn có thể dễ dàng di chuyển chúng ra sân sau hoặc hồ bơi để dự tiệc, mang theo khi di chuyển hoặc chỉ cần tận hưởng một chiếc loa Bluetooth nhỏ gọn hơn.

Bang & Olufsen Beosound A1 (thế hệ 2)

Mặc dù thiết kế trang nhã của B&O Beosound A1 (thế hệ thứ 2) cho thấy nó không nên đến bất cứ nơi nào gần nước hoặc cát, nhưng nó chứng tỏ là một người bạn đồng hành tuyệt vời dưới vòi hoa sen, hồ bơi hoặc ngày đi biển nhờ chứng nhận IP67. Điều đó có nghĩa là nó có khả năng bảo vệ hoàn toàn khỏi cát và bụi và có thể chìm dưới nước trong 30 phút, ở độ sâu lên tới một mét. Nó cũng có thời lượng pin dài lên đến 18 giờ, cộng với hỗ trợ ứng dụng và tích hợp sẵn Amazon Alexa để bạn có thể cá nhân hóa cấu hình âm thanh của nó.

“Tôi đã sử dụng các sản phẩm của Bose hơn một thập kỷ và gần đây tôi đã thử một cặp tai nghe B&O và ngay lập tức nhận thấy sự khác biệt”, một người đánh giá trên Amazon viết. “Đây là loa Bluetooth B&O đầu tiên của tôi và nó chắc chắn đã được giao.”

loa

Bose SoundLink Flex

Bose SoundLink Flex tự hào về âm thanh sắc nét, rõ ràng mà người dùng Bose mong đợi từ thương hiệu. Tất nhiên, loa thông minh di động Bose này cũng đi kèm với các tính năng riêng giúp nó khác biệt với các loa Bose khác. Chúng bao gồm yếu tố hình thức linh hoạt của nó, cho phép bạn dựng đứng nó, treo nó từ ba lô và đặt nó phẳng. Khả năng định vị âm thanh của nó cũng linh hoạt không kém nhờ vào công nghệ PositionIQ của Bose, công nghệ này tự động phát hiện hướng của nó và điều chỉnh hình ảnh âm thanh cho phù hợp. Các tính năng tuyệt vời khác là xếp hạng IP67, thời lượng pin lên tới 12 giờ và khả năng ghép nối với một loa Bluetooth Bose khác.

Theo một nhà phê bình của Best Buy, “…chiếc loa bluetooth này không làm bạn thất vọng. Âm thanh lớn lấp đầy căn phòng mà không tốn nhiều công sức và thật khó tin khi nghĩ rằng âm thanh lại phát ra từ một chiếc loa di động cỡ nhỏ/trung bình như vậy.”

loa

JBL Lật 5

Ghép nối hai trong số các loa này với nhau để có âm thanh nổi hoặc ghép nối nhiều loa tương thích với JBL PartyBoost để âm nhạc tràn ngập sân nhà bạn. Nhưng ngay cả khi ở một mình, loa JBL này cũng cung cấp âm thanh 20 watt, không quá tồi. JBL Flip 5 có thời gian chơi 12 giờ, chống nước IPX7 ở độ sâu ba feet và cung cấp sạc nhanh USB-C. Chọn từ chín màu sắc.

Một khách hàng của Amazon đã nhận xét: “Loa này to một cách ngu ngốc – và rõ ràng ở mức đó”. “Tôi làm việc trong một cửa hàng ô tô và tôi luôn giữ âm lượng ở mức 25% trong trạm của mình. Âm thanh phi thường, chất lượng phi thường, không thể hạnh phúc hơn.”

loa

Anker Soundcore Motion+

Nếu bạn quan tâm đến chất lượng âm thanh, hãy xem Anker Soundcore Motion+. Những người đánh giá khen ngợi loa Bluetooth Anker Soundcore này vì âm thanh có độ phân giải cao, âm trầm mạnh mẽ và khả năng tái tạo âm nhạc trung thực. Loa này có ba màu, thời gian phát 12 giờ và có kết nối USB-C. Nó có xếp hạng IPX7, nghĩa là nó có thể tạm thời chìm trong nước. Ngoài ra, bạn có thể ghép nối hai trong số các loa này với nhau để có âm lượng lớn hơn hoặc âm thanh nổi lớn. Loa này được bố trí cẩn thận hướng lên trên để lấp đầy toàn bộ không gian bằng âm thanh.

Một người đánh giá trên Amazon cho biết: “Tôi đã sưu tập loa Bluetooth di động trong hơn tám năm và Motion+ là một trong những loa tốt nhất mà tôi từng nghe trong tầm giá này. “Nhiều người khác đã cố gắng đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa độ chính xác của âm thanh, với tính di động và giá cả phải chăng. Motion+ thực sự là loa di động đầu tiên đáp ứng được tất cả các yêu cầu.”

loa

JBL Clip 4

Chiếc loa chống thấm nước này đủ nhỏ để nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn, vì vậy đây có thể không phải là một lựa chọn lý tưởng để lấp đầy toàn bộ khu vực hồ bơi bằng âm thanh. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa đa năng, thân thiện với ngân sách, có thể phù hợp với bất kỳ cuộc phiêu lưu năng động nào, hãy xem xét JBL Clip 4. Nó có một chiếc kẹp tích hợp để bạn có thể gắn nó vào cây, túi hồ bơi của mình, v.v. Clip 4 có sáu màu và cung cấp thời gian chơi 10 giờ cho một lần sạc.

“Nó sẽ không làm rung bất kỳ cửa sổ nào, nhưng âm trầm phát ra từ thứ này tốt hơn rất nhiều so với tôi mong đợi”, một khách hàng của Amazon viết. “Tôi đã mong đợi nó nhỏ như hầu hết các loa nhỏ.”

loa

Loa Bluetooth chống nước Comiso

Nếu bạn đang tìm kiếm tùy chọn hợp lý nhất với thời gian chơi lâu nhất tại đây, thì loa Bluetooth chống nước Comiso là dành cho bạn. Nó phát trong 24 giờ ở mức âm lượng tối đa hoặc tối đa 36 giờ ở mức âm lượng 2/3 trong một lần sạc. Thêm vào đó, nó có bảy màu sắc tươi vui, từ vàng đến vàng hồng. Bạn có thể ghép nối hai trong số các loa này để có trải nghiệm âm thanh nổi nâng cao thông qua một thiết bị.

Loa này cũng có khả năng chống thấm nước IPX5, nghĩa là loa có thể chống nước bắn nhẹ nhưng không thể ngập một phần hoặc toàn bộ.

loa

Đôi tai cuối cùng Wonderboom 3

Ultimate Ears Wonderboom 3 cung cấp âm thanh 360 độ trong một chiếc loa Bluetooth nhỏ gọn. Loa bùng nổ Ultimate Ears này cung cấp thời gian phát lại 14 giờ và có xếp hạng chống nước IP67.

Một người đánh giá trên Amazon đã gọi đây là chiếc loa tốt nhất mà họ từng có và chia sẻ: “Loa này siêu bền và có chất lượng đáng kinh ngạc! Âm thanh rất rõ ràng và hoàn hảo. Ngoài ra còn có một chế độ ngoài trời giúp phát ra âm thanh hơi khác một chút, theo thứ tự để chiếu xa hơn khi không có tường”.

 

loa

JBL ra mắt một loạt tai nghe mới tại CES

8 loa Bluetooth tốt nhất để mang giai điệu của bạn đi bất cứ đâu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *