Phi công, 4 người khác thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay y tế được xác định thông qua các trang GoFundMe

STAGECOACH, Nev. (KUTV) – Phi công và bốn người khác trên chuyến bay y tế hàng không đã được bạn bè và gia đình xác định danh tính sau khi máy bay bị rơi ở phía bắc Nevada khi đang hướng đến Thành phố Salt Lake, giết chết tất cả mọi người trên máy bay.

Theo trang GoFundMe của một thành viên trong gia đình, Scott Walton là phi công trong vụ tai nạn hôm thứ Sáu.

Katie Walton, chị dâu của Scott, nói: “Scott chỉ là một trong số những người mà bạn không thể nói thành lời. “Anh ấy sống trọn từng khoảnh khắc. Anh ấy mang đến những điều tốt đẹp nhất cho mọi người và khuyến khích họ dũng cảm lên. Anh ấy luôn nở nụ cười sẵn sàng và đối xử tử tế với mọi người anh ấy gặp như một người bạn.”

Theo Katie, Scott từng là phi công của Guardian Flight. Anh ta sống sót bên vợ, người mà anh ta đã kết hôn được 14 năm và ba cô con gái.

Katie nói: “Công việc của anh ấy đồng nghĩa với việc anh ấy phải xa gia đình hàng tuần liền, nhưng anh ấy đã tận dụng tối đa mọi khoảnh khắc được ở bên họ. “Trong thời gian xảy ra COVID, anh ấy thích trở thành giáo viên của cô gái. Họ thích đi nhà thờ cùng nhau vào mỗi Chủ nhật và đôi khi tận hưởng buổi hẹn hò cùng gia đình vào bữa sáng muộn sau đó. Họ đã biến những khoảnh khắc bình thường trở nên đặc biệt.”

phi công

Các quan chức báo cáo rằng chiếc máy bay đột nhiên không thể được phát hiện vào khoảng 10 giờ tối. khi nó đang ở gần Stagecoach, Nevada. Đống đổ nát được tìm thấy ngay trước 11 giờ tối.

Những người khác đã chết trong vụ tai nạn bao gồm một y tá chuyến bay, một nhân viên y tế chuyến bay, một bệnh nhân và một trong những thành viên gia đình của bệnh nhân.

Theo trang GoFundMe, Ryan Watson là nhân viên y tế chuyến bay thiệt mạng trong vụ tai nạn. Người gây quỹ nói rằng Watson là một người cha mới, người đã chào đón một thành viên mới đến với gia đình mình vào ngày 19 tháng 1.

Ed Pricola được xác định trên GoFundMe là y tá trên chuyến bay hôm thứ Sáu. Anh ta bỏ lại người vợ 12 năm và hai đứa con.

Hai thành viên gia đình thiệt mạng trong vụ tai nạn được xác định là Mark và Terri Rand. Theo một trang GoFundMe, Mark đã được chuyển đến Utah để được chăm sóc.

“Mark và Terri là những bậc cha mẹ và ông bà có trái tim nhân hậu, hướng về gia đình, đáng tự hào,” những người tổ chức gây quỹ cho biết. “Gia đình Rand hiện đang cùng nhau tìm ra cách tiến lên phía trước.

phi công

” Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, một Cảnh báo Bão Mùa đông đã được áp dụng cho một số khu vực của Nevada do Cơ quan Thời tiết Quốc gia của Reno ban hành trước đó.

Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đã gửi một nhóm điều tra viên gồm bảy thành viên đến địa điểm xảy ra vụ tai nạn vào đêm thứ Sáu và thông báo rằng họ sẽ làm việc để xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

Hai thành viên gia đình thiệt mạng trong vụ tai nạn được xác định là Mark và Terri Rand. Theo một trang GoFundMe, Mark đã được chuyển đến Utah để được chăm sóc.

“Mark và Terri là những bậc cha mẹ và ông bà có trái tim nhân hậu, hướng về gia đình, đáng tự hào,” những người tổ chức gây quỹ cho biết.

“Gia đình Rand hiện đang cùng nhau tìm ra cách tiến lên phía trước.” Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, một Cảnh báo Bão Mùa đông đã được áp dụng cho một số khu vực của Nevada do Cơ quan Thời tiết Quốc gia của Reno ban hành trước đó.

Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đã gửi một nhóm điều tra viên gồm bảy thành viên đến địa điểm xảy ra vụ tai nạn vào đêm thứ Sáu và thông báo rằng họ sẽ làm việc để xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

Xem thêm:

5 cách mà động đất có thể đe dọa sức khỏe của con người

Một đại dịch cúm – thậm chí còn nguy hiểm hơn có thể sớm xuất hiện

Biểu tượng Cộng đồng đã xác minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *