Loa di động JBL mới tiếp nhận Sonos với hỗ trợ Wi-Fi và Dolby Atmos

JBL Charge 5 và Boombox 3 có phiên bản nâng cấp với Wi-Fi và Boombox có Atmos

Hai trong số các loa Bluetooth tốt nhất của JBL đã được nâng cấp mạnh mẽ, bổ sung thêm nhiều khả năng hỗ trợ Wi-Fi và các tính năng kết nối được cải thiện, cùng với việc triển khai Dolby Atmos lần đầu tiên của JBL trong loa di động.

Loa Boombox 3 và Charge 5 vốn đã là những lựa chọn chắc chắn cho loa di động Bluetooth, nhưng giờ đây đã nâng lên một tầm cao mới về sự tiện lợi ở dạng mới: JBL Boombox 3 Wi-Fi và JBL Charge 5 Wi-Fi.

Khi chúng tôi đánh giá JBL Charge 5 nhỏ gọn vào năm 2021, chúng tôi đã rất ấn tượng với chất lượng âm thanh cân bằng, thời lượng pin 20 giờ và âm lượng mạnh mẽ – mặc dù Wi-Fi Charge 5 mới cũng cập nhật Bluetooth của nó lên tiêu chuẩn 5.3 mới nhất, cùng với với hỗ trợ Wi-Fi cho phép bạn phát trực tuyến với chất lượng cao hơn thông qua các dịch vụ phát nhạc trực tuyến như Apple Music.

Cả hai kiểu máy đều có một loạt các tính năng hỗ trợ Wi-Fi, bao gồm Apple AirPlay 2 dành cho người dùng iOS, tiện ích mở rộng Âm nhạc đa phòng của Alexa cho phép bạn điều khiển loa trong nhà và thậm chí hỗ trợ Chromecast. Nhưng họ cũng được hưởng lợi từ băng thông cao hơn của kết nối Wi-Fi so với Bluetooth. Nó đặt Wi-Fi Charge 5 thậm chí còn trực tiếp hơn với loa Sonos Roam siêu phổ biến và Boombox 3 Wi-Fi thậm chí còn gần hơn với Sonos Move.

JBL Boombox 3 lớn hơn và được chỉ định cao hơn chỉ có hỗ trợ Dolby Atmos – lần đầu tiên JBL làm điều này trên loa di động (nhưng công ty biết rõ công nghệ này từ các soundbar của nó, chẳng hạn như JBL Bar 1300X cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, âm thanh Atmos hiện chỉ giới hạn ở dịch vụ phát trực tuyến Tidal, dịch vụ này phải được liên kết thông qua ứng dụng JBL One. Apple Music và Amazon Music Unlimited HD cũng hỗ trợ dịch vụ này, vì vậy chúng tôi hy vọng sẽ có hỗ trợ cho chúng trong tương lai.

Bạn đang trả nhiều tiền hơn một chút cho các phiên bản Wi-Fi của những loa này, với Boombox 3 Wi-Fi có giá £549 (khoảng $680 / AU$1,000) thay vì mức giá £446 trước đây của nó, trong khi Charge 5 Wi-Fi sẽ đặt lại cho bạn £229 (khoảng $280 / AU$430 thay vì £140. Chúng tôi vẫn đang chờ giá US/Aus được xác nhận. Các sản phẩm sẽ có mặt vào giữa tháng 5 năm 2023.

Đối với kiểu máy thứ hai, nó có giá gần gấp đôi, mặc dù các tính năng thông minh mới có thể đủ tiện lợi để khiến bạn bị ảnh hưởng vào lần tới khi bạn cần một chiếc loa Bluetooth tốt.

jbl

Đi lớn và về nhà

Cả hai kiểu máy này đều có kết cấu chắc chắn và khả năng chống nước chắc chắn, rất lý tưởng cho những chuyến đi ra khỏi nhà, hòa mình vào thiên nhiên hoặc thậm chí là bãi biển và hồ bơi, cùng với thời lượng pin dài (20-24 giờ) nghĩa là chúng không cần được kết hôn vĩnh viễn với ổ cắm trong phòng khách của bạn.

Hỗ trợ Wi-Fi cũng nhằm mục đích làm cho những chiếc loa tại nhà tốt hơn này, với khả năng được cải thiện và âm thanh có độ phân giải cao hơn. Vì vậy, trong khi trả nhiều tiền hơn một chút, bạn cũng sẽ nhận được loa di động có thể đóng vai trò như cả máy âm thanh di động và trong hệ thống âm nhạc nhiều phòng. Charge 5 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm, ngay cả khi nó đắt hơn nhiều so với chiếc loa chống nước trị giá 15 đô la thân thiện với vòi hoa sen của Ikea.

Mặc dù Sonos thường là một từ điển cho âm thanh chất lượng, nhưng chúng tôi thường thấy các loa di động tương đương JBL trở nên mạnh mẽ hơn theo cách hoạt động tốt ngoài trời. Và Boombox 3 tương thích với Atmos có một chút lợi thế trên giấy tờ về mức giá so với Sonos Move – và chúng tôi cá là nó sẽ giảm giá tốt hơn.

Xem thêm :

Ưu đãi loa JBL PartyBox này có thể mang đến đêm karaoke bất cứ nơi nào bạn muốn

JBL Tune 510BT: Tai nghe không dây với thời lượng pin ấn tượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *