Ưu đãi loa JBL PartyBox này có thể mang đến đêm karaoke bất cứ nơi nào bạn muốn

Mùa hè sắp đến gần và điều đó có nghĩa là tất cả chúng ta đều đang lên kế hoạch tổ chức tiệc nướng ngoài trời, tiệc ở sân sau và các cuộc gặp mặt khác. Năm nay, bạn có thể chuẩn bị sẵn sàng hơn bao giờ hết với loa Bluetooth PartyBox On-The-Go của JBL. Ở đây chúng tôi không nói về một chiếc loa không dây thông thường. Đó là loa tiệc tùng rộng 2 foot, công suất 100W có màn hình ánh sáng động, dây đeo vai có đệm với dụng cụ mở nắp chai và micrô không dây. Nó thường tiêu tốn của bạn 350 đô la, nhưng ngay bây giờ, nó được bán với giá chỉ 230 đô la.

Tại sao bạn nên mua Loa Bluetooth JBL PartyBox On-The-Go

Hãy hình dung thế này: bạn đang mời một số người đến nấu ăn và khi mọi người đã ăn xong bánh mì kẹp thịt và xúc xích của mình, cơn “cháy” bắt đầu ập đến. Có một khoảng lặng đáng chú ý trong cuộc trò chuyện, những tiếng ngáp không chủ ý bắt đầu vang lên , và ánh mắt của mọi người bắt đầu hướng về lối ra. Đó là khi bạn phá The PartyBox. Khi bạn bật nó lên, đèn LED phía trước bắt đầu phát sáng và bạn nhận thấy mọi người bắt đầu bị thu hút. Sau đó, bạn bảo nó phát bài “All Of The Girls You Loved Before” của Taylor Swift, vặn âm lượng lên đến 11, giơ micrô không dây lên trời và nói “ai lên trước?” Và cứ như thế, mọi người ra khỏi chỗ ngồi nói chuyện, nhảy múa, và tiếng ngáp đã biến thành đồ uống lạnh khui nắp. Điều này vừa đi từ một đêm tốt đẹp, đến một đêm tuyệt vời.

jbl

Rõ ràng, số dặm của bạn có thể thay đổi, nhưng PartyBox thực sự là một gói ấn tượng. Thiết lập loa bao gồm một loa trầm 5¼” và hai loa tweeter 1¾” và nó có khả năng cung cấp công suất liên tục 100 watt. Sau đó, có màn hình ánh sáng động, nhờ đèn LED gắn phía trước có khả năng thực hiện nhiều kiểu định sẵn hoặc chỉ bật theo điệu nhạc. Micrô đi kèm là micrô không dây JBL tiêu chuẩn với khả năng điều chỉnh âm trầm, âm bổng và tiếng vang, đồng thời có thể phát nhạc từ các nguồn qua Bluetooth, USB hoặc đường dây 3,5 mm. Loa cũng có khả năng chống giật gân được xếp hạng IPX4, vì vậy bạn không cần Bạn không phải lo lắng về việc nó bị ướt một chút và bạn có thể ghép nối nó với loa JBL thứ hai để có âm thanh nổi. Nhược điểm thực sự duy nhất ở đây là thời lượng pin 6 giờ, ngày nay khá thấp, nhưng nó chắc chắn mang rất nhiều trọng tải và đáng giá mỗi phút sạc.

Dù sao, rõ ràng là có một số tính năng ở đây sẽ không dành cho tất cả mọi người và đối với những người đó, chúng tôi có một loạt loa Bluetooth di động dễ sử dụng hơn. Nhưng nếu bạn nghĩ rằng thậm chí có cơ hội bạn có thể tổ chức hoặc tham dự một buổi tụ tập vào mùa hè này có thể được tăng cường bởi một cỗ máy tổ chức tiệc di động, thì bạn sẽ muốn lấy JBL PartyBox ngay khi có thể với mức giá này.

Xem thêm :

Trộm xe dùng loa JBL giả, không chìa khóa, trộm xe chỉ trong phút chốc

5 tai nghe không dây, tai nghe dưới 100 đô la tốt nhất: Sony, JBL, hơn thế nữa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *