4 cung hoàng đạo này sẽ có mùa hè tuyệt vời nhất năm 2023 — Đây là lý do tại sao họ cảm thấy may mắn

Khi chúng ta bắt đầu tưởng tượng mình đang ở bãi biển thư giãn hoặc dã ngoại với bạn bè và gia đình. Chúng ta thường không nghĩ về sự phát triển tâm linh hoặc những biến đổi cá nhân. Nhưng, nếu bạn là một trong bốn cung hoàng đạo sẽ có một mùa hè tuyệt vời nhất năm 2023, thì đó chính xác là điều bạn sẽ làm! Các hành tinh sẵn sàng mang đến cho bạn cuộc phiêu lưu mà bạn khao khát, cả bên ngoài lẫn bên trong, ngay cả khi bạn chưa biết điều đó. Và từ ngày 21 tháng 6 đến ngày 23 tháng 9, mùa hè mang đến vô số thay đổi đẹp đẽ. Được rồi, tôi sẽ thừa nhận điều đó, khám phá nội bộ nghe có vẻ không thú vị, nhưng hãy nghe tôi nói. Đối với những người theo dõi Tarot, bạn có thể biết rằng chúng ta đang trải qua một năm Xe ngựa, đó là tất cả về cách chúng ta vận động bản thân vượt qua sự thay đổi khi chúng ta cố gắng thực hiện ước mơ của mình. Chuyển động của hành tinh trong mùa hè này phản ánh năng lượng này khi Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương, Sao Diêm Vương, Sao Kim và Sao Thủy đều đi lùi. Đừng sợ, chúng tôi sẽ phân tích những bước lùi này và ý nghĩa thực sự của chúng đối với bạn. Sao Kim đi lùi khoảng 18 tháng một lần, kéo dài khoảng 42 ngày. Sự đi lùi của sao Kim này kéo dài từ ngày 22 tháng 7 đến ngày 3 tháng 9, kết thúc ngay trước Ngày Lao động. Tình yêu, sắc đẹp, nghệ thuật, tiền bạc – tất cả những khía cạnh này của cuộc sống đều bị ảnh hưởng trong thời gian này. Các vấn đề trong các mối quan hệ của chúng ta lại nổi lên, cho chúng ta cơ hội giải quyết mọi việc để chúng ta có thể cho và nhận tình yêu một cách chân thành và tự tin hơn. Nhìn chung, sao Kim đi lùi mong muốn chúng ta mở rộng tầm mắt trước sự thật. Mặc dù đau đớn và không thoải mái, đặc biệt nếu nó dẫn chúng ta đến chỗ kết thúc một mối quan hệ, nhưng đây là giai đoạn trưởng thành, thời điểm chúng ta thấy tình yêu có thể đẹp như thế nào đối với chúng ta nếu chúng ta chấp nhận những gì chúng ta thực sự xứng đáng.

Sao Thủy nghịch hành khoảng bốn lần một năm trong khoảng 22 ngày, vì vậy đây là một hiện tượng khá phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Sự nghịch hành này của sao Thủy diễn ra vào gần cuối mùa hè, từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 15 tháng 9. Vì sao Thủy chi phối hoạt động giao tiếp, công nghệ và chuyến du lịch của chúng ta, ngay cả những kế hoạch tốt nhất cũng có thể bị sai lệch và bạn nên xem xét và suy nghĩ lại thay vì chỉ vội vàng thực hiện. đi vao thực hiện. Điều mà mọi người thường không nhận ra trong xã hội có nhịp độ nhanh của chúng ta là những mặt tích cực của việc sao Thủy nghịch hành. Đôi khi khi mọi thứ không diễn ra theo cách chúng ta nghĩ, thì đó thực sự là điều tốt nhất. Đó là câu ngạn ngữ cổ, “khi một cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra” và đó có thể là cánh cửa tốt hơn! Đừng nghĩ sao Thủy nghịch hành là nhân vật phản diện của bạn, hãy đón nhận những gì đến và luôn lạc quan! Sự di chuyển ngược của hành tinh bên ngoài kéo dài lâu hơn và có tác động sâu rộng hơn đối với các cấu trúc trong cuộc sống của chúng ta. Với tất cả các bước nâng cấp này chồng chéo lên nhau, có thể nói rằng sự thay đổi đang đến gần. Đây là bảng phân tích cơ bản về năng lượng mà những lần lùi này mang lại:

  • Sao Thổ nghịch hành (17 tháng 6 đến 4 tháng 11) giúp chúng ta thoát khỏi gánh nặng trách nhiệm nặng nề của sao Thổ, nhưng nó cũng mang đến quả báo. Đó là thời điểm chúng ta nhận được phần thưởng hoặc hậu quả cho công việc chúng ta đã làm.
  • Sao Thiên Vương nghịch hành (28 tháng 8 đến 22 tháng 1) không thể đoán trước và đột ngột, đánh thức chúng ta về những gì chúng ta biết cần phải làm bằng trực giác và thường mang lại một số kết quả bất ngờ.
  • Sao Hải Vương nghịch hành (30 tháng 6 – 6 tháng 12). Khi trực tiếp, sao Hải Vương hướng về lý tưởng và có thể là động lực để trốn tránh sự thật. Khi nó thụt lùi, chúng ta đối mặt với thực tế và kết quả là thường có ý nghĩa sâu sắc hơn.
  • Sao Diêm Vương nghịch hành (ngày 1 tháng 5 – ngày 10 tháng 10) xuất hiện để thúc đẩy chúng ta đương đầu với những thử thách trong cuộc sống, để cách mạng hóa và biến đổi những phần sâu thẳm trong con người chúng ta khi chúng trồi lên bề mặt.

Mùa hè năm 2023 có thể không hoàn toàn thư giãn và thoát khỏi trách nhiệm, nhưng điều đó không có nghĩa là nó sẽ tồi tệ. Cuộc sống chỉ có một chút thú vị hơn! Bạn sắp lên cấp! Nếu cung mọc của bạn là một trong bốn cung hoàng đạo này, hãy sẵn sàng cho một mùa hè ý nghĩa mà bạn sẽ không thể quên. Đây là lý do tại sao:

4 Cung Hoàng Đạo Này Sẽ Có Mùa Hè 2023 Tuyệt Vời Nhất

hoàng đạo

Cung hoàng đạo Kim Ngưu

Bạn đang cảm thấy tự tin và hồ hởi khi sự phong phú của sao Mộc tiếp tục di chuyển qua cung địa bàn đầu tiên của bạn. Quá cảnh này mang đến cho bạn sự lạc quan và thái độ có thể làm được khi bạn hướng tới tương lai và bỏ lại quá khứ. Mọi người ấn tượng với bạn và quan trọng hơn, bạn ấn tượng với chính mình. Bạn không thể làm gì? Hãy để mắt đến các cơ hội và nhớ tránh lạm dụng nó. Đây là một phương tiện tuyệt vời để đi du lịch, để gặp gỡ những người mới và để vui chơi!

Vào ngày 6 tháng 6, hành tinh cai trị của Kim Ngưu, sao Kim, di chuyển vào ngôi nhà thứ tư. Khi nó đi lùi vào ngày 22 tháng 7, bạn sẽ bắt đầu tự hỏi điều gì thực sự khiến bạn cảm thấy được hỗ trợ và an toàn về mặt cảm xúc. Khi bạn bắt đầu trả lời câu hỏi này, bạn sẽ cảm thấy an toàn bên trong và khả năng mới để yêu cầu và nhận được những gì bạn muốn trong các mối quan hệ cá nhân và cuộc sống gia đình của bạn. Sao Hỏa, hành tinh của sự hoạt động, sẽ ở trong ngôi nhà thứ năm của niềm vui bắt đầu từ ngày 11 tháng 7, thắp sáng mong muốn tận hưởng tất cả những gì cuộc sống mang lại cho bạn.

Vào ngày 31 tháng 7, sao Hỏa tạo thành tam hợp với sao Mộc, một trong những tín hiệu tốt nhất trong chiêm tinh học về sự may mắn và thành công từ những nỗ lực của bạn. Hành động theo bản năng của bạn và chấp nhận một số rủi ro; bạn đã sẵn sàng cho những cơ hội đến. Hành tinh đang đứng về phía bạn trong mùa hè này, Kim Ngưu!

hoàng đạo

Cung hoàng đạo Sư Tử

Bạn sẽ rất phấn khích khi biết rằng mùa hè này bạn sẽ được chú ý, Sư Tử! Sao Mộc tiếp tục di chuyển qua cung địa bàn thứ mười trong sự nghiệp của bạn, mang đến cho bạn ánh đèn sân khấu mà bạn mong muốn theo cách tốt nhất có thể. Danh tiếng trước công chúng của bạn đang mở rộng và bạn càng sẵn sàng thể hiện bản thân, bạn càng gặt hái được nhiều phần thưởng. Chúng ta đang nói về tiềm năng thăng tiến nghề nghiệp, đi công tác, cơ hội việc làm mới và thành công nghề nghiệp nói chung.

Vào ngày 19 tháng 6, sao Mộc lục hợp với sao Thổ và cho phép bạn lựa chọn những cơ hội phù hợp và thực sự tận hưởng tất cả những thành tựu của mình. Với việc sao Kim đi lùi qua ngôi nhà đầu tiên của bạn vào mùa hè này, bạn đang suy nghĩ lại về hình ảnh cá nhân của mình. Bạn đang thể hiện bản thân như thế nào? Nó có giống như con người thật của bạn không? Mùa hè năm 2023 có thể chỉ có nghĩa là một diện mạo mới.

Chỉ cần đảm bảo rằng bạn không lao vào bất cứ điều gì mà bạn có thể hối tiếc khi các đài sao Kim chỉ đạo. Mong muốn đổi mới bản thân có thể mang lại niềm vui và cuối cùng là thỏa mãn, nhưng đừng đánh giá bản thân hoặc người khác quá khắt khe chỉ vì vẻ bề ngoài. Bản năng của bạn phù hợp với tiền bạc khi sao Hỏa năng động và táo bạo trong cung giá trị thứ hai của bạn tạo thành tam hợp với sao Thiên Vương trong cung sự nghiệp thứ mười của bạn vào ngày 15 tháng 8.

Nhu cầu tự do của bạn là không thể phủ nhận và mức năng lượng của bạn rất cao, vì vậy đây là một đã đến lúc đảm nhận dự án mới đó với tất cả những gì bạn có. Bạn có thể có những trải nghiệm mới thú vị và vui vẻ với những người bạn mới. Hãy để bản thân được tự do và tỏa sáng như mặt trời, Sư Tử!

hoàng đạo

Cung hoàng đạo Nhân Mã

Mùa hè năm 2023 là khoảng thời gian bạn nắm lấy giá trị của mình khi sao Mộc, hành tinh cai trị của Nhân Mã, tiếp tục mang lại sự lạc quan và tăng trưởng cho cung địa bàn thứ sáu về công việc và sức khỏe của bạn. Tìm việc sẽ dễ dàng và bạn sẽ thích những gì bạn làm. Cải thiện cá nhân sẽ đáp ứng bạn theo một cách mới và thú vị. Hãy tự hào về giá trị mà bạn mang lại cho nơi làm việc của mình và bạn sẽ cảm nhận được những phần thưởng cả bên trong lẫn bên ngoài.

Sao Kim nghịch hành qua cung địa bàn du lịch và mở rộng thứ chín của bạn vào mùa hè này, cung địa bàn mà Nhân Mã cai trị. Điều trở nên rõ ràng với bạn thông qua quá trình chuyển đổi này là những thứ khiến bạn hài lòng đang thay đổi. Bạn không cần phải giữ lấy thứ mà bạn từng muốn. Có thể bạn từng có ý tưởng rằng mỗi mùa hè bạn sẽ đến một đất nước mới, nhưng thay vào đó, bạn cảm thấy bị thôi thúc muốn đến thăm một nơi thoải mái mà bạn đã bỏ lại phía sau. Có thể bạn nghĩ rằng một chủ đề nghiên cứu không còn khiến bạn hứng thú nữa, nhưng giờ đây niềm đam mê của bạn dành cho nó đã được hồi sinh.

Cho phép thị hiếu của bạn thay đổi và điều chỉnh bản thân theo những gì bạn thực sự khao khát. Vào ngày 31 tháng 7, sao Hỏa tràn đầy năng lượng và định hướng, từ cung địa bàn thứ mười của bạn, sẽ tam hợp với sao Mộc trong cung địa bàn thứ sáu của bạn. Với sự tự tin tăng vọt, bạn có thể đưa ra những quyết định dứt khoát có tác động tích cực đến danh tiếng của bạn trước công chúng. Hầu như bất kỳ hành động nào bạn thực hiện sẽ mang lại may mắn cho nó. Thành công đang ở trong tương lai của bạn, Nhân Mã, vì vậy hãy tận hưởng mùa hè với tất cả những gì bạn có!

hoàng đạo

Cung hoàng đạo Bò Cạp

Thật là một thời gian mạnh mẽ cho bạn, Bọ Cạp! Với sao Mộc trong cung địa bàn thứ bảy về quan hệ đối tác và sao Kim đi lùi qua cung địa bàn thứ mười về sự nghiệp của bạn, đây là lúc để nắm lấy các mối quan hệ cá nhân và nghề nghiệp đang thực sự hiệu quả và giải phóng những mối quan hệ đang cản trở bạn. Sao Mộc mang đến cho bạn may mắn xuất sắc với sự chấp thuận của công chúng và quan hệ đối tác kinh doanh. Tài chính của bạn có thể chỉ tăng lên từ các giao dịch và đàm phán kinh doanh của bạn. Trong khi đó, sao Kim sẽ giúp bạn làm rõ những gì bạn muốn và thực sự hiểu những kỳ vọng của chính bạn đối với bản thân. Về vấn đề cá nhân, bạn có thể sẵn sàng cho một mối quan hệ mới, đặc biệt là mối quan hệ cho phép bạn tự do phát triển và tìm hiểu về bản thân.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, bạn có thể tiến tới cấp độ tiếp theo, hay còn gọi là hôn nhân. Hoặc có thể cuối cùng bạn cũng hiểu rõ vấn đề trong mối quan hệ của mình nằm ở đâu và cách khắc phục chúng.

Mặt khác, có lẽ đã đến lúc phải tiếp tục. Nếu vậy, hãy chấp nhận sự thật về cảm giác của bạn và, với lòng tốt và sự trưởng thành, hãy cho phép mọi thứ đi đến hồi kết. Với khía cạnh này, khi một mối quan hệ kết thúc, đó thường là điều tốt nhất, mở đường cho một tương lai tốt đẹp hơn, tươi sáng hơn.

Vào ngày 23 tháng 8, hai hành tinh cai quản cung Bọ Cạp, sao Hỏa và sao Diêm Vương, tạo thành một tam hợp, mang đến cho bạn tham vọng dâng trào và làm nổi bật khả năng lãnh đạo của bạn. Những trở ngại bên ngoài và bên trong mà bạn cảm thấy không thể vượt qua đột nhiên không còn gì khác ngoài những va chạm nhỏ trên đường khi niềm đam mê và sự quyết đoán của bạn khuyến khích bạn và gây ấn tượng với người khác. Hãy lắng nghe trực giác của bạn vào mùa hè này, Bọ Cạp, và hãy xem những gì bạn có thể đạt được!

Xem thêm:

Virus sốt xuất huyết đã tiến hóa “đáng kể” ở Ấn Độ trong vài thập kỷ qua: Nghiên cứu

Giải quyết bí ẩn đằng sau cách các chất dinh dưỡng xâm nhập vào tế bào

 

Biểu tượng Cộng đồng đã xác minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *