Một loại huyết thanh lông mi mới giúp tăng ngân sách

Mục này về huyết thanh mọc lông mi đã được lên kế hoạch cho tháng trước, nhưng tôi phải trì hoãn nó vì một cơn sốt TikTok lớn đã khiến các sản phẩm mà tôi dự định chọn đã bán hết veo. Huyết thanh tăng trưởng lông mi không phải là mới. Nhưng cách chúng được tạo ra đang thay đổi. Các phiên bản trường học cũ chủ yếu sử dụng prostaglandin lipid, có tác dụng giống như hormone. Điều này về cơ bản giúp lông mi mọc dài hơn, trì hoãn chu kỳ rụng của chúng một cách giả tạo. Bởi vì những thứ này bám vào lông mi vượt ra ngoài nơi cư trú tự nhiên của chúng, nên không có gì lạ khi kết thúc bằng một cú đánh tương đương với việc cần một mái tóc đẹp đẫm máu. Phần kết thúc sởn gai ốc, trông hơi bị nhai, giống như những thứ giả dối sau một đêm trọng đại.

Các loại huyết thanh dựa trên peptide mới hơn hỗ trợ quá trình mọc tự nhiên, dưỡng mi và mang lại chất lượng mượt mà, chắc khỏe với số lượng ít hơn một chút. Và họ nhẹ nhàng hơn nhiều.

Teresa Smith, chuyên gia nối mi và người sáng lập I Love Lash, cho biết cô ấy vui hơn khi giới thiệu những sản phẩm này cho các khách hàng sau hóa trị của mình, cũng như những người “dụi mắt quá kỹ, nối mi hỏng ở nơi khác hoặc đơn giản là nhìn thấy lông mi của họ mỏng đi và trở nên ngắn hơn theo tuổi tác”.

long mi

Bạn tôi bắt đầu sử dụng huyết thanh dưỡng mi này vào thứ Bảy và đến thứ Tư, lông mi của cô ấy đã dài hơn

Nếu đó là bạn – và bạn có thể chạm tay vào một số thứ – hãy thử Serum mọc lông mi tuyệt vời của Sweed Beauty. Nó được áp dụng theo cách giống như tất cả các loại khác (bằng cách tô dọc theo gốc của hàng mi trên khô và sạch, như thể dùng bút kẻ mắt dạng lỏng, chỉ trước khi chăm sóc da), và kết quả có thể ấn tượng đến mức khó tin – một người bạn đã bắt đầu sử dụng nó vào thứ bảy và thứ tư, hàng mi của cô ấy dài hơn rõ rệt. Tôi có một chút ngứa ran khi áp dụng cái này, nhưng nó sẽ sớm qua đi. Với mức giá 44 bảng Anh cho 3ml, nghe có vẻ đắt – và thực tế là như vậy – nhưng nó không ở cùng khu vực với các loại huyết thanh bổ sung hormone trị giá hơn 100 bảng Anh ngày xưa.

Nếu bạn đã là thành viên Beauty Pie (tôi là thành viên này), thì huyết thanh dưỡng mi là một cách tốt để bạn linh hoạt giảm giá. Lash Fuel do Hàn Quốc sản xuất của Beauty Pie, £19,50, rất đáng để thử. Tôi không bị ngứa hay kích ứng với điều này, và nó khiến hàng mi của tôi mềm mại và điều hòa. Bạn sẽ bắt đầu thấy kết quả sau khoảng bốn tuần và liều lượng 5ml mỗi ống sẽ giúp bạn vượt qua giới hạn.

Nếu bạn tò mò nhưng chưa bị thuyết phục, tôi khuyên bạn nên sử dụng Serum dưỡng mi và lông mày Multi-Peptide của The Ordinary với giá chỉ £12,40, giúp ích gấp đôi cho những người nhổ quá nhiều, mang lại cảm giác tốt như những loại khác và đã thu hút được hai người bạn của tôi ‘ lông mi còi cọc trốn tránh.

Xem thêm :

Sonos có thể ra mắt loa di động Move 2 với đường dây vào đúng mùa hè

JBL ra mắt một loạt tai nghe mới tại CES

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *