Loa tiệc tùng Sony XV800 mang đến âm trầm lớn cho bất kỳ cuộc tụ tập nào

Bạn có thường thấy mình đang giải trí cho đám đông rất lớn, những người muốn khiêu vũ, bị mê hoặc bởi một màn trình diễn ánh sáng và hát karaoke (và có thể chơi một số ghi-ta) không? Nếu vậy, Sony có loa cho bạn.

Sony XV800 Portable Bluetooth Wireless Party Speaker là một chiếc loa khổng lồ có thể làm được tất cả những điều đó và hơn thế nữa. Về mặt kỹ thuật, nó cũng có thể di động được, mặc dù có kích thước và trọng lượng phi thường, nhờ có bánh xe và pin 25 giờ. Nhưng xem xét mức giá 650 đô la của nó, có lẽ bạn nên trở thành một nghệ sĩ giải trí chuyên nghiệp hoặc có nguyện vọng theo hướng đó để đảm bảo chi phí.

Sony không phải là công ty duy nhất cung cấp loa dành cho bữa tiệc như thế này — bạn sẽ tìm thấy những chiếc loa nhỏ hơn hoặc lớn hơn một chút; đắt hơn và ít hơn. Tìm hiểu xem XV800 có phù hợp với phong cách tiệc tùng của bạn dưới đây không.

Loa tiệc không dây Bluetooth di động Sony XV800

XV800 phát ra âm thanh lớn, với nhiều âm trầm làm rung động lồng ngực của bạn. Đó là một bữa tiệc trong hộp mà bạn có thể mang theo bên mình — hoàn hảo cho các DJ, nhạc sĩ và những nghệ sĩ giải trí khác. Giá 650 đô la và kích thước tuyệt đối của nó có nghĩa là phần còn lại của chúng tôi có thể muốn thứ gì đó hợp lý hơn một chút.

Sony XV800

Những gì chúng tôi thích về nó

Nó thu hút tai mắt

Khi bạn đến với XV800, bạn sẽ là trung tâm của sự chú ý. Kích thước tuyệt đối của nó sẽ gây ấn tượng với đám đông: Với 28,3 x 14,8 x 12,5 inch, nó sẽ khiến những người mang theo loa Bluetooth kích thước thông thường phải xấu hổ. Thật tốt khi nó có bánh xe vì bạn sẽ muốn sử dụng chúng để di chuyển xung quanh đơn vị 40,8 pound.

XV800 sử dụng tốt kích thước của nó, mang lại âm thanh lớn và vang. Quên nó đi lấp đầy một căn phòng; nó có thể lấp đầy một ngôi nhà với âm thanh. Tuy nhiên, khi bạn đẩy âm lượng gần mức tối đa, âm thanh sẽ bị méo và rè; tốt hơn là giữ nó ở mức khoảng 50 đến 60 phần trăm – vẫn còn rất to.

Nếu âm thanh không thu hút đám đông, thì ánh sáng xung quanh sẽ thu hút. Đèn LED nhiều màu ở trên và dưới nhấp nháy theo điệu nhạc; bạn có thể chọn từ một số mẫu khác nhau để phù hợp với tâm trạng của sự kiện.bạn có thể chọn từ một số mẫu khác nhau để phù hợp với tâm trạng của sự kiện.

Nó có rất nhiều âm trầm

Khi bạn đang tạo lại cảnh câu lạc bộ bên hồ bơi hoặc trong bãi đậu xe, mọi người sẽ muốn có âm trầm. Tất cả các âm trầm. Và XV800 mang đến âm trầm mạnh mẽ mà bạn có thể cảm nhận được tận xương tủy.

Âm trầm xuyên suốt bài “Freedom” của Jon Batiste khiến sàn rung lên với âm trầm, trong khi âm trầm sôi nổi trong “Cracker Island” của Gorillaz đẩy sức mạnh của nó ra khắp phòng (và hơn thế nữa). Tiếng trống dồn dập trong chương trình Another Celebration at the End of the World của Mammoth WVH đã khuấy động không khí một cách ấn tượng. Ngay cả trên các bài hát mà âm trầm thường thấp hơn trong hỗn hợp, XV800 đã tăng cường âm trầm.

Sony XV800

Nó đầy mánh khóe

Một diễn giả của bữa tiệc không chỉ là chơi các giai điệu cho bạn bè. Nó có danh mục riêng vì mọi thứ khác mà nó có thể làm. Ngoài việc phát nhạc và trình diễn ánh sáng, bạn cũng có thể kết nối micrô và ghi-ta để mọi người có thể hát và chơi theo. Nó có thể sạc điện thoại của bạn. Ồ, và khi bạn không thích đám đông, bạn có thể kết nối nó với TV của mình để tăng hiệu ứng hộp thoại và âm thanh.

Để tận dụng các khả năng của loa, bạn không cần một mà là hai ứng dụng: Music Center của Sony cho phép bạn điều khiển chế độ âm thanh và đầu vào, trong khi ứng dụng Fiestable mang đến các tính năng bổ sung cho DJ, chẳng hạn như điều khiển đèn thủ công và thêm mặt bích cho loa. âm thanh phát ra từ loa. Tuy nhiên, ứng dụng Fiestable có thể phản hồi hơi chậm với thao tác nhập bằng thao tác chạm.

Những gì chúng tôi không thích về nó

Chất lượng âm thanh của nó nghe tốt, nhưng không tuyệt vời

Do nhấn mạnh vào âm trầm nên loa thể hiện tốt nhất những bài nhạc nhanh và nhiều năng lượng; nhạc acoustic chẳng hạn như “Never Going Back Again” của Fleetwood Mac và “Summertime” của Miles Davis thiếu độ ấm và âm treble nghe quá sáng.

Ở âm lượng thấp hơn, âm trầm hơi lấn át trong bản phối, nhưng khi bạn tăng âm lượng lên, sự cân bằng sẽ trở nên tốt hơn. Tuy nhiên, âm trầm nổi bật có xu hướng bóp nghẹt các âm trung và giọng hát có thể bị lạc — giọng giả thanh khi hát trên Freedom đặc biệt nghe mỏng, đặc biệt là so với âm trầm lớn. Nhưng tại một bữa tiệc, ít người sẽ phân tích kỹ âm thanh đó.

Nó không dành cho tất cả mọi người

Nếu bạn không phải là DJ, MC hay nhạc sĩ, có lẽ bạn không cần đến XV800. Nó thực sự là một loa lớn và đắt tiền. Đối với hầu hết mọi người, UE Hyperboom trị giá 450 đô la (và thường được giảm giá) sẽ tạo ra đủ âm thanh để giải trí cho một bữa tiệc ngoài trời điển hình. Hoặc bạn có thể chọn từ các loa “tiệc tùng” khác, giá cả phải chăng hơn, chẳng hạn như JBL Partybox 110 giá 350 đô la, bao gồm đèn và karaoke, mặc dù thời lượng pin chỉ có 12 giờ.

Dòng dưới cùng

Sony’s XV800 xứng đáng với cái tên loa tiệc tùng của nó. Với nhiều năng lượng để lấp đầy một địa điểm, bạn sẽ không phải lo lắng về việc mọi người sẽ nghe các giai điệu trong danh sách phát của bạn. Ánh sáng của nó làm cho nó thu hút thị giác cũng như âm thanh. Thêm karaoke và các điểm nhấn mà bạn có thể thêm qua ứng dụng Fiestable và XV800 là một bữa tiệc trong hộp — mặc dù là một bữa tiệc rất lớn.

Nếu bạn là một nghệ sĩ giải trí làm việc với âm thanh, XV800 có thể xứng đáng với mức giá 650 đô la của nó. Nhưng bạn có các lựa chọn khác — đặc biệt là JBL Partybox 310 trị giá 550 đô la được đánh giá cao, có kích thước và tính năng tương tự. Partybox 310 đặt đèn xung quanh trình điều khiển thay vì ở trên và dưới, đồng thời có thời lượng pin ít hơn (18 so với 25 của XV800). Sự lựa chọn tùy thuộc vào sở thích cá nhân: Bạn là DJ – người tạo ra bữa tiệc tuyệt vời nhất cho người của bạn?
Xem thêm :

Toyota Tacoma 2024 có hệ thống âm thanh JBL với loa rời tiện lợi

Toyota Tacoma 2024 có hệ thống âm thanh JBL với loa rời tiện lợi

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *