Tận hưởng giai điệu cắm trại với loa Bluetooth di động tốt nhất

Loa không dây, chạy bằng pin đã đi một chặng đường dài trong vài năm qua. Mặc dù chúng từng là một thứ gì đó mới lạ và phát ra âm thanh nhỏ nhất quán, nhưng nhiều âm thanh ngày nay nghe hay một cách đáng ngạc nhiên, với phản hồi cấp thấp ấn tượng và âm lượng tối đa tương đối cao. Một số thậm chí lấy một trang từ những chiếc boombox cổ điển của những ngày trước và có thể phát nhạc đủ lớn để kích thích một bữa tiệc quy mô vừa phải.

Giống như tất cả các thiết bị điện tử, loa di động dễ bị hư hỏng nếu chúng không được cố định hoặc bảo vệ đúng cách khỏi các yếu tố. Giờ đây, truyền phát nhạc qua Bluetooth đã trở thành xu hướng chủ đạo, các nhà sản xuất cung cấp nhiều lựa chọn loa Bluetooth chắc chắn, không thấm nước (hoặc ít nhất là chống nước) rất phù hợp để sử dụng ngoài trời.

Cách chọn loa Bluetooth cho cắm trại

Kích thước và tính di động

Chọn loa phù hợp cho chuyến đi đến công viên hoặc rừng cây đòi hỏi những cân nhắc khác với việc chọn loa cho ngôi nhà hoặc sân sau của bạn. Cơ bản nhất là cấu hình vật lý của loa. Nếu bạn phải đi bộ một quãng đường dài để đến khu cắm trại của mình, thì một chiếc loa nhẹ là thuận tiện nhất. Tuy nhiên, khi bạn cắm trại ngay cạnh ô tô của mình, bạn có thể đủ khả năng để đóng gói thứ gì đó cồng kềnh và nặng hơn nhiều.

Âm lượng tối đa

Tất nhiên, sự đánh đổi lớn nhất khi quyết định chọn một chiếc loa nhỏ gọn là lớn hơn thường có nghĩa là to hơn. Nếu chỉ có bạn và một hoặc hai người bạn, bạn có thể ổn với điều gì đó tương đối yên tĩnh. Tuy nhiên, để tổ chức những bữa tiệc đêm khuya náo nhiệt với nhiều nhóm lớn và đám cháy lớn, bạn sẽ cần thứ gì đó có công suất cao để mọi người cùng thưởng thức.

loa

Xây dựng chắc chắn

Mặc dù một số loa có các bộ phận cơ học, nhưng để bắt đầu, điều quan trọng là phải mua thứ gì đó có thiết kế chắc chắn nếu bạn sẽ sử dụng nó trong chuyến đi cắm trại. Loa Bluetooth di động được bán trên thị trường là loa chắc chắn, không thấm nước hoặc loa ngoài trời có xu hướng phù hợp với mô tả và chịu được nhiều sự lạm dụng. Ở một khía cạnh khác, loa Bluetooth cao cấp của các nhà sản xuất cao cấp có thể cho âm thanh đặc biệt tuyệt vời nhưng hiếm khi có thể chịu được những cú rơi và va đập khi đi cắm trại ngoài trời.

Chống nước và chống thấm

Khả năng chống nước cao có nghĩa là loa ít nhất có thể chịu được mưa. Các mô hình mạnh mẽ nhất có thể chịu được ngập hoàn toàn và một số thậm chí có thể nổi, rất phù hợp cho một chuyến đi ca nô mùa hè lười biếng. Khả năng chống nước cũng là một chỉ số tốt cho thấy loa nói chung chắc chắn, mặc dù đó không phải là một sự đảm bảo.

Hãy tìm loa có xếp hạng IPX6 trở lên nếu bạn dành phần lớn thời gian ngoài trời trên đất liền. Nếu bạn có kế hoạch tận hưởng những con lạch, sông, hồ hoặc các vùng nước khác, bạn nên tìm một chiếc loa cung cấp khả năng bảo vệ IPX8 đầy đủ.

Loa Bluetooth tốt nhất cho cắm trại

Anker được biết đến với các thiết bị điện tử có hiệu suất cao nhưng giá cả hợp lý và Motion Boom hoàn toàn phù hợp với hóa đơn đó. Vì nó có kích thước và đầu ra rất phải chăng, nên đây là một trong những ứng cử viên tốt nhất để mua hai chiếc và liên kết chúng không dây để có âm thanh nổi mạnh mẽ.

Anker Soundcore Motion Boom

Anker được biết đến với các thiết bị điện tử có hiệu suất cao nhưng giá cả hợp lý và Motion Boom hoàn toàn phù hợp với hóa đơn đó. Vì nó có kích thước và đầu ra rất phải chăng, nên đây là một trong những ứng cử viên tốt nhất để mua hai chiếc và liên kết chúng không dây để có âm thanh nổi mạnh mẽ.

JBL Charge 5

Đây là phiên bản mạnh mẽ nhất, tinh tế nhất của loa Bluetooth hình viên thuốc cổ điển mà JBL đã làm nên danh tiếng. Mặc dù có kích thước vừa phải, mang lại hiệu suất bass ấn tượng nhưng chất lượng tuyệt vời đi kèm với giá thành cao.

EcoGear EcoBoulder Max

Chiếc loa dành cho tiệc tùng công suất lớn này cho âm thanh tuyệt vời ở bất kỳ âm lượng nào, mặc dù nó chắc chắn được thiết kế để khuấy động và thúc đẩy một bữa tiệc sôi động. Mặc dù nó khá lớn và không thực sự nhẹ, nhưng nó hoàn toàn không thấm nước và nổi, khiến nó trở nên lý tưởng để chèo thuyền và ống trượt trong những ngày hè nóng nực.

Bose SoundLink Flex

Nếu bạn là người yêu thích chất lượng âm thanh và không cần thứ gì đó quá to, thì tùy chọn di động này từ gã khổng lồ âm thanh tiêu dùng Bose là một khoản đầu tư tốt. Nó rất nhỏ gọn, có khả năng kết nối không dây đáng tin cậy và thậm chí còn hoạt động tuyệt vời như một chiếc loa ngoài.

loa

Ultimate Ears WonderBoom 3

Chúng không chắc chắn hơn cái này, đến từ một công ty nổi tiếng với việc sản xuất những chiếc loa có thể đánh bại. Một phần là do hình dạng tròn trịa, hơi mập và khả năng nổi hữu ích, nó rất lý tưởng để ném xuống bể hoặc hồ để thưởng thức các giai điệu khi ở dưới nước.

JBL Flip 6

Mặc dù đây chỉ là một bản nâng cấp gia tăng cho Flip 5, nhưng nó mang lại thời lượng pin dài hơn, âm thanh chi tiết hơn và âm lượng tối đa cao hơn so với hầu hết các loại khác cùng kích thước.

JBL Clip 3

Những du khách ba lô theo chủ nghĩa tối giản, những người đơn giản là không thể thiếu âm nhạc nên cân nhắc điều này vì đây là một trong những lựa chọn nhỏ nhất trong tất cả các lựa chọn và vượt xa hạng cân của nó về chất lượng âm thanh và âm lượng.

W-King 50W

Nếu bạn có ngân sách vừa phải nhưng vẫn muốn bật những giai điệu yêu thích của mình khi cắm trại bằng ô tô, thì bạn không thể làm gì tốt hơn cái này. Nó có khả năng ghép nối NFC một chạm tiện lợi, ngoài giắc cắm đầu vào và khe cắm thẻ nhớ microSD để phát nhạc mà không cần sử dụng Bluetooth và thiết bị khác.

Góc Oontz 3

Giống như hai người tiền nhiệm của nó, Angle 3 là một chiếc loa đơn giản, có khả năng chống nước, độ tin cậy cao, giá rất thấp và âm thanh vừa phải.

Altec Lansing Rockbox XL

Hoàn thiện với bảng phối màu ngụy trang RealTree tùy chọn, bảng màu này thực sự thể hiện không gian ngoài trời tuyệt vời. Nghe có vẻ tuyệt vời và cũng khá to.

Xem thêm :

9 loại vitamin và chất bổ sung tốt nhất cho sức khỏe làn da

JBL Flip 5 được làm mới: Loa Bluetooth di động và chống nước

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *