Loa chống nước tốt nhất: Top 5 thương hiệu được khuyên dùng nhiều nhất để nghe ngoài trời

Nếu bạn đang dành thời gian ở ngoài trời và muốn nghe nhạc và podcast, tại sao không chọn một chiếc loa chống nước? Bạn không bao giờ phải lo lắng nếu loa chống nước của bạn bị văng ra ngoài khi bơi. Chúng được chế tạo để chống ướt một chút, khiến nó trở thành phụ kiện lý tưởng cho chuyến đi biển, hồ bơi hoặc câu cá tiếp theo của bạn. Loa chống nước tốt nhất có thể sạc lại và có khả năng kết nối Bluetooth, vì vậy thật dễ dàng để phát âm thanh yêu thích của bạn chỉ bằng một lần chạm nút.

Chúng tôi biết âm nhạc có thể là một chất cải thiện tâm trạng. Giờ đây, một nghiên cứu gần đây cho thấy lợi ích của âm nhạc còn hơn thế nữa. Các nhà nghiên cứu từ Đại học Geneva (UNIGE), HES-SO Geneva và EPFL phát hiện ra rằng cả nghe và học chơi nhạc đều có thể ngăn ngừa sự suy giảm sức khỏe não bộ.

“Sau sáu tháng, chúng tôi đã tìm thấy những tác động chung cho cả hai biện pháp can thiệp. Hình ảnh thần kinh cho thấy sự gia tăng chất xám ở bốn vùng não liên quan đến chức năng nhận thức cấp cao ở tất cả những người tham gia, bao gồm cả vùng tiểu não liên quan đến trí nhớ làm việc. Tác giả nghiên cứu Clara James, giảng viên Khoa Tâm lý và Khoa học Giáo dục của UNIGE và là giáo sư chính thức tại Trường Khoa học Sức khỏe Geneva, cho biết hiệu suất của họ tăng 6% và kết quả này có liên quan trực tiếp đến độ dẻo của tiểu não. Nhìn chung, kết quả cho thấy việc nghe và luyện tập âm nhạc có thể duy trì nhận thức.

Tại StudyFinds, chúng tôi yêu thích âm nhạc và một ngày vui vẻ trên bãi biển. Vì vậy, chúng tôi muốn bạn có một chiếc loa chống nước chất lượng để mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi trong mùa hè này. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tập hợp danh sách năm thương hiệu hàng đầu từ mười trang web chuyên gia để tìm ra loa chống nước tốt nhất. Như mọi khi, chúng tôi muốn xem các đề xuất của riêng bạn trong các nhận xét bên dưới!

loa

Danh sách: Loa chống nước tốt nhất, theo các chuyên gia công nghệ

1. Sonos dạo chơi

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa chống nước cao cấp có trọng lượng nhẹ, thì bạn không thể bỏ qua Sonos Roam. TechRadar lưu ý, nó “đi kèm với cả kết nối Bluetooth và Wi-Fi, có nghĩa là nó có thể hoạt động như một loa ngoài trời cũng như một phần của hệ thống Sonos nhiều phòng rộng hơn của bạn. Ngoài ra, với Trợ lý Google và Alexa tích hợp, nó cũng nhân đôi một chiếc loa thông minh.”

Làm thế nào để nó thực hiện? USA Today cho biết “âm thanh của nó hơi nặng ở dải trung và độ trung thực của nó tốt nhất ở khoảng âm lượng trung bình (nó mất đi một chút độ bóng ở âm lượng thấp), nhưng thật dễ dàng để điều chỉnh EQ cho phù hợp. Hơn nữa, tính năng Âm lượng thực của loa giúp loa điều chỉnh âm thanh phù hợp với môi trường của nó.”

“Mặc dù không có khả năng của loa ngoài, nhưng đây là một tiện ích bổ sung nhỏ dễ bị lãng quên khi bạn xem xét tất cả các khả năng mạnh mẽ khác của Roam,” Digital Trends chỉ ra.

2. Đôi tai tối thượng WONDERBOOM 3

Loa Bluetooth chống thấm nước nhỏ, giá cả phải chăng này có sức mạnh mạnh mẽ. “UE WONDERBOOM 3 là một trong những loa chống thấm nước tốt nhất có thể nhồi nhét một lượng âm thanh giàu âm trầm đáng ngạc nhiên vào một thùng loa nhỏ, có thể mang đi mọi nơi. Âm thanh cân bằng và thiết kế di động làm cho nó trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời, trong khi tính năng Tăng cường ngoài trời thực hiện công việc của nó. Và đối với hầu hết mọi người, thời lượng pin 14 giờ là rất nhiều,” theo Tom’s Guide.

Travel+Leisure cho biết thêm, “ngoài khả năng chống thấm nước, chiếc loa này còn có khả năng chống bụi và có thể nổi, cho phép sử dụng loa trong hầu hết mọi môi trường ngoài trời và đặc biệt tiện lợi cho các chuyến đi thuyền khi có thể xảy ra sự cố chìm. Trên hết, nó có phạm vi Bluetooth 131 foot, vì vậy bạn có thể điều khiển nó từ khắp nơi trong bữa tiệc.”

Nó cũng đủ nhỏ để vừa với vòi hoa sen của bạn. Forbes chỉ ra rằng, nó “có hình dạng quả bóng nhỏ gọn và nhỏ đến mức bạn có cảm giác như một quả bóng chày trong tay. Nó nhẹ hơn hầu hết các loa nhưng bền và không thấm nước như các đối thủ cạnh tranh.”

3. JBL Lật 6

Khoa học phổ biến trao cho JBL Flip 6 ‘Tổng thể tốt nhất’, thêm vào đó, nó có bộ tản nhiệt thụ động kép, loa tweeter riêng biệt, dải tần đáp ứng có chủ đích là 63 Hz – 20 kHz và âm lượng tối đa khoảng 87 dB, vì vậy bạn sẽ hài lòng. hài lòng với chất lượng âm thanh tổng thể. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh âm thanh của mình bằng EQ đồ họa trên ứng dụng JBL Portable, có sẵn cho cả hệ thống iOS và Android.”

Nó gồ ghề quá. What Hi-Fi?

CNET nhấn mạnh rằng loa “được đánh giá có thể phát lại âm thanh trong tối đa 12 giờ ở mức âm lượng vừa phải và được sạc qua USB-C. Có nhiều tùy chọn màu sắc, đây là một trong những loa có âm thanh tốt nhất nhờ kích thước nhỏ gọn.”

jbl

4. Tribit StormBox Micro 2

Hãy xem Tribit StormBox Micro 2 nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa chống nước nhỏ gọn với nguồn pin ổn định. “Nó có thời lượng pin 12 giờ ở mức âm lượng vừa phải, điều mà chúng tôi nhận thấy là chính xác trong quá trình thử nghiệm. Điều này thật tuyệt vì bạn sẽ chỉ nhận được năm từ các tùy chọn có kích thước tương tự,” TechRadar lưu ý.

Hi-Fi gì? chỉ ra, “âm thanh cũng thực sự mạnh mẽ, lớn hơn, mạnh hơn và to hơn nhiều so với những gì bạn mong đợi từ một chiếc hộp nhỏ như vậy. Đặc biệt, dải trung được xử lý theo cách hấp dẫn hơn nhiều so với bất kỳ thứ gì khác mà chúng tôi từng thấy ở mức giá này. Vấn đề duy nhất là nó có thể bắt đầu bị biến dạng ở âm lượng lớn hơn, nhưng dựa trên các thử nghiệm trực tiếp của chúng tôi, bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn và đầu tư vào JBL Flip 6 hoặc WONDERBOOM 3 đắt tiền hơn để nâng cấp lên cấp độ tiếp theo.”

Loa này rất thân thiện với ngân sách. Một phần thưởng khác? “Dây đeo tích hợp cho phép bạn kết nối nó vào ba lô hoặc ghi đông xe đạp của bạn. Giống như bản gốc, đó là một giá trị tuyệt vời và dễ giới thiệu nếu bạn đang tìm kiếm một loa không dây di động siêu nhỏ gọn,” CNET cho biết thêm.

loa

5. Đôi tai tối thượng MEGABOOM 3

“Không phải ngày nào loa Bluetooth chống nước của bạn cũng tỏa sáng hơn cả những thiết lập trong nhà được trang trí đẹp mắt nhất, nhưng đó là trường hợp của Ultimate Ears MEGABOOM 3. Đúng với nhãn hiệu UE, chiếc loa này mang đến âm thanh lớn, bùng nổ và phong phú. pin và khả năng ghép nối tiện dụng không chỉ với các thiết bị MEGABOOM 3 khác mà cả với phần cứng UE cũ hơn,” theo Digital Trends.

Tom’s Guide trao cho MEGABOOM 3 giải thưởng ‘Tổng thể tốt nhất’, gợi ý rằng “thiết kế hình trụ của nó cho phép âm thanh chất lượng cao phát ra theo mọi hướng và với thời lượng pin được đánh giá là khỏe mạnh là 20 giờ, nó có thể hoạt động cả ngày. Trên thực tế, theo thử nghiệm của chính chúng tôi, nó có thể hoạt động lâu hơn thế giữa các lần sạc.”

“Đối thoại trong podcast và sách nói rõ ràng và chính xác trong bản hòa âm, giọng nói và nhạc cụ chính chi tiết và nghe dễ chịu. Bạn cũng có thêm một chút bùng nổ trong dải âm trầm, vì vậy bạn cảm thấy phấn khích trong các thể loại có nhiều âm trầm như EDM và hip-hop, điều này rất phù hợp cho bữa tiệc hồ bơi tiếp theo của bạn,” RTINGS.com cho biết thêm.

Xem thêm :

JBL Xtreme 2 – Loa di động chống nước

JBL Flip 5 được làm mới: Loa Bluetooth di động và chống nước

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *