JBL Xtreme 2 – Loa di động chống nước

Bạn đang tìm một chiếc loa Bluetooth di động có thể chịu được nước và mang lại âm thanh tuyệt vời? Không đâu khác ngoài JBL Xtreme 2.

Gần đây tôi đã mua JBL Xtreme 2 được làm mới và hoàn toàn ấn tượng với hiệu suất của nó. Truyền phát Bluetooth không dây thật dễ dàng và thời gian phát 15 giờ là hoàn hảo để sử dụng cả ngày. Tính năng chống nước IPX7 giúp tôi yên tâm hơn khi sử dụng nó bên hồ bơi hoặc trên bãi biển. Tính năng JBL Connect+ cũng là một bổ sung tuyệt vời, cho phép tôi ghép nối tối đa 100 loa tương thích cho bữa tiệc tuyệt vời nhất.

Chất lượng âm thanh là nơi chiếc loa này thực sự tỏa sáng. Bất chấp kích thước của nó, JBL Xtreme 2 mang đến âm thanh phong phú, mạnh mẽ với âm trầm cân bằng tốt, không lấn át giọng hát. Ngay cả ở âm lượng cao hơn, không có biến dạng. Tôi đánh giá cao tùy chọn sử dụng dây đeo vai, rất phù hợp để mang nó đi khắp nơi và dụng cụ mở chai tích hợp là một điểm nhấn tuyệt vời.

Tính di động và độ bền

Loa Bluetooth không dây di động chống nước JBL Xtreme 2 – Đen (Làm mới) là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai cần một chiếc loa di động và bền bỉ. Với xếp hạng chống nước IPX7, chiếc loa này có thể chịu được nước bắn, nước tràn và thậm chí cả mưa. JBL Xtreme 2 cũng được thiết kế chắc chắn với lớp vải cứng bao phủ có năm màu sắc và hoa văn khác nhau. Hai vòng kim loại phía trên cho phép bạn gắn dây đeo vai tùy chọn, giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình.

jbl

Chất lượng âm thanh

Loa Bluetooth không dây di động chống nước JBL Xtreme 2 – Đen (Làm mới) mang đến âm thanh phong phú, mạnh mẽ và có thể phát ra âm thanh khá lớn. Loa được cân bằng tốt và xử lý tốt các tần số thấp, với mức độ nhấn vừa phải vào âm trầm. Âm trung và cao cũng rất ấn tượng, chi tiết mạnh mẽ mà không quá bóng. Chất lượng âm thanh giữ nguyên ngay cả ở âm lượng cao hơn mà không có bất kỳ biến dạng đáng chú ý nào. Nhìn chung, JBL Xtreme 2 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một chất âm mạnh mẽ và cân bằng.

Kết nối

Loa Bluetooth không dây di động chống nước JBL Xtreme 2 – Đen (Đã làm mới) có tính năng phát trực tuyến Bluetooth không dây, cho phép bạn kết nối với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình. Nó cũng có giắc cắm 3,5 mm, đầu ra sạc USB và ổ cắm để kết nối dây nguồn AC. Một trong những tính năng mới trên Xtreme 2 là JBL Connect+, cho phép bạn ghép nối tối đa 100 loa tương thích JBL Connect+ để tổ chức bữa tiệc hoành tráng. Bạn cũng có thể ghép nối hai trong số chúng để có đầu ra âm thanh nổi đáng kinh ngạc.

jbl

Tuổi thọ pin

Loa Bluetooth không dây di động chống nước JBL Xtreme 2 – Đen (Được làm mới) tự hào có thời gian chơi ấn tượng 15 giờ, khiến nó trở nên hoàn hảo cho các sự kiện cả ngày hoặc những cuộc phiêu lưu ngoài trời. Pin được tối ưu hóa để phát lại cả ngày và có thể được sạc lại bằng kết nối dây nguồn AC. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là loa không hỗ trợ sạc USB, điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải mang thêm bộ đổi nguồn AC.

Ưu và nhược điểm

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Loa Bluetooth không dây di động chống nước JBL Xtreme 2 – Đen (Làm mới) là độ bền và tính di động của nó. Loa cứng và không thấm nước, làm cho nó hoàn hảo để sử dụng ngoài trời. Nó cũng mang lại một chữ ký âm thanh mạnh mẽ và cân bằng, với thời lượng pin tốt. Tuy nhiên, có một vài khuyết điểm để xem xét. Loa khá nặng, nặng hơn 5 pound. Nó cũng không hỗ trợ sạc USB, điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần mang theo bộ đổi nguồn AC bổ sung.

Bản án

Nhìn chung, Loa Bluetooth không dây di động chống nước JBL Xtreme 2 – Đen (Được làm mới) là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai cần một chiếc loa di động và bền bỉ mang đến âm thanh phong phú và cân bằng. Nó là hoàn hảo cho việc sử dụng ngoài trời và có thể chịu được bắn và tràn. Thời lượng pin rất ấn tượng và tính năng JBL Connect+ cho phép bạn ghép nối nhiều loa cho bữa tiệc cuối cùng. Tuy nhiên, nó hơi nặng và không hỗ trợ sạc USB.

jbl

Ưu điểm:

Truyền phát Bluetooth không dây – JBL Xtreme 2 có khả năng truyền phát Bluetooth không dây, giúp bạn dễ dàng kết nối với điện thoại hoặc các thiết bị khác mà không gặp rắc rối về dây và dây.
Thời gian chơi 15 giờ – Với pin được tối ưu hóa để phát lại cả ngày, JBL Xtreme 2 có thể kéo dài tới 15 giờ chỉ với một lần sạc, vì vậy bạn có thể tổ chức tiệc tùng suốt cả ngày.
Chống thấm nước IPX7 – JBL Xtreme 2 có khả năng chống thấm nước với xếp hạng IPX7, khiến nó trở nên hoàn hảo để sử dụng ở bãi biển hoặc bên hồ bơi mà không phải lo lắng về thiệt hại do nước hoặc cát.

Nhược điểm:

Kích thước và trọng lượng – Với trọng lượng hơn 5 pound, JBL Xtreme 2 không phải là loa di động nhất và việc mang theo nó cả ngày có thể rất cồng kềnh.
Không sạc USB – JBL Xtreme 2 không hỗ trợ sạc USB, yêu cầu bạn phải mang theo bộ đổi nguồn AC bổ sung, điều này có thể gây bất tiện.
Các vấn đề về độ trễ – Một số người dùng gặp sự cố về độ trễ khi sử dụng JBL Xtreme 2 ở chế độ âm thanh nổi, với độ trễ khoảng 300 mili giây giữa âm thanh nguồn và âm thanh phát ra từ loa.

Xem thêm :

10 tai nghe không dây, tai nghe dưới 100 đô la tốt nhất: Sony, JBL, hơn thế nữa

Ghế sofa ngủ tốt nhất, theo các chuyên gia thiết kế nội thất

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *