10 tai nghe không dây, tai nghe dưới 100 đô la tốt nhất: Sony, JBL, hơn thế nữa

Tai nghe không dây tốt nhất và giá cả phải chăng nhất là gì? Tôi có thể mua một đôi tốt với giá dưới 100 đô la không? Amazon có hàng trăm tai nghe và tai nghe không dây với giá dưới 100 đô la.

Bạn có thể mua Tai nghe không dây Srhythm NC25 hoặc Apple AirPods (Thế hệ 2) với mức giá phải chăng hơn đồng thời có các đặc tính khử tiếng ồn. Đó là một kết quả đôi bên cùng có lợi và tốt cho tất cả.

Dưới đây là tai nghe và tai nghe không dây được đánh giá tốt nhất dưới 100 đô la:

10. Tai nghe không dây Apple AirPods (thế hệ 2) có hộp sạc Lightning

tai nghe

Có micrô tạo chùm tia kép, cảm biến quang học kép, gia tốc kế phát hiện chuyển động và gia tốc kế phát hiện giọng nói. Nó đi kèm với Hộp sạc: thời gian nghe hơn 24 giờ và thời gian đàm thoại lên đến 18 giờ.

9. JBL Tune 710BT Wireless Over-Ear – Tai nghe Bluetooth

tai nghe

Trong hơn 70 năm, JBL đã chế tạo âm thanh chính xác, các biểu tượng được tìm thấy ở những địa điểm lớn trên khắp thế giới. Những tai nghe này tái tạo âm thanh JBL tương tự, tạo ra âm trầm vừa sâu vừa mạnh mẽ

8. Tai nghe chống ồn chủ động Soundcore của Anker Life Q30 Hybrid

Duy trì sự tập trung của bạn với tính năng khử tiếng ồn chủ động kết hợp của Life Q30. Micrô phát hiện tiếng ồn kép thu và lọc tới 95% âm thanh xung quanh tần số thấp để đảm bảo không có gì làm bạn mất tập trung khi thưởng thức âm nhạc. Tùy chỉnh khả năng khử tiếng ồn của Life Q30 với 3 chế độ—Phương tiện giao thông giảm thiểu tiếng ồn của động cơ máy bay, Ngoài trời giảm giao thông và gió, và Trong nhà làm giảm âm thanh của các văn phòng bận rộn với những người nói chuyện phía sau.

tai nghe

7. Tai nghe không dây Srhythm NC25 Bluetooth 5.0

Trình điều khiển 40 mm cung cấp âm thanh độ phân giải cao trong im lặng, cùng với công nghệ ANC khử tiếng ồn đa hướng 360 độ, màng loa độ phản hồi cao và cuộn dây âm thanh nhẹ. Cung cấp âm thanh vô song mà không bị gián đoạn. Đôi khi chất lượng chỉ cần được nghe. Mang đến âm thanh rõ ràng với đầy đủ dải động, âm trầm phong phú và âm trung sắc nét để tìm thấy nhịp điệu của tâm hồn bạn.

tai nghe

6. Tai nghe nhét trong tai không dây thực sự JBL Tune 125TWS

tai nghe

JBL đã tổ chức các lễ hội và buổi hòa nhạc trên khắp thế giới trong nhiều thập kỷ. Giờ đây, hãy để JBL mang thế giới của riêng bạn trở nên sống động với âm thanh Pure Bass đáng kinh ngạc trong những chiếc tai nghe không dây này. Bạn có thể nghe những chiếc tai nghe này cả ngày lẫn đêm và được nạp tiền chỉ sau 15 phút sạc.

5. Tai nghe chống ồn chủ động Soundcore Anker Life Q20 Hybrid

Thời gian phát liên tục lên tới 40 giờ ở chế độ khử tiếng ồn chủ động không dây (ở mức âm lượng 60%) được kéo dài lên tới 60 giờ khổng lồ ở chế độ âm nhạc tiêu chuẩn. Một lần sạc sẽ cung cấp cho bạn đủ nước để nghe hơn 600 bài hát hoặc bản nhạc cho nhiều chuyến bay đường dài. Và khi bạn đang vội, hãy sạc tai nghe khử tiếng ồn chủ động Life Q20 trong 5 phút và nghe trong 4 giờ.

tai nghe

Được thiết kế nhỏ (nhỏ hơn 45% so với WF-XB700), những chồi này nằm gọn trong tai bạn một cách chắc chắn và thoải mái. Hình dạng tròn không có cạnh khiến chúng trở nên thú vị khi đeo, giúp bạn tự do tập trung vào điều quan trọng – âm nhạc của mình.

3. Tai nghe chống ồn chủ động Srhythm NC25 Bluetooth

tai nghe

Tính năng khử tiếng ồn tiên tiến chuyên nghiệp giúp giảm tiếng ồn đến 90% của máy. Loại bỏ tiếng ồn từ máy bay, tàu điện ngầm, ô tô và đám đông để bạn có thể tập trung vào công việc đang làm. Ánh sáng để thư giãn đầu và di động để cất giữ khi đi du lịch. nó có thể dễ dàng gấp lại và cất trong hộp đựng di động đi kèm trong gói

2. Tai nghe không dây Sony

tai nghe

Nghe cả ngày với thời gian phát lại lên đến 35 giờ. Truyền phát không dây các bản nhạc yêu thích của bạn bằng kết nối Bluetooth. Ghép nối điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn với những tai nghe này và bạn có thể thưởng thức âm nhạc của mình và thậm chí kiểm soát danh sách phát và âm lượng ngay từ tai nghe của mình.

 

1. Tai nghe không dây Srhythm NC25

Ánh sáng để thư giãn đầu và di động để cất giữ khi đi du lịch. Nó có thể dễ dàng gấp lại và cất trong hộp đựng di động đi kèm trong gói.

tai nghe

Xem thêm:

JBL Tune 510BT: Tai nghe không dây với thời lượng pin ấn tượng

Ưu đãi loa JBL PartyBox này có thể mang đến đêm karaoke bất cứ nơi nào bạn muốn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *