Loa Bluetooth Party này khiến Bose và Sonos phải xấu hổ

Scouted lựa chọn sản phẩm một cách độc lập. Nếu bạn mua thứ gì đó từ các bài đăng của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng nhỏ.

Mùa xuân cuối cùng cũng đã đến, và nếu bạn giống tôi, thì bạn đang dành nhiều thời gian ở bên ngoài nhất có thể. Khi bạn cất áo khoác và ủng mùa đông, bạn cũng cần chuẩn bị cho các lễ hội thời tiết ấm áp. Đối với những người trẻ tuổi, điều đó có thể có nghĩa là mùa lễ hội và những bữa tiệc thâu đêm, nhưng đối với những người lớn tuổi thuộc thế hệ thiên niên kỷ như tôi, điều đó có nghĩa là những bữa tiệc nướng vào buổi chiều và những chuyến đi nghỉ cuối tuần ở Catskills.

Cho dù bạn muốn dành thời gian giải trí của mình như thế nào trong suốt mùa hè, thì có một phụ kiện dành cho bữa tiệc nhất định phải có trong tay—loa tiệc tùng Bluetooth đáng tin cậy. Các công ty âm thanh hàng đầu như Bose, Sonos, Marshall và Bang & Olufsen gần đây đã phát hành loa di động mới, vì vậy rất nhiều người đang nâng cấp lên loa mới ngay bây giờ. Tuy nhiên, sau khi dùng thử một số loa Bluetooth hàng đầu, tôi thực sự khuyên bạn nên gắn bó với JBL Flip 6, loa mới nhất trong dòng loa Flip.

Tôi đã thử nghiệm rất nhiều loa Bluetooth vào năm 2023, nhưng Flip 6 là chiếc tôi mang theo khi đi dự tiệc độc thân gần đây. JBL Flip 6 mới là một cỗ máy mạnh mẽ của loa tiệc tùng và trong thử nghiệm của tôi, nó vượt trội so với các loa tương tự của Sonos và Bose về thiết kế tổng thể và chất lượng âm thanh — đồng thời nó rẻ hơn đáng kể so với nhiều sản phẩm cùng loại.

Để kiểm tra khả năng âm thanh của chiếc loa này, tôi đã nhờ một số người bạn giúp tôi thực hiện kiểm tra âm thanh. Không cho họ biết họ đang nghe loa nào, tôi cho họ nghe hai bài hát rất khác nhau—“Dog Days Are Over” của Florence + The Machine và “Stop Breathing” của Roddy Rich. Kết quả là nhất trí và hơi ngạc nhiên — JBL Flip 6 đã chiến thắng về chất lượng âm thanh tổng thể và mức âm trầm.

loa jbl

Loa Bluetooth JBL Flip 6 Party

Thông thường có giá chỉ 129,99 đô la, bạn thường có thể tìm thấy chiếc loa dành cho bữa tiệc này được bán với giá dưới 100 đô la qua Amazon Prime. Đó là một mức giá hợp lý cho một chiếc loa Bluetooth di động, chống thấm nước cho phép bạn mang theo bữa tiệc đến bất cứ đâu trong mùa hè này.

Ngay cả khi bạn đã có loa JBL Flip, tôi vẫn nghĩ rằng nó đáng để nâng cấp lên mẫu mới. JBL Flip 6 mới được nâng cấp có trình điều khiển mạnh hơn một chút và có loa tweeter, điều không có trong Flip 5. Đối với một loa có kích thước như vậy, Flip 6 mang lại âm trầm sâu và cân bằng, nó cũng cung cấp âm cao. tần số rắn và tầm trung. Như bạn mong đợi từ một chiếc loa phổ biến dành cho các bữa tiệc, Flip 6 có khả năng chống bụi và chống nước theo tiêu chuẩn IP67, nhưng tôi đã ngâm nó trong nước trong năm phút chỉ để đảm bảo rằng nó thực sự có thể xử lý các yếu tố. Ngay cả trước khi cạn kiệt, Flip 6 vẫn phát ra âm thanh lớn như không có chuyện gì xảy ra.

Một lý do khác khiến tôi thích JBL Fip 6 hơn Sonos Roam hoặc Bose Soundlink Flex mới là không cần ứng dụng để bắt đầu phát các giai điệu của bạn. Flip 6 có nút Bluetooth để dễ dàng ghép nối với điện thoại của bạn và đó là tất cả những gì cần thiết để bắt đầu. (Bạn cũng có thể chia sẻ các nút điều khiển, để một trong những người bạn của bạn thay phiên nhau làm DJ.) Cuối cùng, tôi thích chiếc loa này đi kèm với một dây buộc nhỏ để treo lên hoặc mang theo.

Cho dù bạn đang nghe trong nhà hay ngoài trời, tôi nhận thấy JBL Flip 6 là một chiếc loa di động mạnh mẽ. Với thời lượng pin dài 12 giờ và khả năng sạc nhanh, nó có mọi thứ tôi muốn ở một chiếc loa. Sau nhiều tháng sử dụng, chiếc loa này đã chứng minh rằng nó nhỏ nhưng mạnh mẽ và được trang bị một bộ tính năng ấn tượng so với mức giá.

Xem thêm :

Loa Bluetooth di động tốt nhất cho phòng tập thể dục tại nhà của bạn

Loa Bluetooth di động tốt nhất cho phòng tập thể dục tại nhà của bạn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *