Loa Bluetooth di động tốt nhất cho phòng tập thể dục tại nhà của bạn

Amazon Prime Day 2023 có thể phải đến tháng 7 mới chính thức diễn ra, nhưng các ưu đãi về thiết bị thể dục đã bắt đầu. Chúng tôi đã được hưởng ưu đãi lớn trên một số thiết bị tập luyện tốt nhất như tạ có thể điều chỉnh SelectTech của Bowflex và ghế tập tạ có thể điều chỉnh của Flybird.

Sự thật mà nói, tất cả những bài tập luyện mùa hè tuyệt vời đó sẽ không giống nhau nếu không có âm thanh hoàn hảo. Chắc chắn rồi, chúng tôi có thể tập luyện với Airpods (cũng đang được giảm giá — cảm ơn Amazon). Tai nghe over-ear cũng hoạt động tốt, chẳng hạn như Beats Studio3 được xếp hạng 4,7 sao.

Tuy nhiên, khi chúng tôi thực sự tập luyện ở nhà, chúng tôi chỉ muốn nhấn play và tạo giai điệu. Điều đó có nghĩa là một chiếc loa di động tuyệt vời tạo ra âm thanh lớn xứng đáng hoặc là mục tiêu tập thể dục lớn của chúng tôi trong mùa hè này. Nhiều người đang được bán ngay bây giờ. Bạn ở?

Cần tìm gì ở loa Bluetooth cho phòng tập thể dục tại nhà của bạn

Khi nói đến việc tìm kiếm âm thanh di động hoàn hảo cho phòng tập thể dục tại nhà của bạn, trước tiên hãy xem xét không gian của bạn rộng bao nhiêu. Nếu bạn đang làm việc trong nhà để xe nhỏ hoặc không gian trong phòng, bạn không cần loa có âm trầm mạnh, trừ khi bạn muốn đeo nút tai trong khi lấy lại vóc dáng.

Bạn sẽ muốn có một loa tương thích Bluetooth kết nối với thiết bị di động của mình để bạn có thể khởi chạy danh sách phát của riêng mình trong khi tập luyện hoặc phát trực tuyến lớp thể dục.

Nguồn là chìa khóa, vì vậy bạn sẽ muốn một chiếc loa có thời lượng pin dài. Mặc dù nhiều loa cung cấp tùy chọn phích cắm và pin, hãy đảm bảo rằng loa của bạn chạy bằng pin trừ khi bạn định sử dụng loa trong phạm vi chiều dài dây của ổ cắm.

Bạn sẽ thêm các bài tập bơi vào chế độ của mình hay tập luyện bên ngoài? Nếu vậy, hãy tìm loa Bluetooth có khả năng chống nước. Bạn có thể không muốn mang nó vào hồ bơi để tập luyện dưới nước, nhưng khả năng nó bị bắn nước hoặc hai tia nước là khá cao. Tất cả các lựa chọn của chúng tôi dưới đây đều được xếp hạng IP55 hoặc tốt hơn.

Loa tốt nhất cho phòng tập thể dục tại nhà của bạn

Mặc dù âm thanh lớn rất quan trọng khi bạn thực hiện các lần lặp lại đó, nhưng âm thanh rõ ràng sắc nét giống như lúc “xin chào”. Mua các lựa chọn của chúng tôi để có âm thanh sắc nét, lớn nhất, tốt nhất giúp danh sách phát đó tỏa sáng.

Loa Bluetooth di động Bose SoundLink Revolve+ (Dòng II)

Nếu loa có một đội trưởng, thì Bose SoundLink Revolve sẽ chỉ có vậy. Hiếm có bộ loa di động nào lại không có chiếc loa đỉnh cao này, được giới phê bình ca ngợi là “thổi hồn”.

Pin lithium-ion có thể sạc lại cho âm thanh lên đến 17 giờ và micrô tích hợp hoạt động như một trợ lý giọng nói mặc định, đồng thời cho phép các cuộc gọi đến. Kết nối Bluetooth có nghĩa là bạn có thể truy cập danh sách phát yêu thích của mình hoặc phát trực tuyến một danh sách mới hoặc nghe lớp HIIT đó to và rõ ràng. Mang nó bên hồ bơi để tập luyện dưới nước. Loa này có khả năng chống nước IP55.

Thiết lập dễ dàng với các hướng dẫn nhắc nhở bằng giọng nói. Kết nối nhiều thiết bị và dễ dàng chuyển đổi giữa chúng để kiểm soát âm thanh của bạn tốt hơn. Nhưng điều khiến loa của Bose được xếp hạng rất cao trong danh sách này đến danh sách khác, hết người mua này đến người mua khác, là âm thanh tuyệt vời một phần nhờ vào thiết kế 360 độ mang lại độ bao phủ đồng đều.

Có sẵn màu đen và trắng. Được đánh giá 4,7 sao.

loa

Loa Bluetooth Di Động JBL Flip 6

Giữ tất cả sự chú ý của bạn vào tập luyện của bạn, trong khi JBL Flip 6 chăm sóc âm thanh của bạn. Mười hai giờ chơi sau một lần sạc giúp bạn tập trung hoàn toàn vào số lần lặp lại chứ không phải sạc pin.

Thiết kế hình chữ nhật của JBL giúp dễ dàng mang theo và linh hoạt. Đặt nó theo chiều dọc hoặc chiều ngang để phù hợp với không gian và nhu cầu của bạn. Party Boost cho phép hai loa tương thích ghép nối với nhau để tạo ra âm thanh nổi lớn. Bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu — JBL Flip 6 có khả năng chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP67.

Người mua ca ngợi khả năng lấp đầy một căn phòng lớn hơn của JBL, mặc dù đây là một thiết bị nhỏ. Có các màu đen, trắng, hồng, đỏ, camo, bạc, xanh lá cây và xanh dương. Được đánh giá 4,7 sao.

loa

Loa Bluetooth di động Turtlebox Gen 2

Ồn ào. Khó. Gồ ghề. Có, tất cả đều là mô tả cho bài tập luyện tại nhà của bạn, cũng như cho loa di động Turtlebox Gen 2. Được thiết kế cho hoạt động ngoài trời, nó xuyên qua gió để mang lại âm thanh tuyệt vời xuyên suốt khoảng cách với âm thanh không bị méo tiếng lên đến 120dB. Tay cầm phía trên giúp chiếc loa này dễ dàng mang theo bên bạn mọi lúc mọi nơi. (Nó cũng có khả năng chống thấm nước và mồ hôi IP67.)

Khả năng kết nối Bluetooth giúp bạn phát trực tuyến danh sách phát hoàn hảo của mình hoặc khám phá lớp học yêu thích của bạn từ ứng dụng bạn chọn. Ghép nối hai cái với nhau để có âm thanh nổi tuyệt đỉnh.

Có màu đen với tay cầm màu trắng, màu cam với tay cầm màu đen, màu trắng với tay cầm camo, màu trắng với tay cầm màu hồng, màu trắng với tay cầm màu đỏ và màu trắng với tay cầm màu xanh. Được đánh giá 4,5 sao.

loa

Loa di động Bluetooth Bose SoundLink Flex

Theo các nhà đánh giá của Amazon, Loa di động Bluetooth Bose SoundLink Flex mang lại âm thanh chất lượng cao. Họ ca ngợi âm thanh tuyệt vời và âm trầm tuyệt vời của nó. (Nó được xếp hạng 4,8 sao.)

Loa Bluetooth không dây di động này cũng có khả năng chống thấm nước theo tiêu chuẩn IP67, khiến loa trở nên hoàn hảo khi tập luyện ở bể bơi, một ngày ở bãi biển hoặc du lịch. Pin Lithium-ion có thể sạc lại mang lại thời lượng pin lên tới 12 giờ cho mỗi lần sạc. Có màu đen, xanh, đá và đỏ.

Loa Bluetooth di động không dây Bang & Olufsen Beosound A1

Loa không dây của Bang và Olufsen không chỉ mang đến âm thanh lớn, chiếc loa nhỏ này còn có âm thanh sắc nét và rõ ràng thường dành cho các thiết bị lớn hơn. Kiểu dáng đẹp và nhỏ gọn, chiếc loa này có thể lấp đầy phòng tập thể dục nhỏ tại nhà của bạn hoặc đồng hành cùng bạn trong một chuyến du ngoạn trên đường hoặc bữa tiệc ở cổng sau.

Nhận được âm thanh âm lượng lớn lên đến 18 giờ chỉ với một lần sạc, nhiều hơn để nghe yên tĩnh hơn. Được thiết kế để đi du lịch, chiếc loa nhỏ thanh lịch này có khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP67. Có gì không để yêu?

Loa Bluetooth Di Động JBL Charge 5

Loa JBL Pro Sound mang đến thời lượng nghe lên tới 20 giờ — ngân hàng điện tích hợp cho phép sạc mà không cần phải tạm dừng các giai điệu của bạn. Chống nước và chống bụi (xếp hạng IP67), loa này sẵn sàng cho mọi thứ.

JBL’s Party Boost cho phép bạn ghép nối với giọng nói để tạo ra âm thanh nổi tuyệt đỉnh của bữa tiệc hoặc mang lại âm thanh tối đa Trong phòng tập thể dục tại nhà của bạn. Loa Pro Sound của JBL có thể nhỏ, nhưng âm thanh lớn, rõ ràng và dễ dàng với âm trầm. Được đánh giá 4,8 sao.

Xem thêm :

10 tai nghe không dây, tai nghe dưới 100 đô la tốt nhất: Sony, JBL, hơn thế nữa

Loa chống nước tốt nhất: Top 5 thương hiệu được khuyên dùng nhiều nhất để nghe ngoài trời

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *