Đánh giá: Ecoxgear từ Mammoth Ecoboulder+ loa Bluetooth chống thấm nước

Loa không dây di động là tuyệt vời cho việc sử dụng ngoài trời, nhưng nhiều thiết bị di động có kích thước thấp và được cấp thấp để thực sự thổi bay một sự kiện ngoài trời. Không phải tất cả đều không thấm nước, làm cho chúng làm iffy để sử dụng tại một bữa tiệc hồ bơi hoặc bất cứ nơi nào một thức uống có thể vô tình bị đổ. Loa nhỏ cũng có xu hướng có thời lượng pin khiêm tốn. Loa Bluetooth di động+ Ecoboulder+ từ EcoXGear nhằm mục đích trở thành giải pháp cho tất cả các vấn đề này. Nó được thiết kế để trở thành người nói bữa tiệc ngoài trời gồ ghề, ồn ào, không thấm nước của bạn với một vài mánh khóe được giấu trong trường hợp lớn, 27 pound.

Trong trường hợp bạn đang tự hỏi liệu loa này có vẻ quen thuộc, tôi đã đưa Ecoboulder ban đầu vào vòng loa Bluetooth siêu cỡ và gồ ghề năm 2017 của tôi. Mặc dù Ecoxgear đã nắm giữ giá gốc 249,99 đô la, nhưng không có dấu hiệu co rút trong loa lớn này và Ecoboulder+ đã đạt được lợi nhuận lớn trong thời lượng pin.

loa

Ấn tượng đầu tiên: Lớn, nặng và gồ ghề

Dựa trên kích thước và trọng lượng của hộp, rõ ràng là Ecoboulder+ là một loa lớn nếu tên của chính nó không đưa ra điều đó. Bên trong có một chút bọt trên đỉnh và đáy của hộp để đệm những vết sưng của vận chuyển, nhưng nó khá nhiều là loa. Ecoboulder+ là mặt của một chiếc vali cỡ trung ở cao 20 inch, rộng 15 inch và sâu 12 inch. Nó nặng 27 pounds.

Nó trông gồ ghề và cảm thấy được xây dựng vững chắc. Trình điều khiển chính 8 inch và tweeter 3 inch của nó có thể nhìn thấy thông qua vỉ nướng kim loại đen ở mặt trước trong một chương trình có thể nhìn thấy được sức mạnh âm nhạc. Chỉ riêng người lái chính đó là lớn hơn nhiều loa không dây di động. Với các cản ở các góc, rất nhiều ốc vít có thể nhìn thấy và hộp nhựa màu đen khổng lồ, có kết cấu của nó, thứ này trông và cảm giác như nó có thể bị đánh đập.

loa

Bánh xe và tay cầm giúp bạn dễ dàng hơn

Một nhược điểm lớn của một loa có kích thước vali có tỷ lệ ở mức 27 pound là tính di động. Ecooxgear đã làm mọi thứ có thể để giảm thiểu điều này như một vấn đề. Phần trên của loa được trang bị một cặp tay cầm cong với kẹp cao su. Họ không có bất kỳ điều gì và thoải mái khi sử dụng, giúp dễ dàng nhặt Ecoboulder+ với một hoặc hai tay và mang nó trong khoảng cách ngắn.

Đối với các chuyến đi dài hơn, có những bánh xe tích hợp và tay cầm kính thiên văn giống như một chiếc vali. Miễn là bề mặt tương đối mịn, bạn có thể dễ dàng kéo loa theo phía sau bạn. Mặc dù vậy, đi qua những cánh đồng hoặc cát, bạn có thể sẽ tốt hơn khi mang nó.

IP67 chống nước và nó nổi

Ecoboulder+ có xếp hạng chống nước và bụi IP67. Điều này có nghĩa là nó được niêm phong hoàn toàn chống lại bụi trong một thời gian dài và có thể sống sót trong ba feet nước trong thời gian ngắn. Splashes và các tia nước (như vòi vườn) không phải là vấn đề.

Thậm chí tốt hơn, EcoBoulder+ Floats. Mặc dù sức mạnh đáng kể của nó. Tôi đã thử nó trong hồ bơi sân sau của tôi và để nó nổi xung quanh trong 20 phút hoặc lâu hơn. Người nói thậm chí còn tiếp tục chơi! Sau khi tôi lấy nó ra, nước thoát ra khỏi đáy trong vài phút và sau đó (theo hướng dẫn) Tôi đã đưa nó xuống để rửa sạch bất kỳ nước mặn nào. Tôi cũng để người nói chơi trong một vài phiên trong cơn mưa trong khi tôi ngồi dưới vỏ bọc trong vọng lâu và giờ trong mưa đã làm phiền nó một chút.

Một cảnh báo cho điện trở nước là bạn cần chắc chắn rằng các lớp bảo vệ trên các đầu vào được khóa hoàn toàn vào vị trí. Ồ, và Ecoxgear cũng bao gồm một hộp điện thoại thông minh không thấm nước trong một túi có thể tháo rời gắn bên cạnh loa với Velcro.

loa

Hiệu suất âm thanh

Ecoboulder+ được xây dựng để cung cấp âm thanh trong một môi trường ngoài trời, trong một gói gồ ghề và giá cả phải chăng. Với mức giá $ 250, bạn sẽ không nhận được âm thanh sẽ khiến bạn bỏ qua hệ thống âm thanh nổi tại nhà cho thứ này.

Tuy nhiên, việc nổ tung nhóm nhạc với Ecoboulder+ là hoàn toàn thú vị. Với 100 watt khuếch đại và những trình điều khiển lớn đó, bạn chắc chắn có thể làm cho âm nhạc của mình được nghe trên bất kỳ tiếng ồn nền nào. Âm thanh không chính xác là tinh tế, nhưng có một tiếng bass tốt và cao cấp khác xa với Muddy, ngắn gọn, nghe có vẻ tốt hơn nhiều so với tôi mong đợi. Ngoài ra, với EQ tích hợp, bạn có thể điều chỉnh âm trầm và treble theo ý thích của bạn, hoặc chọn từ các chế độ đặt trước bao gồm rock, pop và cổ điển.

Ecoboulder+ thông số kỹ thuật khóa

Loa 3 chiều 100W
Trình điều khiển sơ cấp toàn diện 8 inch, tweeter 3 inch, loa siêu trầm phía sau 8 inch
Điều chỉnh treble và bass
Bluetooth 4.1 với phạm vi lên tới 100 feet
Micrô tích hợp
Đài phát thanh AM/FM với 6 cài đặt trước
Đầu vào phụ trợ 3,5 mm, đầu vào mic bên ngoài
Cổng đầu ra USB 5V, 2.1A cho các thiết bị sạc
Điện trở Nước và Bụi IP, phao
Túi khóa nhung tích hợp, có thể tháo rời với hộp đựng điện thoại thông minh không thấm nước
Khai thác chai tích hợp và Cuperkers kép
Có khả năng kết nối ecoconect cho nhiều người hỗ trợ loa
Tuổi thọ pin được đánh giá tối đa 50 giờ với khối lượng bình thường
AC Charge (không cần gạch điện) trong 7-8 giờ
Cao 20 inch, rộng 15 inch, sâu 12 inch, nặng 27 lbs

loa

Tuổi thọ pin

Khi tôi thử nghiệm Ecoboulder ban đầu, thời lượng pin được đánh giá vào khoảng 10 giờ. Ecoboulder+ đã tăng nó lên khoảng 50 giờ với khối lượng trung bình. Tôi đã mất theo dõi thời gian trong quá trình thử nghiệm, nhưng trong hai tuần sử dụng ở mức khối lượng khá thường xuyên trong hai hoặc ba giờ tại một thời gian, chỉ báo pin LED vẫn còn cho thấy khoảng 50% còn lại.

Với nhiều không gian này để làm việc, Ecoxgear đã kết hợp các thành phần sạc bên trong loa. Điều này có nghĩa là không có gạch điện để giải quyết, chỉ cần cắm cáp nguồn đi kèm vào ổ cắm AC. Đó là một sự thuận tiện đáng hoan nghênh.

Bổ sung

Ecoxgear đóng gói loa này với các tính năng bổ sung. Có một đài phát thanh AM/FM với sáu món quà. Các đầu vào bao gồm một giắc cắm MIC để bạn có thể sử dụng Ecoboulder+ làm hệ thống PA. Có một cổng đầu ra USB để bạn có thể sử dụng nó như một ngân hàng điện để sạc điện thoại thông minh của bạn. Bạn có thể kết nối không dây với loa Ecoxgear thứ hai để tăng gấp đôi âm thanh. Thậm chí còn có một cặp cốc lót trên đỉnh loa và một người mở chai kim loại được gắn ở bên cạnh.

EcoBoulder+ Khuyến nghị

Có rất nhiều điều để nói ở đây. Nếu bạn kén chọn cách âm nhạc của bạn âm thanh và muốn một loa di động mang lại âm thanh cân bằng, sắc thái với các hiệu ứng đặc biệt như âm thanh nổi mô phỏng hoặc âm thanh vòm, thì đây không phải là loa của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm âm thanh đang bùng nổ từ một loa lớn, chắc chắn, không thấm nước đến mức nó có thể nổi, với thời lượng pin kéo dài trong nhiều ngày và mức giá $ 250? Tôi không nghĩ rằng bạn sẽ làm tốt hơn EcoBoulder+ từ Ecoxgear.

Kéo loa voi ma mút này phía sau bạn khi bạn đến một bữa tiệc hoặc sự kiện ngoài trời được đảm bảo là một lối vào mà mọi người sẽ nhớ.

Alexa của Amazon, Trợ lý của Google sẽ chia sẻ loa thông minh JBL

7 loa tích cực nhất năm 2023

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *