Loa Bluetooth mới của UE Epicboom được thiết kế để chơi ồn ào

Thay vì giới thiệu một loa bluetooth di động nhỏ gọn khác, Ultimate Ears đã phát hành một mô hình mạnh mẽ hơn có nhiều cú đấm hơn và có giá 350 đô la.

Tai Ultimate đã thêm một loa khác vào dòng loa bluetooth di động boom, và nó không hoàn toàn là những gì chúng tôi mong đợi. Epicboom mới, mang giá niêm yết 350 đô la (£ 340), ở phía lớn hơn và có thiết kế hình bầu dục gợi nhớ đến loa 2 di chuyển mới của Sonos. Có sẵn màu trắng hoặc đen, nó không chỉ chống thấm nước và chống bụi hoàn toàn (xếp hạng IP67), mà còn nổi.

Thiết kế hình bầu dục của Epicboom là một sự khởi đầu cho UE, thuộc sở hữu của Logitech và có các loa Bluetooth được thiết kế chủ yếu với hình dạng hình trụ hơn ngoại trừ hyperboom hình hộp của nó. UE nói rằng thiết kế hình bầu dục “tạo ra một âm lượng âm trong ấn tượng, và được kết hợp với loa trầm 4,6 inch cho độ rõ âm trầm.” Loa cũng có một micrô tích hợp mà UE cho biết tự động hiệu chỉnh âm thanh của loa, tối ưu hóa nó cho bất kỳ không gian nào trong-trong nhà hoặc ngoài trời.

Các điểm nổi bật khác bao gồm tính năng ghép nối NFC Bluetooth một chạm có sẵn cho điện thoại thông minh tương thích NFC với Android 8.0 trở lên (bạn có thể có nhiều người ghép nối điện thoại của họ với loa và dễ dàng chuyển sang danh sách phát của họ). Ngoài ra, UE đã nâng cấp ứng dụng Boom của mình – giờ đây nó cho phép bạn chọn giữa các EQ trước khác nhau, bao gồm Chữ ký, Bass Boost, Game/Cinema, Podcast/Vocal và chế độ thư giãn sâu mới. Bạn cũng có thể tạo EQ tùy chỉnh của riêng bạn.

Tuổi thọ pin được đánh giá tối đa 17 giờ ở mức âm lượng vừa phải (loa sạc qua USB-C) và giống như các loa Boom UE khác, Epicboom có thể được liên kết không dây với các loa bùng nổ khác mà bạn có thể sở hữu để mở rộng âm thanh để che không gian. Điều đó bao gồm The Boom, Boom 2, Boom 3, Megaboom, Megaboom 3 và Hyperboom, loa lớn nhất trong dòng.

Chúng tôi sẽ có một đánh giá đầy đủ về Epicboom trong vài tuần tới và đánh giá cách nó xếp chồng lên các loa Bluetooth khác trong phạm vi giá này.

loa

Apple iPhone 15 và 15 cộng với cái nhìn đầu tiên: Đảo động, màu sắc mới và USB-C

IPhone 15 của Apple đã cảm thấy như một bản nâng cấp lớn hơn iPhone 14.

IPhone 15 đang ở đây. Vào thứ ba tại Cupertino, California, Apple đã loại bỏ các điện thoại mới nhất của mình tại sự kiện “Wonderlust”, giới thiệu iPhone 15 và 15 cộng với một loạt các thiết bị khác, bao gồm Apple Watch Series 9 mới và Apple Watch Ultra 2.

Trong số các tính năng mới lớn là việc mở rộng Đảo Dynamic, tính năng hoạt hình ở đầu màn hình cung cấp thông tin theo ngữ cảnh và đã ra mắt vào năm ngoái trên iPhone 14 Pro và Pro Max, cho dòng iPhone 15. Cũng được cho là rộng rãi là việc bổ sung USB-C, đã thay thế cổng sét để sạc và kết nối có dây.

Giá bắt đầu từ $ 799 (£ 799, $ 1,499) cho iPhone 15 128 GB và $ 899 (£ 899, $ 1,649) cho iPhone 15 Plus 128GB, miễn là bạn kích hoạt với một nhà mạng. Các tiền tố bắt đầu vào thứ Sáu, với các điện thoại sẽ được bán vào thứ Sáu tới, ngày 22 tháng 9.

Đảo Dynamic dường như là bản thân tương tự đã ra mắt trên iPhone 14 Pro năm 2022. Về cơ bản, đây là màn hình thứ cấp có thể được sử dụng để xem phương tiện phát lại, điểm thể thao, trạng thái trình chiếu và các bit thông tin khác mà không cần lật qua lại giữa các ứng dụng .

Như với dòng iPhone 14 của 2022, không có iPhone 15 “mini”, với Apple một lần nữa phát hành iPhone 15 6,1 inch và iPhone 15 Plus 6,7 inch lớn hơn. Các màn hình cũng sáng hơn trong năm nay, lên tới 2.000 nits sáng.

Có năm màu cho các điện thoại mới: hồng, vàng, xanh lá cây, xanh dương và đen. Máy ảnh chính trên iPhone 15 hiện là 48 megapixel và ngoài việc chụp ảnh và video độ phân giải cao hơn, còn cho phép Zoom tele 2x mới (mặc dù ở mức 12 megapixel). Đó là một bước nhảy đáng kể từ hệ thống camera 12 megapixel của iPhone 14, mặc dù không thể cho biết mức độ khác biệt tạo nên trong thực tế mà không dành nhiều thời gian hơn với nó.

Nhưng nó không chỉ là màu sắc khác nhau. Apple đang sử dụng kính trở lại được truyền màu mới cho iPhone 15, mang lại cho nó một cái nhìn mờ nhạt và mờ. Cho đến nay, kết thúc mờ mới này có vẻ ít dễ bị nhòe dấu vân tay hơn so với iPhone 14 bóng.

Chip dưới mui xe là A16 Bionic năm ngoái, nằm trong iPhone 14 Pro và Pro Max. .

Các thiết bị mới tiếp tục giữ một loạt các tính năng iPhone trước đó, bao gồm 5G và kết nối vệ tinh cho các trường hợp khẩn cấp. Mới trong năm nay là khả năng kêu gọi hỗ trợ bên đường thông qua vệ tinh, với việc Apple hợp tác với AAA ở Mỹ. Tính năng bên đường được bao gồm trong tư cách thành viên AAA, trong khi Apple cho biết họ sẽ cung cấp kết nối vệ tinh miễn phí trong hai năm với việc mua iPhone 15.

Ngoài USB-C, iPhone mới sẽ có thể làm việc với Magsafe, cũng như các phụ kiện mới hỗ trợ tiêu chuẩn sạc không dây Qi2 được công bố vào đầu năm nay.

Nhìn chung, iPhone 15 có vẻ như là một bước nhảy vọt lớn hơn iPhone 14 năm ngoái, nhờ Đảo Dynamic, Máy ảnh Sharper, Sạc USB-C và Thiết kế mới. Mặc dù vẫn còn một bước dưới iPhone 15 Pro, nhưng nó có cảm giác như sự khác biệt lớn nhất trong iPhone thông thường kể từ iPhone 12.

Sự kiện ‘Wonderlust’ của Apple làm nổi bật iPhone 15, USB-C và Apple Watch 9: Mọi thứ được công bố

Tại sự kiện mùa thu hàng năm, Apple đã ra mắt vòng iPhone và đồng hồ mới nhất. Và vâng, USB-C đã hạ cánh trên iPhone 15.

Đó là một ngày quan trọng đối với iPhone và Apple Watch khi Apple tung ra các mẫu năm 2023: iPhone 15, 15 Plus, 15 Pro và 15 Pro Max, Apple Watch Series 9 và xem Ultra 2. Và tất cả các bạn đã từng Chờ đợi-USB-C đã hạ cánh xuống iPhone và AirPods.

Ngoài các tiết lộ lớn, Apple đã ném cho chúng tôi những mẩu tin cập nhật ngẫu nhiên thông thường cho các sản phẩm và dịch vụ của mình và đã công bố sự sẵn có của các hệ điều hành. Công ty tuyên bố rằng vào năm 2030, nó sẽ có tác động khí hậu bằng không (trong một tiểu phẩm có người chiến thắng Oscar Octavia Spencer) và chi tiết tất cả các cách mà nó hoạt động theo hướng đó. Icloud Plus cũng có một vài tầng mới – 6 và 12 terabyte – bởi vì mọi thứ chiếm nhiều không gian hơn.

IOS 17 của Apple phát hành vào tuần tới cho công chúng
AirPods Pro 2 Nhận Sạc USB-C
Đối với bình luận chơi từng trò chơi trong sự kiện, bạn có thể sống lại phép thuật với blog trực tiếp được lưu trữ của chúng tôi.

iPhone 15 và 15 Plus

Những thứ này được thừa hưởng rất nhiều từ iPhone 14 Pro, trừ camera tele, bao gồm cả tiện ích Đảo Dynamic mở rộng đoạn giới thiệu camera để hiển thị thông tin theo ngữ cảnh. 15 Plus có pin lớn hơn và màn hình 6,7 inch so với 6,1 inch của 15. Cả hai cũng sử dụng chip băng rộng thế hệ thứ hai trong đồng hồ mới.

Ngoài việc sạc USB-C, Apple đã tăng magsafe của mình để hỗ trợ tiêu chuẩn QI2.

Nó sử dụng “thủy tinh truyền màu” cho mặt sau mới (cho màu bền hơn) với một lớp khắc trên nó. Máy ảnh chính mới là 48 megapixel-vẫn còn các camera kép-và sử dụng Pixel Binning để cải thiện hiệu suất ánh sáng yếu. Nó vẫn sử dụng zoom kỹ thuật số cho 2 lần bằng cách cắt vào trung tâm của cảm biến. Và bây giờ bạn không cần phải nhớ chuyển sang chế độ chân dung; nó sẽ tự động. Thêm vào đó, nó cho phép bạn chọn một chủ đề để lấy nét sau khi thực tế.

Apple đã mở rộng dịch vụ vệ tinh khẩn cấp sang hỗ trợ bên đường. Nó sẽ ra mắt ở Mỹ với AAA và được bao gồm trong thành viên. Những người không phải là thành viên có thể đăng ký riêng biệt.

Chip Bionic A16 mới với động cơ thần kinh được cải thiện thêm sự hủy bỏ tiếng ồn nền tích cực trên các cuộc gọi (còn gọi là cách ly giọng nói).

Đội hình Apple iPhone 15 ra mắt vào ngày 22 tháng 9
Apple ra mắt iPhone 15 và 15 Plus với USB-C, Đảo Dynamic
Apple A17 Pro Chip Bộ não mới bên trong iPhone 15 Pro, Pro Max
Apple làm cho iPhone 15 Pro và Pro Max Titanium, với camera zoom mới và video 3D
Apple công bố 5 màu iPhone 15 mới, 4 màu iPhone 15 pro
Giao dịch đặt hàng trước iPhone 15 tốt nhất: Tắt tới 1.000 đô la với giao dịch
Apple ra mắt hỗ trợ bên đường thông qua vệ tinh
Resident Evil Village, Assassin Creed Mirage đến với iPhone 15 Pro
IPhone 15 thay thế cổng sét bằng USB-C. Đây là những gì bạn cần biết

IPhone 15 bắt đầu ở mức $ 799 và điểm cộng bắt đầu ở mức $ 899 ở Mỹ. Cả hai giá là với kích hoạt nhà mạng.

iPhone 15 Pro và Pro Max

Pro – 6,1 inch cho Pro và 6,7 inch cho Pro Max – hiện có hộp đựng hợp kim titan với cấu trúc nhôm, làm cho nó nhẹ hơn (mặc dù không mỏng hơn) và tốt hơn cho sự tản nhiệt và đã thu hẹp biên giới để có khả năng hiển thị màn hình nhiều hơn . Thiết kế nội bộ mới của họ cũng cải thiện khả năng sửa chữa, một phần vì kính sau có thể được thay thế.

Nút hành động được đồn đại là có thật. Nó có thể lập trình và có phản hồi haptic, nhưng vẫn có sẵn để tắt tiếng và hoạt động cùng với Đảo Dynamic. Và giống như Android, có một màn hình chờ luôn bật được bật bởi iOS 17.

Apple ra mắt chip A17 Pro cho những điều này, có GPU mới bao gồm gia tốc theo dõi tia (đối với thực tế tăng cường!). Metal, khung đồ họa 3D của công ty, bao gồm nâng cấp được tối ưu hóa, cộng với cung cấp hoạt động hiệu quả hơn (và do đó thân thiện với pin). Một số trò chơi console cũng sẽ có thể chơi được – Apple đặc biệt gọi Assassin Creed Mirage, sẽ ra mắt vào năm tới.

Chip cũng có các lõi hiệu suất được cải thiện, động cơ thần kinh mới, bộ giải mã AV1 chuyên dụng, bộ điều khiển USB 3 và kết nối USB-C.

Đội hình iPhone 15 mới ở đây. Đây là những gì điện thoại có thể làm

Max có camera 48 megapixel với cảm biến lớn hơn so với các mẫu khác và ống kính được phủ cho ít phản xạ hơn. Nó có ống kính tương đương 24mm, 28mm và 35mm trên máy ảnh chính và công ty hứa hẹn chi tiết và phạm vi động tốt hơn. Ống kính tele 120mm sử dụng thiết kế “tetraprism” với sự ổn định hình ảnh dịch chuyển cảm biến ba trục. Ngoài ra còn có ống kính zoom 3x.

Video hỗ trợ ghi vào ổ USB bên ngoài, mã hóa V-Log và hỗ trợ ACE (hai cái sau là lớn cho các chuyên gia). Bởi vì tai nghe Vision Pro đang diễn ra, nó cho phép bạn quay các video không gian 3D – vào cuối năm nay.

$ 15 Pro bắt đầu từ $ 999, với Pro Max bắt đầu từ $ 1,199; Các tiền tố bắt đầu vào thứ Sáu và họ gửi vào ngày 22 tháng 9.

Những gì bạn cần biết về nút hành động mới trên iPhone 15 Pro
Camera iPhone 15 pro max ‘tetraprism’ có nghĩa là tele tele 5x tốt hơn
Apple A17 Pro Chip Bộ não mới bên trong iPhone 15 Pro, Pro Max
Tôi là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và tôi đã bán, được bán, được bán trên máy ảnh của Apple iPhone Pro Max
Giao dịch đặt hàng trước iPhone 15 tốt nhất: Tắt tới 1.000 đô la với giao dịch
Apple thông báo các mẫu iPhone 15 Pro với bao vây titan

Apple Watch Series 9 và Watch Ultra

Chip S9 mới cung cấp cho đồng hồ được cập nhật, với đồ họa được nâng cấp và cốt lõi thần kinh để hoạt động hợp lý hơn và xử lý các yêu cầu SIRI trên thiết bị, bao gồm ghi nhật ký và lấy dữ liệu sức khỏe. Chip băng rộng Ultra mới sẽ cho phép hoặc cải thiện vị trí và kiểm soát các thiết bị khác của Apple. Và màn hình sáng hơn và có thể tối hơn, điều này sẽ cải thiện khả năng hiển thị trong ánh sáng mờ hoặc sáng. Ở bên trong, nó cũng có một con chip A16 bionic.

Công ty nói rằng Series 9 là Net Zero, sản phẩm trung tính carbon đầu tiên của nó; Một phần trong đó là thay thế các dải da bằng một vật liệu mới mà nó gọi là “Finewoven”. Khuôn mặt, màu sắc và vật liệu mới: Có rất nhiều ban nhạc mới.

Có một cử chỉ được sử dụng lại từ các công cụ truy cập của nó – Tap Double – điều khiển nút chính trong một ứng dụng và cuộn qua các widget, trong số những thứ khác.

Đó là vận chuyển vào tháng 10, cũng có màu hồng mới, và các bộ phim hiện đang được phát hành.

Ngoài tất cả các bản cập nhật cho Series 9, màn hình mới trên Ultra có độ sáng lên tới 3.000 nits (khá sáng, sáng hơn đáng kể so với 2.000 nits Series 9) và cung cấp một khuôn mặt mô -đun mới. Nó cũng có một phạm vi độ cao mở rộng.

Nó cũng có tác động môi trường được cải thiện, chẳng hạn như sử dụng titan tái chế 95%.

Tính năng Double Tap cung cấp cho người dùng Apple Watch điều khiển rảnh tay
Apple Watch Series 9 Nhận cử chỉ đầu đôi mới, hiệu suất nhanh hơn
Apple Watch Ultra 2 ở đây: Màn hình sáng nhất chưa
Apple sẽ không sử dụng da trong băng đồng hồ, vỏ iPhone hoặc bất kỳ sản phẩm nào khác
Best Apple Watch Series 9 Giao dịch đặt hàng trước: Vận chuyển vào tuần tới
Đặt hàng trước Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2, bắt đầu từ $ 249
Cả hai đồng hồ đều có sẵn bắt đầu từ ngày 22 tháng 9; Họ bắt đầu ở mức $ 399 cho loạt 9 và $ 799 cho Ultra 2.

Đánh giá: Ecoxgear từ Mammoth Ecoboulder+ loa Bluetooth chống thấm nước

7 loa tích cực nhất năm 2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *