Panasonic giới thiệu Loa chơi game đeo được SoundSlayer™ mới: Hãy chơi hết mình chứ không phải bằng tai!

Công nghệ và thiết kế âm thanh tiên tiến sẽ đưa bạn vào giữa hành động.
Ngày 20 tháng 9 năm 2023
4 loa cho trải nghiệm cảm giác thú vị, chân thực
Thiết kế không căng thẳng mang lại sự thoải mái và tiện lợi tối ưu
Điều khiển giọng nói AI để giao tiếp rõ ràng, rõ ràng
Tương thích với PC Windows 10/11, bảng điều khiển PS4/PS5 và Nintendo Switch (chỉ ở chế độ TV)
Newark, NJ – Panasonic hôm nay đã công bố GNW10 SoundSlayerTM, một chiếc loa chơi game đeo được cho phép người chơi đắm mình vào trò chơi để trải nghiệm cảm xúc thực sự khi chơi game.

Thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng của GNW10 kết hợp loa 4 kênh, kết nối không dây và điều khiển giọng nói AI để mang lại trải nghiệm cảm giác thú vị, không căng thẳng và sảng khoái cho dù bạn đi một mình hay chơi với bạn bè.

Gói GNW10 kết hợp loa chơi game đeo trên cổ không dây và bộ phát không dây riêng biệt. Chỉ cần kết nối bộ phát với PC hoặc bảng điều khiển thông qua cáp USB sẽ tạo ra kết nối không dây với loa chơi game có thể đeo được. Tương thích với PC chạy Windows 10/11, bảng điều khiển PS4/PS5 và Nintendo Switch (chỉ ở chế độ TV), hệ thống GNW10 cũng hỗ trợ đầu ra loa siêu trầm để có được âm thanh mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Tiếp nối các sản phẩm trước đây của Panasonic, GNW10 sẽ hợp tác với Project RED, giúp củng cố hệ thống chăm sóc sức khỏe và tài trợ cho các chương trình cứu sống nhằm hỗ trợ khả năng tiếp cận công bằng với xét nghiệm và điều trị cho các cộng đồng có nhu cầu. GNW10 cũng sẽ được trưng bày tại Tokyo Game Show từ ngày 21 tháng 9.

Âm thanh 3D sống động từ 4 loa

Kết hợp bốn loa 38mm mới được phát triển được bố trí từ trước ra sau, GNW10 tạo ra âm thanh trung thực từ mọi hướng, đưa người chơi đắm chìm trong không gian âm thanh sâu lắng, nhiều lớp. Hơn nữa, vỏ 130cc mới – lớn hơn 60% so với Hệ thống loa chơi game nhập vai có thể đeo SC-GN01 hiện tại – mang đến áp suất âm thanh lớn hơn và âm trầm mạnh mẽ hơn đáng kể để bạn đắm chìm hơn nữa.

So với tai nghe thông thường chỉ cung cấp hội thoại, âm nhạc, hiệu ứng âm thanh và giao tiếp bằng giọng nói chỉ qua hai loa, điều này hạn chế độ sâu và cường độ của trải nghiệm cảm giác, GNW10 là một bước tiến lớn dành cho game thủ, cung cấp cho họ tổng cộng bốn loa để chơi game. một trải nghiệm giác quan sâu sắc.

Người dùng PC có thể tải xuống và cài đặt ứng dụng SoundSlayerTM chuyên dụng để cấu hình nhiều chức năng một cách trực quan, dễ dàng, bao gồm bộ chỉnh âm, âm lượng trò chuyện và chế độ âm thanh; người dùng có thể lưu tối đa ba cài đặt trước khác nhau.

Hơn nữa, GNW10 cung cấp nhiều chế độ âm thanh được tùy chỉnh để nâng cao lối chơi, đảm bảo chất lượng tối ưu cho bất kỳ loại trò chơi nào bạn chọn chơi:

Chế độ trò chơi nhập vaiii—Lý tưởng cho các trò chơi nhập vai. Chế độ này tạo ra cảm giác chân thực và mãnh liệt—như thể bạn đang ở trong thế giới ảo của trò chơi.

Chế độ Bắn súng góc nhìn thứ nhất—Cung cấp âm thanh không gian chính xác cho phép người dùng nghe thấy những âm thanh tinh tế như tiếng bước chân, mang lại cho người chơi lợi thế trong trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất và bắn súng góc nhìn thứ ba.

Chế độ giọng nói—Tăng cường giọng nói của con người để mang lại trải nghiệm thực sự hấp dẫn. Được đề xuất cho các trò chơi phiêu lưu, trong đó hộp thoại rõ ràng có thể cung cấp manh mối quan trọng. ĐƯỢC RỒI

Bất kể chế độ trò chơi nào, đèn LED được tích hợp vào vỏ của GNW10 sẽ tạo thêm bầu không khí và màu sắc cho lối chơi của bạn.

Thiết kế nhẹ, thoải mái, không gây áp lực lên tai, tóc hoặc kính

loa

Loa chơi game đeo trên cổ của GNW10 được thiết kế để mang lại sự thoải mái ngay cả sau nhiều giờ chơi game tràn đầy năng lượng.

Các nhà thiết kế của Panasonic đã bắt đầu bằng cách loại bỏ cảm giác khó chịu do áp lực tiếp xúc quanh tai và đỉnh đầu thường gặp ở tai nghe chụp tai. Sau đó, họ xác định các điểm gây mệt mỏi và khó chịu liên quan đến các thiết bị gắn trên cổ để tạo ra một lớp vỏ tiện dụng giúp tránh tiếp xúc với xương đòn và không gây gánh nặng lên cơ hình thang. Kết quả là thân máy nhẹ và vừa vặn đặc biệt thoải mái.

GNW10 bổ sung kết nối không dây mạnh mẽ để cho phép tự do di chuyển hơn và trải nghiệm chơi game phong phú, không có độ trễ. Công nghệ không dây độc quyền của Panasonic có thể truyền tín hiệu âm thanh 6 kênh trên băng tần 2,4GHz chuyên dụng với độ trễ dưới 20 mili giâyvi, giúp chơi thoải mái và không căng thẳng ngay cả trong các game FPS có yêu cầu khắt khe về độ trễ âm thanh.

Vị trí nút đã được tối ưu hóa để thao tác dễ dàng, bố cục trực quan và hình dạng nút chức năng cho phép bạn giao tiếp với các đối tác hợp tác mà không mất tập trung vào trò chơi.

Điều khiển giọng nói AI để giao tiếp rõ ràng, rõ ràng

Trong trận đấu trùm hoành tráng hoặc âm thầm rình rập ở chế độ lén lút, GNW10 sẽ đảm bảo rằng bạn bè và đối tác hợp tác của bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một lời nào. Micrô ở cả hai bên của vỏ đảm bảo rằng bạn vẫn có thể nghe thấy bất kể bạn quay đầu về hướng nào.

GNW10 cải tiến dựa trên SC-GN01 bằng cách giới thiệu ‘bộ xử lý giao tiếp giọng nói AI’ của Intelligo Technology, Inc., mang lại khả năng khử tiếng ồn, khử tiếng vang và hiệu suất Định dạng chùm tia AI vượt trội. Công nghệ này giúp loại bỏ tiếng ồn và âm thanh xung quanh từ loa của chính nó, mang đến cho bạn một môi trường mà các đối tác hợp tác sẽ chỉ nghe thấy giọng nói của bạn. Giao tiếp rõ ràng và rõ ràng khiến bạn có cảm giác như đang kề vai sát cánh cùng những người bạn chơi game của mình.

GNW10 sẽ có mặt trên Amazon và shop.panasonic.com vào cuối tháng 10 năm 2023 với giá 299 USD.

Giới thiệu về Tập đoàn Panasonic Bắc Mỹ
Tập đoàn Panasonic Bắc Mỹ có trụ sở tại Newark, NJ là nhà cung cấp hàng đầu các công nghệ về Phong cách sống của Người tiêu dùng cũng như các giải pháp Di động thông minh, Năng lượng bền vững, Trải nghiệm nhập vai và Chuỗi cung ứng tích hợp cải tiến. Công ty là công ty con chính ở Bắc Mỹ của Osaka, Tập đoàn Panasonic Holdings có trụ sở tại Nhật Bản. Là một trong 100 thương hiệu toàn cầu tốt nhất năm 2022 của Interbrand, Panasonic là đối tác công nghệ và nhà tích hợp hàng đầu cho các doanh nghiệp, cơ quan chính phủ và người tiêu dùng trên toàn khu vực. Tìm hiểu thêm về những ý tưởng và cải tiến của Panasonic tại na.panasonic.com/su

Xem thêm  :

Đánh giá: Loa di động Sonos Move 2

Lợi ích sức khỏe dựa trên bằng chứng của quế

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *