Loa BT stereo JBL Xtreme 3 đã sẵn sàng ầm ầm (đánh giá âm thanh)

JBL Xtreme 3 là loa BT âm thanh nổi có thái độ. Nó có khả năng tạo ra âm thanh 90dB xuyên tai với âm thanh tuyệt vời và có dây đeo đựng dụng cụ mở chai cực kỳ quan trọng.

Bạn hỏi tại sao không có cái mở nút chai? Chai rượu ngày nay có nắp vặn Stelvin. Này, có lẽ một chiếc la bàn có thể hữu ích. Bỏ mọi trò đùa sang một bên, ‘Xtreme – giống tên, giống thiên nhiên’.

JBL phục vụ cho tất cả mọi người

Trước khi xem xét điều này, chúng ta hãy xem dòng sản phẩm chống nước di động BT của JBL – đây là dòng sản phẩm lớn nhất so với bất kỳ thương hiệu nào và có sản phẩm dành cho tất cả mọi người.

Lưu ý giá là RRP kể từ ngày 11 tháng 10 năm 2023. Có thể có giảm giá cho Thứ Sáu Đen và các đợt giảm giá khác.

Go Essential ($49,95) và Go 3 ($59,95). Những chiếc loa đơn âm nhỏ, tuyệt vời, chống thấm nước IP67 này rất phù hợp để nghe nhạc cá nhân. Go 3 có nhiều màu sắc, âm thanh đạt 85dB (to) và có âm thanh trung tâm với một chút âm trầm.
Clip ($89,95) giống như một chiếc Go có dây buộc carabine trên ba lô. Thiết kế chắc chắn của nó là để cắm trại và đeo ba lô. Nó là âm thanh đơn âm với âm trầm cao, phản hồi phẳng chắc chắn ở mức 13kHz và sau đó giảm dần xuống 20kHz. Nó có âm thanh ấm hơn một chút so với dòng Go.
Flip Essential 2 ($129,95) và Flip 6 ($169,95) là những chiếc loa di động BT điển hình của bạn có thời lượng pin khá, bộ tản nhiệt thụ động lớn đặc trưng ở mỗi đầu và vải cao su để chống va đập. Chúng có một số âm trầm trung bình từ 50Hz (xuất sắc) và phản hồi phẳng (tốt) đến 18kHz. Đây là âm thanh JBL đích thực, điều khó có thể làm được ở một chiếc loa đạt chuẩn IP67.

Charge ($199,95) và Charge 2 Essential ($179,95) bổ sung thêm pin lớn hơn để hoạt động như một bộ sạc dự phòng. Nó cũng có thể sử dụng Ứng dụng JBL cho Android và iOS. Họ có thể tham gia với tối đa 100 loa JBL có cùng chí hướng sử dụng Party Boost, bao gồm Xtreme 3, Boombox 2, Pulse 4 và Flip 5. Nó đạt tới 85dB, có âm trầm từ thấp đến trung bình đáng kể, âm trầm cao mạnh mẽ và phẳng đến mức khoảng 8kHz (âm bổng thấp). Nó bao gồm tất cả các đặc tính âm thanh cần thiết. Phần trên cùng hơi khắc nghiệt, nhưng giảm đi một vài dB, và điều đó sẽ ổn. Đọc JBL Charge 5 BT, loa di động được xếp hạng IP – thực sự tốt
Xung 5 ($379,95). Chúng tôi chưa đánh giá dòng Pusle, có màn hình ánh sáng 360°, IP67, thời lượng pin dài, PartyBoost và âm trầm sâu.
Xtreme 3 ($399,95 – bài đánh giá này) có thể tạo ra âm thanh nổi 90dB tinh tế nhưng quá lớn từ bốn loa, hai bộ tản nhiệt thụ động mang lại âm trầm thấp-trung-cao tuyệt vời và đặc trưng âm thanh JBL Original Pro.
PartyBox Encore ($349,95) và PartyBox 310 ($699,95). Chúng tôi chưa đánh giá Encore, nhưng các mẫu trước đó có âm thanh bữa tiệc đơn âm 100W tuyệt vời, màn hình ánh sáng RGB, đầu vào mic có dây và ghép nối âm thanh nổi. To và tự hào.
Boombox 3 ($699,95) là mẹ của tất cả các loa di động có âm thanh nổi, 180W và thời gian chơi lên đến 24 giờ.

Bây giờ bạn đã biết phạm vi hoạt động với JBL Xtreme 3 không mệt mỏi.

Đánh giá của Úc: JBL Xtreme 3

Trang web về dòng sản phẩm Loa Bluetooth, Trang sản phẩm và Hướng dẫn sử dụng
Giá $399,95, nhưng hãy mua sắm xung quanh vì nó đã được tìm thấy ở mức $319
Từ JBL Online, Harvey Norman, JB Hi-Fi, Good Guys, Betta, Bing Lee, Myer, Officeworks
Bảo hành ACL 1 năm
Sản xuất tại Trung Quốc
Công ty JBL (Ước tính giữa những năm 40) là bài viết tắt của James B Lansing. (Đúng, anh ấy là Lansing ở Altec Lansing.) Hiện nó là một phần của tập đoàn Harman bao gồm các công ty sở hữu của Samsung.
Add tin tức và đánh giá về CyberShack JBL

Chúng tôi sử dụng Thất bại (dưới mức mong đợi), Đạt (đáp ứng kỳ vọng thấp), Đạt (đáp ứng kỳ vọng), Đạt+ (gần Vượt quá nhưng không dẫn đầu lớp) và Vượt quá (vượt quá mong đợi hoặc đứng đầu lớp) đối với nhiều mục bên dưới. Bạn có thể nhấp vào hầu hết các hình ảnh để phóng to.

Ấn tượng đầu tiên – Phong cách mạnh mẽ – Đạt+

Đó là JBL Charge 5 trên steroid. Sự khác biệt chính là âm thanh nổi 2.0 (không có mono downmix), dây đeo (được cung cấp), móc ở hai đầu và cổng Aux-in 3,5mm, rất tiện lợi để khắc phục các hạn chế của BT SBC.

Nó có kích thước 298,5 x 136 x 134 mm x 1,968kg nhưng cho cảm giác to hơn. Nó có màu Đen và Xanh thép.

Sau khi xem xét cạnh nhau giữa Charge 5 (mono) và (âm thanh nổi) này, đây là vua âm thanh di động JBL BT không thể tranh cãi (và Charge 5 khá tốt).

BT – Đạt+

Nó có codec BT 5.1, 16-bit/44100Hz, SBC. Nó được cho là hỗ trợ đa điểm (hai thiết bị đồng thời). Chúng tôi đã thử nghiệm với OPPO FindX5 và Microsoft Surface Laptop Studio và điều đó không hề đơn giản. Nó sẽ kết nối với một trong hai thiết bị nhưng sẽ không trao đổi với thiết bị kia. Vì vậy, nó không đạt được bài kiểm tra đa điểm, ví dụ: trao đổi liền mạch mà không cần phải ghép nối lại Bluetooth. Đây không phải là vấn đề đối với hầu hết người dùng.

Khoảng cách BT tối đa là 30 mét và do nó có cường độ tín hiệu -10dBM (mạnh gấp đôi so với Charge 5), nên nó khá đáng tin cậy ở khoảng cách 25m.

Ứng dụng di động JBL Android và iOS – Cơ bản – Đạt

Ứng dụng JBL Portable dành cho các bản cập nhật chương trình cơ sở, PartyBoost, hiển thị mức sạc pin và có EQ cơ bản. Bạn cũng có thể tắt âm thanh khởi động và tham khảo hướng dẫn trực tuyến. Không cần thiết phải sử dụng Ứng dụng.

Cặp JBL PartyBoost hoặc Stereo (chưa được kiểm tra)

PartyBoost có thể tham gia với tối đa 100 loa JBL có cùng chí hướng. Chúng bao gồm Xtreme 3, Boombox 2, Pulse 4 và Flip 5. Nó có thể ghép nối âm thanh nổi.

Vị trí – Đạt

Nó dành cho mục đích sử dụng theo phong cảnh – loa phía trước và bộ tản nhiệt phía bên không hoạt động tốt ở các góc hoặc giá sách. Bạn cũng không nên thử chế độ dọc. Mặc dù JBL đã thiết kế chu đáo các nắp cuối để nâng loa lên khỏi bề mặt giúp phân tán âm trầm thụ động, nhưng nó chỉ hoạt động tốt ở mức độ vừa phải trên các bề mặt phản xạ âm thanh. Hãy nhớ rằng đây là loa âm thanh nổi hướng về phía trước, vì vậy hãy đặt nó ở giữa phía trước khu vực nghe của bạn.

Pin – Đạt

JBL tuyên bố thời gian chơi lên tới 15 giờ từ pin 7.2V/5A/36W. Đây là (như mọi thương hiệu loa khác đều làm) một con số tiếp thị dễ hiểu và phụ thuộc vào âm lượng (thường được kiểm tra ở mức 50%), máy chủ Bluetooth cung cấp tín hiệu EIRP mạnh -10dBm (Công suất bức xạ đẳng hướng hiệu quả) và được đặt trong phạm vi một mét và bất kỳ âm trầm nào tăng cường hoặc tắt EQ. Nói tóm lại, đó là điều bạn không thể đạt được.

Có thanh đèn báo pin ở mặt trước. Chúng tôi đã thử nghiệm vòng lặp liên tục từ máy chủ BT 5.3 như sau:

Âm lượng 50% (55dB) – 10 giờ
Âm lượng 75% (75db) – 7 giờ
Âm lượng 100% (85dB) – 5 giờ

Sạc – Vượt qua

Nó sạc ở mức 20V/3A/60W cho 2 giờ sạc. Nhưng chúng tôi nhận thấy nó thích điện áp 20V/2A/40W hơn trong khoảng 4 giờ sạc. Hộp sạc USB-C hỗ trợ 5/9/12/15/20V @3A từ 15-60W. Bạn có thể sử dụng bộ sạc này cho mọi thiết bị USB-C PD hoặc bất kỳ bộ sạc USB-C PD nào khác đến 60W.

Sạc dự phòng – Pass

Cổng USB-A có khả năng sạc 5V/2A/10W và USB-C để sạc 5C/1.5A/7.5W. Để so sánh điều đó, pin 36Wh sẽ sạc iPhone khoảng ba lần. Điều này làm giảm thời gian chơi. Nó có thể sạc hai thiết bị USB trong khi sạc, tăng thời gian sạc của loa.

IP67 – Đạt+

1m trong 30 phút, miễn là có nắp ổ cắm sạc. Nó không nổi

Thiếu – không có yếu tố phá vỡ thỏa thuận

Không có mic (không phải là loa trợ lý giọng nói rảnh tay hoặc Wi-Fi)
Không có dữ liệu USB-C
Watts bên trong? (nguồn điện chính)
2 loa trầm tròn 25W, 70mm (Trái/Phải)
Loa tweeter 2 x 25W, 20mm (Trái/Phải)
Bộ tản âm trầm thụ động (mỗi đầu)
Âm lượng: 90dB khi nhấn
Đáp ứng tần số được yêu cầu – 53,5Hz đến 20kHz
Chúng tôi ước tính rằng công suất RMS giảm khoảng 10% khi sử dụng nguồn pin

Nó nghe như thế nào? Quá

JBL gọi nó là Âm thanh Pro nguyên bản và nó gần như là một âm thanh trung tính (tốt nhất) có thêm âm trầm. Loa này tạo ra âm thanh tuyệt vời, đặc biệt là khi nó được xếp hạng IP67.

Âm trầm thấp cắt từ 40Hz (được tuyên bố là 60Hz) và nhanh chóng tăng từ âm trầm trung đến 100Hz, trong đó âm trầm phẳng (tốt) đến 7kHz, giảm nhẹ để tránh chói tai (tốt) rồi phẳng xuống 20kHz. Tôi không thể nhấn mạnh đủ rằng điều này gần như đạt tới cõi niết bàn đối với một chiếc loa âm thanh nổi tất cả trong một.

Quan điểm của CyberShack – JBL Xtreme 3 là một viên ngọc ẩn

Xếp hạng
Các tính năng: 95 Nó có mọi thứ được mong đợi ở một chiếc loa di động IP67 BT và hệ thống âm thanh nổi của nó.
Giá trị: 95 – Dẫn đầu về đẳng cấp và giá cả.
Hiệu suất: 95 – chất lượng âm thanh tuyệt vời và âm lượng lớn.
Dễ sử dụng: 90 – Sạc và đi. Bạn không cần Ứng dụng.
Thiết kế: 90 – Tất cả các loa chống nước BT này trông giống nhau, nhưng đây là âm thanh nổi.Tại sao? Rất ít loa BT là âm thanh nổi Trái/Phải chính hãng, chưa nói đến việc có bốn loa và bộ khuếch đại như JBL Extreme 3. Rất ít loa có âm trầm thấp và trung bình đáng yêu dành cho Blues Brothers Jazz xuất sắc. Rất ít có âm bổng rõ nét cho nhạc cụ Manhattan Transfer và các nốt rõ nét.

Nó cạnh tranh về mặt âm thanh với Sonos Move 2 trị giá 799 USD – di động ở mọi nơi, không quá ‘sang trọng’ nhưng ở chất lượng âm thanh tuyệt vời và xếp hạng IP67 chắc chắn. Và nó là một nửa giá.

Tôi không thể tìm thấy bất kỳ đối thủ cạnh tranh âm thanh nổi trực tiếp nào ở mức giá này. Có rất nhiều loa đơn âm.

Loa JBL tốt nhất dưới 30000: Cổng vào âm thanh cao cấp của bạn!

Loa JBL tốt nhất dưới 30000: Cổng vào âm thanh cao cấp của bạn!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *