Loa JBL Authentics phong cách retro ra mắt tại Việt Nam

JBL vừa chính thức ra mắt dòng loa giải trí Authentics mới tại thị trường Việt Nam, với thiết kế táo bạo, hoài cổ.

Bộ sản phẩm mới của JBL Authentics bao gồm các phiên bản: Authentics 500, Authentics 300 và Authentics 200, mang thiết kế cổ điển của dòng loa JBL L100 nổi tiếng từ những năm 1970, sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại, tiên tiến. cao Trải nghiệm âm thanh cấp độ cao mới.

JBL

Lấy cảm hứng từ di sản của thương hiệu, dòng sản phẩm Authentics mang những biểu tượng thiết kế cổ điển như mẫu lưới tản nhiệt Quadrex, tương tự như dòng loa JBL L100 ra mắt năm 1970. Thiết kế là sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại. Thời đại của Authentics được thể hiện qua những đường nét hiện đại như: viền loa lồi, cong tượng trưng cho làn sóng âm thanh mạnh mẽ. Dòng loa Authentics là sự kết tinh của quá khứ lừng lẫy và hiện đại bậc nhất của JBL.

Hiệu suất âm thanh vượt trội chính là lời giải thích rõ ràng nhất về chất lượng âm thanh mà JBL Authentics mang lại. Trong 3 sản phẩm thuộc dòng loa này thì JBL Authentics 500 là phiên bản đầy đủ tính năng nhất. Cụ thể, JBL Authentics 500 với khả năng kết nối Wi-Fi và Bluetooth thông minh được tích hợp công nghệ âm thanh nền Dolby Atmos, hứa hẹn sẽ tạo nên trải nghiệm âm nhạc sống động.

Trong khi đó, JBL Authentics 300 là sự lựa chọn tối ưu phù hợp để mang lại cuộc vui đi muôn nơi với thời lượng pin tích hợp lên đến 8 giờ; JBL Authentics 200 là phiên bản nhỏ gọn nhất nhưng vẫn lấp đầy mọi không gian bằng âm thanh nổi mạnh mẽ nhờ có loa tweeter 1″, loa trầm dải 5″ và bộ tản nhiệt thụ động 6″.

JBL

Ngoài ra, JBL Authentics tích hợp một tính năng được phát triển với sự hợp tác giữa Amazon và Google, cho phép người nghe truy cập đồng thời vào trợ lý giọng nói của họ. Đồng thời, JBL cũng cho ra mắt mâm đĩa than Spinner BT bao gồm mâm và tay quay bằng nhôm, đế MDF màu đen với các điểm nhấn màu cam hoặc vàng đặc trưng của JBL và mặt trước hiện đại. và một tấm che bụi có bản lề mang tính thẩm mỹ.

Nhờ bộ truyền động dây đai và động cơ có cảm biến quang học bên dưới, bàn xoay bằng nhôm đúc của JBL Spinner BT đảm bảo các bản ghi phát ở tốc độ hoàn hảo: 33⅓ vòng/phút cho album hoặc 45 vòng/phút cho đĩa EP và đĩa đơn. Chân đế MDF màu đen giúp khuếch đại âm thanh.

Tại thị trường Việt Nam, loa JBL Authentics và Spinner BT được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Phúc Giang. Về giá bán, JBL Authentics 200 có giá 8,49 triệu đồng; JBL Authentics 300 có giá 11,9 triệu đồng; JBL Authentics 500 có giá 16,9 triệu đồng. Trong khi đó, mâm đĩa than JBL Spinner BT có giá 10,9 triệu đồng cho phiên bản màu cam và 12,9 triệu đồng cho phiên bản màu vàng đồng.

Lấp đầy mọi ngóc ngách trong bất kỳ căn phòng nào tại nhà bạn bằng âm thanh stereo. Một cặp loa tweeter 25mm mang lại sự chi tiết trong từng bản nhạc, trong khi loa woofer toàn dải 5 inch và màng rung thụ động 6 inch hướng xuống mang đến âm trầm sâu lắng. Linh kiện cao cấp hàng đầu đảm bảo bạn sẽ được lắng nghe chất âm cân bằng chuẩn mực, dù bạn chơi thể loại nhạc nào.

Xem thêm:

JBL Charge 4 review

Đánh giá về kẽm liposomal – Nó có hoạt động không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *