Loa Bluetooth giá rẻ tốt nhất bạn có thể tìm thấy – danh sách 5 hàng đầu

loa

Đã qua rồi cái thời của hệ thống âm thanh gia đình HiFi – nó đã trở thành tàn tích của quá khứ. Trong bối cảnh hiện đại, lựa chọn hàng đầu của nhiều người đam mê âm thanh là loa Bluetooth nhỏ gọn, vừa túi tiền, loại bỏ nhu cầu thiết lập âm thanh phức tạp và đắt tiền.

Chúng ta hiện đang sống trong thời kỳ hoàng kim, nơi các thiết bị âm thanh hàng đầu có mức giá không quá đắt. Mặc dù những người đam mê âm thanh có thể có nhiều ý kiến ​​​​khác nhau, nhưng không thể phủ nhận thực tế là bạn có thể sở hữu một số chiếc loa khá ấn tượng với giá chưa đến một trăm đô la. Ngoài ra, bạn có thể tránh được những vấn đề đau đầu liên quan đến việc xử lý máy ghi âm, DAC hoặc bộ khuếch đại đắt tiền.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đi sâu vào lĩnh vực loa Bluetooth, giới thiệu tuyển tập những loại loa tốt nhất hiện có trong khung giá từ 100 đến 200 USD. Chúng tôi biết rằng quan niệm về “ngân sách” của mỗi người là khác nhau nhưng chúng tôi đặt mục tiêu vào phạm vi này để đáp ứng nhiều đối tượng khán giả, đảm bảo rằng âm thanh chất lượng không nhất thiết phải trả một khoản chi phí quá lớn.

Vì vậy, cho dù bạn là một người nghe thông thường hay một người đam mê âm thanh sành điệu, luôn có thứ gì đó trong tầm giá này có thể nâng cao trải nghiệm âm thanh của bạn mà không làm tốn túi của bạn.

Loa JBL Flip6

Loa Bluetooth ngân sách tốt nhất nói chung

JBL

Dòng loa Bluetooth di động JBL Flip cực kỳ phổ biến và có lý do chính đáng. JBL Flip6 cũng không ngoại lệ – nó có tất cả, làm được tất cả. Bạn có 12 giờ chơi nhạc chỉ với một lần sạc, xếp hạng IP67 để giúp cả nhóm tiếp tục hoạt động quanh bể bơi hoặc dưới trời mưa, đồng thời còn có hộp bảo vệ đi kèm.

Toàn bộ thiết bị này khá nhẹ và di động, đồng thời là chiếc loa phù hợp cho các bữa tiệc ngoài trời, đi bộ đường dài trên núi, họp mặt trên bãi biển và mọi hoạt động tương tự. JBL Flip6 có các trình điều khiển lớn được đặt cách xa nhau để mang lại hiệu ứng âm thanh nổi tốt và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nó sạc qua USB-C.

Giá của chiếc loa Bluetooth bình dân này chỉ cao hơn ngưỡng của chúng tôi nhưng bạn có thể thấy nó được giảm giá khá nhiều ở bất cứ đâu.

Loa Anker Soundcore Chọn Pro

tính năng tốt nhất

loa

Nếu bạn muốn mọi thứ có giá cả phải chăng hơn nhưng không muốn nói lời tạm biệt với bất kỳ tính năng nào, Anker Soundcore Select Pro là giải pháp hoàn hảo. Loa Bluetooth này là một thứ đẹp đẽ. Nó khá phong cách và đi kèm với hệ thống đèn LED tạo ra bầu không khí độc đáo với 6 kiểu chiếu sáng.

Anker Soundcore Select Pro cũng được trang bị chip DSP được thiết kế tùy chỉnh và bộ tản âm trầm kép. Anker gọi đây là BassUp và đúng như tên gọi, nó có thể mang lại âm trầm mạnh mẽ để duy trì bữa tiệc.

Loa Bluetooth giá rẻ này cũng có khả năng chống nước IPX7, có pin lớn có khả năng cung cấp năng lượng cho loa lên đến 16 giờ và với PartyCast, bạn có thể kết nối hàng chục loa để có trải nghiệm tiệc tùng tuyệt vời nhất. Nó cũng sạc qua USB-C và giá cả cực kỳ phải chăng.

Sony SRS-XB33

tốt nhất cho những người yêu thích âm trầm

loa

Khi âm nhạc tập trung vào âm trầm, bạn sẽ không thể sai lầm với loa Bluetooth của Sony. Công ty Nhật Bản đã được cấp bằng sáng chế cho công nghệ Extra Bass từ nhiều thập kỷ trước và nó mang lại hiệu quả mỗi khi bạn nhấn nút phát đó.

Có rất nhiều sự lựa chọn trong dòng loa SRS nhưng để duy trì “ngân sách”, chúng tôi đang tập trung sự chú ý vào SRS-XB33. Đó là một chiếc loa chắc chắn với một số tính năng thú vị – chẳng hạn như loa toàn dải, kết hợp với bộ tản nhiệt thụ động kép để mang lại âm trầm mạnh mẽ nói trên.

Cũng giống như các mục khác trong danh sách của chúng tôi, loa Bluetooth giá rẻ này có khả năng chống nước nhưng lần này xếp hạng là IP67, có nghĩa là nó có thể chìm trong nước ngọt (mặc dù chúng tôi không khuyến nghị điều đó).

Nó sạc qua USB-C và có một loạt nút điều khiển phần cứng ở mặt sau. Party Connect cho phép bạn kết nối tới 100 loa và đồng bộ hóa một bữa tiệc tuyệt vời. Sony SRS-XB33 cũng hỗ trợ ba codec – SBC, AAC và LDAC và sử dụng Bluetooth 5.0 để kết nối. Nó cũng rất phong cách và giá cả rất tốt.

Bose SoundLink Flex

tốt nhất để nhận cuộc gọi

loa

Bose Soundlink Flex là loa Bluetooth giá rẻ nhỏ và nhẹ đi kèm với một số tính năng thú vị. Có micrô tích hợp để bạn có thể nhận cuộc gọi từ khoảng cách lên đến 30 feet. Nó cũng hoạt động hoàn hảo với tất cả các trợ lý thông minh – Google Assistant, Alexa và Siri.

Loa Bluetooth này cũng có khả năng chống bụi và chống thấm nước với xếp hạng IP67, nghĩa là nó có thể chịu được nước bắn từ mọi hướng, chỉ cần không tắm cùng loa và không nhấn chìm loa trong nước (tuy nhiên, loa sẽ sống sót sau khi vô tình rơi vào nước ngọt). ).

Thời lượng pin rất tốt – 12 giờ! Điều đó và vẻ ngoài chắc chắn sẽ cho phép bạn mang SoundLink Flex đi khắp mọi nơi.

Bang & Olufsen Beoplay A1

Loa Bluetooth giá rẻ di động tốt nhất

loa

Bang&Olufsen Beosound A1 là một chiếc loa Bluetooth tuyệt đẹp. Nó thường có giá khoảng 200 đô la, khác xa so với biệt danh “ngân sách” nhưng có những ưu đãi và giảm giá có thể cho phép bạn mua được viên ngọc nhỏ này với giá rẻ.

Chất lượng xây dựng là tuyệt vời, điều này được mong đợi từ một thương hiệu như B&O. Đó là sự kết hợp của nhôm, da và polymer. Beosound A1 có khả năng chống bụi, chống nước và cực kỳ di động.

Có cổng USB-C để sạc nhưng bạn sẽ không cần đến nó vì pin có thể kéo dài tới 24 giờ chỉ với một lần sạc. Thứ nhỏ bé này cũng khá mạnh mẽ với hiệu suất cao nhất là 2x140W. Cũng có nhiều màu sắc để lựa chọn!

Những điều cần cân nhắc khi mua loa Bluetooth tốt nhất:

Chất lượng âm thanh của loa

Điều này đứng đầu danh sách là yếu tố quan trọng nhất vì cuối cùng, bạn đang đầu tư vào một chiếc loa để có hiệu suất âm thanh của nó. Ngay cả khi tìm kiếm một chiếc loa vừa túi tiền, việc thỏa hiệp về chất lượng âm thanh là không lý tưởng. Hãy tìm kiếm một chiếc loa mang lại âm thanh cân bằng, trong trẻo với âm trầm mạnh mẽ.

Tuổi thọ pin của loa

Thời lượng loa của bạn có thể chạy không dây sẽ trở nên quan trọng nếu bạn định sử dụng loa ngoài trời hoặc trong thời gian dài. Hãy nhắm đến một chiếc loa có thời lượng pin tối thiểu là 6 giờ. Tuy nhiên, đối với các lễ hội kéo dài cả ngày, có những lựa chọn có thể phát nhạc từ 12 giờ trở lên.

Kích thước và tính di động của loa

Nếu bạn quan tâm đến tính di động, hãy chọn một chiếc loa nhỏ gọn và dễ vận chuyển. Nó có thể dễ dàng mang theo và cất trong ba lô của bạn, đảm bảo sự thuận tiện khi di chuyển.

Khả năng kết nối của loa

Đánh giá các tùy chọn kết nối được cung cấp bởi loa. Để có tính linh hoạt trên các thiết bị khác nhau, hãy ưu tiên các loa có hỗ trợ nhiều phương thức kết nối như Bluetooth, cáp Aux hoặc thẻ SD. Ngoài ra, hãy cân nhắc những chiếc loa có khả năng ghép nối đồng thời với nhiều thiết bị, đặc biệt nếu có kế hoạch sử dụng chung với bạn bè.

Độ bền và khả năng chống chịu thời tiết của loa

Tìm kiếm một chiếc loa được thiết kế để có tuổi thọ cao, có khả năng chịu được những cú rơi, va đập và trầy xước vô tình. Nếu dự kiến ​​sử dụng ngoài trời, hãy tìm những mẫu được trang bị xếp hạng IP, với một số mức bảo vệ IP68 tối đa, khiến chúng trở nên lý tưởng cho các bữa tiệc trên bãi biển và các môi trường khắc nghiệt khác.

Giá loa

Loa Bluetooth giá rẻ có nhiều mức giá khác nhau. Xác định ngân sách của bạn và tìm kiếm một chiếc loa phù hợp với ngân sách đó trong khi vẫn đáp ứng các yêu cầu khác của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *