10 Ý Tưởng Ăn Sáng “Lười” Để Giảm Cân

SÁNG

Chắc hẳn bạn đã từng nghe câu nói: “Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày”. Mặc dù bạn sẽ thấy nhiều ý kiến ​​​​khác nhau về tuyên bố đó, nhưng chắc chắn rằng việc ăn bữa sáng lành mạnh có những lợi ích của nó. Đối với nhiều người, buổi sáng bận rộn dẫn đến việc bỏ bữa này hoặc mua một món ít dinh dưỡng hơn khi ra khỏi cửa.

Đối với những người khác, một chuyến đi lái xe qua hoặc uống một ly cà phê lớn có thể là bữa sáng. Đối với những người có ít thời gian rảnh rỗi vào buổi sáng và muốn chuẩn bị một bữa sáng lành mạnh, chúng tôi cung cấp cho bạn 10 ý tưởng ăn sáng lười biếng tốt nhất để giảm cân. Trước khi chúng tôi đưa ra cho bạn những ý tưởng cụ thể cho bữa sáng, đây là một số mẹo để chuẩn bị một bữa sáng lành mạnh và lười biếng:

  • Hãy chắc chắn rằng bữa ăn của bạn có chứa sản phẩm. Trái cây là một lựa chọn dễ dàng, cần chuẩn bị tối thiểu và kết hợp chất xơ thiết yếu vào bữa ăn của bạn.
  • Chọn nguồn protein cho bữa sáng của bạn Protein là chất dinh dưỡng giúp bữa ăn của bạn no hơn. Đây là món ăn chính của một bữa ăn cân bằng và có thể thúc đẩy quá trình giảm cân.
  • Hạn chế thêm đường. Cho dù bạn đang ăn ngũ cốc, sữa lắc protein hay thanh ăn liền, hãy chọn những thực phẩm có ít hoặc không thêm đường vì thành phần này là nguồn cung cấp calo rỗng có thể làm chậm quá trình giảm cân của bạn.

Lần tới khi bạn đến cửa hàng, hãy chọn một vài ý tưởng trong số này để đưa vào kế hoạch thực đơn của bạn. Mỗi lựa chọn yêu cầu ít hơn năm nguyên liệu và có thể được chuẩn bị với thời gian và công sức tối thiểu trong nhà bếp. Dưới đây là 10 ý tưởng ăn sáng lười biếng để giảm cân.

1.Món ăn sáng: Phô mai Cottage với quả việt quất và quả óc chó cắt nhỏ

ăn

Việc chọn loại protein có hàm lượng chuẩn bị thấp cho bữa sáng có thể cảm thấy khó khăn, nhưng phô mai tươi là một lựa chọn tuyệt vời có thể biến thành những lựa chọn vô tận cho bữa ăn.

Khi kết hợp với các loại quả mọng và quả óc chó, bạn sẽ có một bữa sáng cân bằng bao gồm tất cả các chất dinh dưỡng đa lượng và nhiều kết cấu khác nhau. Ngoài ra, món này có thể được chuẩn bị từ tối hôm trước, trong vòng 5 phút vào buổi sáng và có thể ăn khi đang di chuyển.

Thêm một chút quế để tăng thêm hương vị, hoặc đổi quả mọng lấy loại trái cây khác khi bạn cần một số loại khác nhau.

2. Món ăn sáng: Thanh Protein Với Một Quả Chuối

ăn

Thanh protein có thể là một trong những ý tưởng bữa ăn dễ dàng và tiện lợi nhất trong danh sách này. Không phải tất cả các thanh đều được tạo ra như nhau, vì vậy hãy chọn loại có lượng đường bổ sung tối thiểu, ít nhất 3 gam chất xơ và ít nhất 10 gam protein. Bản thân một thanh protein có thể cung cấp tất cả các thành phần cho một bữa ăn cân bằng. Tuy nhiên, khi bạn kết hợp nó với một khẩu phần trái cây, bạn sẽ kết hợp nhiều chất xơ gây no hơn và nhiều vitamin và khoáng chất vào bữa ăn của mình. Hãy ra khỏi cửa và ăn món này khi đang di chuyển. Hãy cân nhắc mang theo một số quầy bar để ăn sáng khi đi du lịch.

3. Món ăn sáng: Bagel mỏng với phô mai và giăm bông.

ăn

Một chiếc bánh mì tròn thông thường có thể tiêu tốn của bạn 300 calo và lượng calo đó không bao gồm bất kỳ lớp phủ hoặc phết nào. Đổi bánh mì truyền thống lấy bánh mì tròn nguyên hạt mỏng chứa khoảng 100 calo. Phủ lên trên một lát phô mai và thịt xông khói Canada để có món bánh mì ăn sáng chứa nhiều protein dưới 300 calo. Thưởng thức nó lạnh hoặc ấm, và kết hợp nó với một khẩu phần trái cây để mang lại nhiều chất xơ và chất dinh dưỡng hơn cho bữa ăn.

4. Món ăn sáng: Sữa chua Hy Lạp và bơ hạt

ăn

Sữa chua Hy Lạp được biết đến với hàm lượng protein và tạo nên một bữa ăn tiện lợi hoặc bữa ăn nhẹ độc lập. Hãy bắt đầu bằng cách chọn loại sữa chua không chứa thêm đường. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các lựa chọn có hơn 10 gam đường, vì vậy hãy tránh những loại đó. Trộn bơ hạt vào sữa chua của bạn sẽ giúp tăng thêm protein, một ít chất xơ và nhiều chất béo lành mạnh. Chưa kể, nó còn tạo nên hương vị thơm ngon. Cắt một quả táo và nhúng vào hỗn hợp sữa chua và bơ hạt để có bữa sáng cân bằng.

5. Món ăn sáng: Protein lắc với hỗn hợp đường mòn

ăn

Đồ uống lắc pha sẵn là một lựa chọn bữa sáng tuyệt vời khác khi bạn muốn mang theo thứ gì đó khi đang di chuyển, nhưng không phải tất cả các lựa chọn đều được tạo ra như nhau. Đây là một loại thực phẩm khác mà bạn cần chú ý bổ sung thêm đường; chọn các tùy chọn có 3 gram hoặc ít hơn cho mỗi khẩu phần. Chất xơ là một lợi ích tuyệt vời ở đây, vì vậy hãy so sánh các thương hiệu đang tìm kiếm những loại có hàm lượng vài gam trở lên. Vì hầu hết các loại sữa lắc không chứa nhiều chất béo hoặc nông sản, hãy kết hợp đồ uống của bạn với một phần nhỏ hỗn hợp đường bao gồm các loại hạt và trái cây sấy khô không thêm đường. Đây là một bữa ăn du lịch tuyệt vời mà không cần phải có thời gian vào bếp.

Xem thêm:

Động đất mạnh ở Nhật Bản khiến ít nhất 62 người thiệt mạng. Nỗi sợ hãi gia tăng về việc cứu những người vẫn còn mắc kẹt

Câu chuyện có thật đằng sau ‘Viêm phổi trắng’

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *