Loa JBL Boombox 3 mạnh mẽ giảm giá kỷ lục, bảo hành 1 năm

JBL

Trong khi JBL đã giới thiệu không dưới năm chiếc loa mới tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng 2024 ở Las Vegas vài tuần trước, thì cựu binh trong ngành âm thanh thuộc sở hữu của Harman vẫn bán một số sản phẩm cực kỳ phổ biến vẫn chưa nhận được phần tiếp theo cải tiến của của riêng họ.

Một trong số đó là Boombox 3 được phát hành vào năm 2022, thường có giá khổng lồ là 500 đô la, mặc dù do tuổi đời khá cao nên gần đây việc mua được nó với mức giảm giá đáng kể lên tới 150 đô la trở nên tương đối dễ dàng.

Thật kỳ lạ, loa Bluetooth di động cao cấp đã trở lại mức giá thông thường (và được cho là quá cao) trên Amazon sau kỳ nghỉ lễ, nhưng đó chính là lúc Woot xuất hiện ngay bây giờ, bán các thiết bị “được tân trang lại tại nhà máy” với mức chiết khấu chưa từng có là 200 đô la cho một số lượng có hạn. thời gian.

Xin lưu ý bạn rằng đây là một nhà bán lẻ điện tử thuộc sở hữu của Amazon, vì vậy có lẽ không có gì phải lo lắng về tình trạng thẩm mỹ và chức năng của những thiết bị tân trang có giá cực kỳ phải chăng này, đặc biệt là có bảo hành đầy đủ 1 năm của nhà sản xuất.

Theo giải thích của Woot, những gì bạn đang xem ở đây là những đơn vị “gần như mới” mà bạn có thể nhận được “mà không phải là mới về mặt kỹ thuật”, đây chỉ là một cách nói hơi phức tạp rằng bạn sẽ cảm thấy như mình đang mua một chiếc JBL Boombox 3 hoàn toàn mới, chưa sử dụng, chưa mở và không bị hư hại nếu bạn quyết định nhận ưu đãi mới hấp dẫn này trước ngày 31 tháng 1.

Vì không phải là chiếc loa nhẹ nhất hay nhỏ gọn nhất do JBL sản xuất nên bad boy này được trang bị tay cầm bằng kim loại chắc chắn giúp bạn mang theo bên mình (tương đối) dễ dàng đồng thời hỗ trợ công nghệ JBL Original Pro Sound “khủng” cho âm thanh to nhất và hay nhất những bữa tiệc trong vườn mà bạn có thể tưởng tượng được.

Và để duy trì bữa tiệc cho đến tận sáng sớm, loa sẽ trang bị một viên pin đủ lớn cho thời gian chơi nhạc không bị gián đoạn lên đến 24 giờ. Sau đó, còn có khả năng chống nước và bụi IP67 để đảm bảo không gì có thể làm gián đoạn hoạt động giải trí của bạn, cũng như khả năng sạc dự phòng tích hợp cho phép bạn sạc các thiết bị khác mà không cần ôm tường bất cứ khi nào có nhu cầu như vậy.

Nhìn chung, rõ ràng bạn đang xem xét một đề xuất có giá trị cạnh tranh nhất ở đây đối với các loa Bluetooth di động tốt nhất trên thị trường hiện nay, nhưng nếu vì lý do nào đó mà bạn do dự khi đưa doanh nghiệp của mình đến Woot, Amazon cũng có thể thu hút bạn. bạn nhận được một chiếc JBL Boombox 3 “được đổi mới” với mức giảm giá hấp dẫn 31% so với giá niêm yết 499,95 USD của nó với màu sắc “ngụy trang” hào nhoáng. Đó cũng là một thỏa thuận khá tốt, mặc dù không hoàn toàn tuyệt vời như món hời hoàn toàn của Woot.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *