Loa Authentics lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển của JBL đang được giảm giá gần 25%

Chúng tôi cũng đang thấy mức thấp nhất mọi thời đại trên webcam Tadpole nhỏ bé của Opal, MacBook Air 15 inch và WH-1000XM5 của Sony.

Tôi biết rằng ai đó, ở đâu đó, chia sẻ suy nghĩ của tôi rằng những trợ lý ảo mà chúng ta ngày càng yêu thích chính là kẻ thù không đội trời chung ở đâu đó trong một vũ trụ song song kỹ thuật số. Nhưng dòng loa Authentics mới của JBL đã làm sai lệch mọi thứ mà tôi nghĩ là tôi biết về đối thủ truyền kiếp, cho phép bạn gọi một trong hai trợ lý mà không cần chuyển đổi cài đặt.

Ngay bây giờ, bạn có thể trả ít nhất là 274,95 USD (giảm 75 USD) cho JBL Authentics 200 tại Amazon, Best Buy và cửa hàng trực tuyến của JBL, đây là mức giảm giá tốt nhất mà chúng tôi từng thấy trên chiếc loa thân thiện với du lịch. Authentics 300 cũng có sẵn với giá 349,95 USD (giảm 100 USD) từ Amazon, Best Buy và JBL, trong khi Authentics 500 lớn hơn có thể có giá 549,95 USD (giảm 150 USD) tại Amazon, Best Buy và trực tiếp từ JBL.

JBL

JBL là công ty đầu tiên thử hợp tác hài hòa giữa Google Assistant và Alexa. Ý tưởng này mới bắt đầu được thể hiện trong quá trình thực hiện nó, vì đôi khi bạn sẽ cảm thấy có sự mất kết nối giữa cả hai. Ví dụ: bạn có thể bắt đầu danh sách phát bằng Alexa và điều chỉnh âm lượng hoặc dừng phát lại bằng lời nhắc chung của Trợ lý Google, nhưng Trợ lý Google khi đó có thể gặp khó khăn khi chuyển sang một bản nhạc cụ thể. Jon Porter của The Verge đã gặp phải một số vấn đề này khi quản lý bộ tính giờ và các tình huống khác, nhưng hai trợ lý này phối hợp với nhau khá tốt.

Về thông số kỹ thuật, 500 lớn hơn và to hơn các loại khác nhờ trình điều khiển lớn hơn, loa siêu trầm tích hợp và hỗ trợ Dolby Atmos, nhưng cả ba đều mang lại âm thanh ấn tượng so với kích thước của chúng. Có lẽ, thiết kế gọn gàng, lấy cảm hứng từ cổ điển của những chiếc loa này có thể tạo thêm độ tương phản đẹp mắt cho kệ gỗ, đó là nơi mà Authentics 200 và 500 chạy bằng AC sẽ phải đặt (300 có pin 8 giờ). Cả ba đều có nút xoay âm lượng, âm bổng và âm trầm được gắn trên cùng, cùng với giắc âm thanh 3,5 mm và kết nối Wi-Fi, Bluetooth và ethernet.

JBL

Tôi yêu thích sự tiện lợi của webcam máy tính xách tay tích hợp nhiều như bất kỳ ai, nhưng không thể phủ nhận rằng nhiều trong số chúng kém hơn so với webcam chuyên dụng bên ngoài. Có lý do chính đáng cho điều đó – họ sử dụng cảm biến lớn hơn để cải thiện hiệu suất trong điều kiện ánh sáng yếu và chúng thường cung cấp độ phân giải sắc nét hơn nhiều và tốc độ khung hình cao hơn. Vấn đề? Không ai muốn nhét một chiếc webcam vào hành lý vốn đã cồng kềnh của mình. Tuy nhiên, webcam Nòng nọc của Opal giải quyết tất cả những điều đó và hiện đang được bán tại Amazon và trực tiếp từ Opal với mức giá thấp nhất mọi thời đại là 129 đô la (giảm giá 46 đô la).

Nòng nọc là một webcam nhỏ được thiết kế dành riêng cho máy tính xách tay. Đó là một quả bóng hình vuông có kích thước 1,25 inch với kiểu dáng thẩm mỹ đặc biệt, táo bạo nhưng vẫn đơn giản. Cảm biến Sony IMX582 48 megapixel, có khả năng 4K mang lại sự cải thiện rõ rệt về độ sắc nét và dải động so với webcam trên MacBook Air mới nhất và clip phía sau cung cấp cho bạn đủ chỗ để gắn nó lên webcam tích hợp của máy tính xách tay. Vì nó dày gần bằng một gói kẹo cao su nên bạn sẽ có thể tìm thấy nhiều chỗ cho nó khi đi du lịch (ngay cả trong túi của bạn nếu cần). Opal cũng tích hợp nút tắt tiếng cảm ứng điện dung vào đầu nối USB-C, giúp bạn không phải loay hoay tìm kiếm nhiều ứng dụng khác nhau khi muốn tắt micrô.

JBL

Thêm ưu đãi và giảm giá

  • Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó di động hơn loa Authentics của JBL, thì tai nghe nhét tai JBL Tour Pro 2 đang được bán với mức giá thấp nhất mọi thời đại là 199,95 USD (giảm 50 USD) tại Amazon, B&H Photo và JBL. Hộp sạc đi kèm có màn hình cảm ứng LCD 1,45 inch để điều khiển phát lại và quản lý các cài đặt khác, đồng thời mặc dù nó không kích hoạt bất cứ điều gì bạn chưa thể làm với điện thoại của mình nhưng đó là một mẹo nhỏ để có một cặp tai nghe có kích thước phù hợp cho tai nghe không dây yêu thích của chúng tôi về các số liệu cốt lõi khác. Đọc đánh giá của chúng tôi.
  • WH-1000XM5 của Sony giảm xuống còn 328 USD (giảm giá 72 USD) tại Amazon, Best Buy và B&H Photo, khớp với mức giá thấp vào Thứ Sáu Đen của họ. XM5 là sự cải tiến đáng trân trọng của những người tiền nhiệm được ca ngợi trên toàn cầu với âm thanh và sự thoải mái được cải thiện, đó là lý do tại sao chúng vẫn đứng đầu danh sách tai nghe chống ồn tốt nhất của chúng tôi. Đọc đánh giá của chúng tôi.

JBL

  • Nếu bạn cần giải pháp sạc toàn diện tại nhà, 321 Power Strip của Anker đang được bán tại Amazon với giá 14,96 USD — mức giá tốt nhất mà chúng tôi từng thấy cho đến nay — nhờ chiết khấu 11 USD. Phần đầu của cáp kéo dài dài 5 feet là một khối lập phương có ba ổ cắm AC, hai cổng USB 3.0 và một cổng USB-C có thể cung cấp năng lượng lên tới 20W để sạc nhanh. Cần thêm chỗ lung tung? Bạn có thể nâng cấp lên phiên bản 10 foot với mức giá thấp nhất là 20,39 USD (giảm khoảng 10 USD) tại Amazon.
  • MacBook Air 15 inch của Apple đã giảm xuống mức giá Thứ Sáu Đen là 999 USD (giảm 300 USD) tại Best Buy, đây vẫn là mức giá thấp nhất mà chúng tôi từng thấy. Để so sánh giá trị, đó vẫn là giá khởi điểm của chiếc M1 Air ban đầu mà Apple phát hành vào năm 2020 (tuy nhiên, mẫu đó hầu như luôn được bán với giá thấp hơn 250 USD ngày nay). Giá khuyến mãi hiện tại áp dụng cho model cơ bản có dung lượng lưu trữ 256GB, RAM 8GB và chip M2, nhưng bạn cũng sẽ thấy mức giảm giá 300 USD tương tự cũng áp dụng cho các cấu hình khác. Đọc đánh giá của chúng tôi.

Xem thêm:

JBL nâng cấp dòng loa Bluetooth với một số mẫu mới

Đánh giá loa di động JBL Authentics 300: Âm thanh lớn trong một gói lớn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *