Trải nghiệm âm nhạc Roblox mới nhất đến từ… hãng âm thanh JBL

JBL

Nếu bạn nghĩ Elton John và Roblox là một sự kết hợp đáng ngạc nhiên về mặt nhân khẩu học của khán giả, thì đây là điều khiến bạn phải nhướng mày một lần nữa.

JBL là thương hiệu phần cứng âm thanh nổi tiếng với loa, tai nghe và tai nghe chơi game, nhưng giờ đây nó đã trở thành thương hiệu mới nhất khám phá việc quảng bá sản phẩm của mình trong trải nghiệm Roblox.

‘JBL Land’ ra mắt trong tuần này với sự kết hợp giữa âm nhạc và các trò chơi nhỏ, giống như cách các thương hiệu bao gồm Spotify đã tiếp cận nền tảng chơi game.

Những người khám phá trải nghiệm có thể thu thập ‘soundbyte’ – các đoạn âm thanh mà họ có thể trộn vào các bản nhạc và chia sẻ với người khác thông qua máy hát tự động trong thế giới – và mua tai nghe và loa di động JBL dưới dạng vật phẩm ảo.

Điều thú vị là JBL đã tạo ra loại tiền tệ riêng của mình – JBLZ (Jibbles? Joobles? Jubblies? Chúng tôi không chắc chắn…) để sử dụng cùng với Robux của Roblox làm cơ chế thanh toán. Ngoài ra còn có ba trò chơi được đưa vào lúc ra mắt và sẽ còn nhiều trò chơi khác tiếp theo. Tại thời điểm viết bài, JBL Land chỉ có dưới 1.700 lượt truy cập nhưng nó chỉ mới được công bố ngày hôm qua, vì vậy hãy chờ đợi.

Thương hiệu âm thanh dấn thân vào siêu vũ trụ, mời gọi thế hệ tiếp theo của những người đam mê âm thanh khám phá một không gian kỹ thuật số năng động, nơi hội tụ âm thanh, sự sáng tạo và sự thể hiện bản thân.

JBL

JBL, một công ty điện tử tiêu dùng 78 tuổi thuộc sở hữu của Harman International, đã tiết lộ liên doanh mới nhất của mình, ‘JBL Land’, một thế giới ảo trên Roblox, nhằm cung cấp cho người dùng một không gian ảo để thể hiện bản thân thông qua âm thanh và sự sáng tạo.

Thương hiệu mô tả JBL Land là sự kết hợp giữa âm nhạc, trò chơi và hình đại diện được cá nhân hóa để giúp người dùng phát triển ‘Âm thanh’ độc đáo của họ. Buổi ra mắt bao gồm ba trò chơi năng động thể hiện sức mạnh của âm thanh. “Bằng cách ra mắt JBL Land trên Roblox, chúng tôi đang cung cấp cho cộng đồng các công cụ để thể hiện bản thân kỹ thuật số thông qua âm thanh.

Daniel Lee, giám đốc tiếp thị của JBL cho biết, người chơi không chỉ có thể khám phá vùng đất khi tùy chỉnh hình đại diện của mình mà còn có thể tạo ra bản sắc âm thanh độc đáo của riêng mình. “Khi thương hiệu mang tính biểu tượng của chúng tôi bước vào thế giới ảo của Roblox, chúng tôi nắm bắt những cơ hội mới để kích hoạt hơn nữa các mối quan hệ đối tác và sự kiện của thương hiệu, đồng thời giúp nhiều người có thể tiếp cận chúng hơn.

Chúng tôi rất vui mừng được bước vào thế giới ảo của Roblox khi chúng tôi kết nối với thế hệ những người yêu thích âm thanh mới trên nền tảng mới.”

JBL

Không gian ảo được thiết kế như một đấu trường sôi động, nơi người dùng có thể tham gia vào trò chơi, kiếm tiền và khám phá ‘Soundbytes’ mà thương hiệu mô tả là những đoạn âm thanh ngắn, từ nhịp điệu reggaeton đến âm thanh JBL mang tính biểu tượng.

Người chơi có thể kết hợp các Soundbyte này một cách sáng tạo để sáng tác các bản nhạc độc đáo của mình và đóng góp vào nhạc nền sống động của JBL Land. Máy hát tự động nằm rải rác khắp vùng đất đóng vai trò như những giai đoạn nhỏ nơi những sáng tạo của người dùng có thể được người khác khám phá và tôn vinh.

Ngoài trải nghiệm âm thanh tương tác, JBL Land còn có cửa hàng bán hàng hóa trong thế giới nơi người chơi có thể sử dụng loại tiền Roblux được gọi là ‘JBLZ’ để mua các vật phẩm ảo như tai nghe và loa di động. JBL Land chính thức khai trương vào thứ Tư; JBL có kế hoạch tổ chức các hoạt động Roblox đặc biệt trong trò chơi trong suốt cả năm để tôn vinh lịch sử của thương hiệu, bao gồm trò chơi ‘JBL Snow Party’, nhiệm vụ ‘JBL Music Academy’ và ra mắt sản phẩm ảo.

Xem thêm:

JBL ra mắt thế giới Roblox sống động, JBL Land, nâng tầm âm thanh và thể hiện bản thân

Loa không dây JBL tốt nhất năm 2024

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *