JBL ra mắt thế giới Roblox sống động, JBL Land, nâng tầm âm thanh và thể hiện bản thân

JBL Land sẽ tổ chức các hoạt động kích hoạt Roblox, trò chơi JBL Snow Party, kích hoạt JBL Tomorrowland, nhiệm vụ Học viện âm nhạc JBL và ra mắt sản phẩm ảo.

JBL mở ra cánh cửa cho JBL Land, một thế giới Roblox mới được xây dựng lấy âm thanh làm cốt lõi khi mời người chơi khám phá, sản xuất và tôn vinh ‘Âm thanh’ của cá nhân họ. JBL Land chào mừng người dùng Roblox và người hâm mộ JBL bước vào thế giới nơi âm nhạc, trò chơi và sự sáng tạo giao thoa. Sự thể hiện bản thân tuyệt vời thông qua âm thanh sẽ bổ sung thêm một khía cạnh mới cho việc cá nhân hóa hình đại diện và chơi trò chơi.

“Bằng cách ra mắt JBL Land trên Roblox, chúng tôi đang cung cấp cho cộng đồng các công cụ để thể hiện bản thân kỹ thuật số thông qua âm thanh. Người chơi không chỉ có thể khám phá vùng đất khi tùy chỉnh hình đại diện của mình mà còn có thể tạo ra bản sắc âm thanh độc đáo của riêng mình”, Daniel Lee, CMO tại JBL cho biết. “Khi thương hiệu mang tính biểu tượng của chúng tôi bước vào thế giới ảo của Roblox, chúng tôi nắm bắt những cơ hội mới để kích hoạt hơn nữa các mối quan hệ đối tác và sự kiện của thương hiệu, đồng thời giúp nhiều người có thể tiếp cận chúng hơn. Chúng tôi rất vui mừng được bước vào thế giới ảo của Roblox khi chúng tôi kết nối với thế hệ những người yêu thích âm thanh mới trên nền tảng mới.”

JBL

Âm thanh, phong cách và sự thể hiện bản thân JBL Land được thiết kế như một không gian nơi người dùng có thể chơi trò chơi, kiếm tiền và khám phá ‘Soundbytes’. Những đoạn âm thanh ngắn này – có thể là bất cứ thứ gì từ nhịp điệu reggaeton đến tiếng gâu gâu của chó con hoặc âm thanh ‘Power-up’ mang tính biểu tượng của JBL – có thể được người chơi trộn lẫn để tạo ra các bản nhạc độc đáo của họ.

Sau đó, người chơi có thể thêm âm thanh của mình vào Jukebox nằm rải rác khắp vùng đất, nơi những người khác có thể phát hiện và tôn vinh chúng. Bằng cách đó, nhạc nền của JBL Land được cộng đồng tạo ra và Jukebox đóng vai trò là sân khấu nhỏ nơi mọi người đều nhận được sự chú ý của mình.

Thế giới cũng sẽ có Cửa hàng JBL dành riêng cho hàng hóa trong thế giới, nơi người chơi có thể chi tiêu loại tiền JBLZ hoặc Robux của họ cho các vật phẩm ảo độc quyền như tai nghe và loa di động cho hình đại diện của họ, nâng cao hơn nữa trải nghiệm Roblox của họ.

JBL

Phù hợp với lịch sử của JBL về âm nhạc và âm thanh, JBL Land cũng sẽ tổ chức các hoạt động kích hoạt Roblox trong suốt cả năm, bao gồm:

  • Trò chơi bữa tiệc tuyết JBL
  • Kích hoạt JBL Tomorrowland
  • Nhiệm vụ của Học viện Âm nhạc JBL
  • Ra mắt ảo các sản phẩm mới

JBL Land mở cửa vào ngày 21 tháng 2 năm 2024. Hãy sẵn sàng vui chơi, sáng tạo và kết nối ở vùng đất tự do âm nhạc.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *