Thỏa thuận của Walmart về JBL Xtreme 3 cho phép bạn tăng nhịp với mức giá hời

JBL

Loa Bluetooth di động có thể bỏ túi có thể mang đến cho bạn sự tiện lợi nhờ tính di động đặc biệt, nhưng nếu bạn đang muốn tạo ra một âm trường ồn ào, rộn ràng thì tốt hơn hết bạn nên không sử dụng một trong những sản phẩm có kích thước nhỏ hơn trên thị trường. Thay vào đó, thứ bạn nên nhận là JBL Xtreme 3. Chiếc loa nổi tiếng này một lần nữa được bán lẻ với mức giá chiết khấu và hiện đang được chú ý trong phần ưu đãi của Walmart.

Nếu bạn hành động đủ nhanh (giống như bất kỳ thỏa thuận nào khác, thỏa thuận này có thể hết hạn trước khi chúng tôi kết thúc), bạn sẽ tiết kiệm được 135 đô la hấp dẫn cho chiếc loa cỡ lớn này. Hãy nhớ rằng việc giảm giá chỉ áp dụng cho mẫu màu Xanh lam, nghĩa là bạn sẽ phải chi thêm một chút tiền cho tùy chọn màu Đen; cái trong Ngụy trang thậm chí còn không được giảm giá.

JBL

JBL Xtreme 3: tiết kiệm 38% khi mua Walmart ngay bây giờ Bây giờ bạn có thể nhận được JBL Xtreme 3 với mức giảm giá 38% trên giá của nó. Điều này khiến nó gần như ngang bằng với giá của mẫu cũ hơn, nghe có vẻ như một món hời hàng đầu. Loa mang đến âm thanh đặc trưng của JBL với các tần số thấp hơn được nhấn mạnh một chút nhưng âm cao và âm trung rõ ràng và sắc nét. Bạn cũng nhận được xếp hạng IP67 để bảo vệ tốt hơn khỏi hư hại do bụi và nước, bộ sạc dự phòng tích hợp cho phép bạn sạc thiết bị của mình trong khi phát nhạc trực tuyến, cùng với dây đeo có thể gắn để thuận tiện hơn trong quá trình vận chuyển. Loa cung cấp khoảng 15 giờ chơi. Nhận nó ngay bây giờ và tiết kiệm $135.

JBL Xtreme 3 có thể đã xuất hiện nhiều lần vì nó lần đầu tiên lên kệ cách đây gần bốn năm, nhưng nó vẫn là một trong những lựa chọn phổ biến nhất. Hoàn hảo cho các cuộc tụ họp lớn, các bữa tiệc nhỏ tại nhà và bất cứ điều gì bạn có thể tưởng tượng, chiếc loa này nổi bật với độ bền đặc biệt, âm trường to và dồn dập, đồng thời có xếp hạng IP67 để bảo vệ tốt hơn trước tác hại của nước và bụi.

JBL

Với chú chó con này, bạn có thể thưởng thức mọi thể loại âm nhạc. Nó mang đến cho bạn âm thanh đặc trưng của JBL, nghĩa là âm trầm được tăng cường một chút. Tuy nhiên, không có sự thỏa hiệp nào được thực hiện với giọng hát và nhạc cụ. Ngược lại, bạn có thể phân biệt rõ ràng âm trung và âm cao, để những bản solo guitar yêu thích của bạn nghe thật tuyệt vời. Và nếu bạn muốn tăng nhiệt độ lên mức tối đa, công nghệ PartyBoost của JBL sẽ giúp bạn đạt được điều đó.

Đúng là với trọng lượng 4,34lbs, chiếc loa này không dễ mang theo như một số sản phẩm khác. May mắn thay, JBL đã tích hợp thêm dây đeo để việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Nếu độ bền, âm thanh tuyệt vời và khả năng chống nước và bụi chắc chắn không đủ thuyết phục bạn, hãy lưu ý rằng bạn cũng có một bộ sạc dự phòng tích hợp trên Xtreme 3. Đúng vậy, bạn có thể sạc điện thoại trong khi phát trực tuyến bản nhạc yêu thích của mình. Về pin, chú chó con này sẽ cung cấp khoảng 15 giờ chơi, quá đủ cho các bữa tiệc. Nhận ưu đãi công nghệ độc quyền!

Xem thêm:

Trải nghiệm âm nhạc Roblox mới nhất đến từ… hãng âm thanh JBL

Đánh giá loa thông minh JBL Authentics 300: hai trợ lý cùng một lúc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *