Loa không dây Wi-Fi tốt nhất năm 2024

Nếu bạn đang tìm cách nâng cao âm thanh cho hệ thống giải trí của mình thì đừng tìm đâu xa. Việc thêm loa Wi-Fi không dây phù hợp có thể nâng cao khả năng thiết lập âm thanh của bạn một cách liền mạch. Loa Wi-Fi tốt nhất cung cấp nhiều tính năng sẽ hỗ trợ thiết lập phát nhạc trực tuyến của bạn, cho dù bạn đang nghe trong một phòng hay đang điều khiển nhạc trong môi trường nhiều phòng.

Để dễ sử dụng, hầu hết các loa Wi-Fi cũng cung cấp tính năng điều khiển bằng giọng nói, chẳng hạn như Amazon Alexa, Google Assistant hoặc Siri trên Apple, nghĩa là bạn có thể yêu cầu loa của mình phát một bài hát cụ thể. Nếu điều khiển bằng giọng nói không phải là sở thích của bạn thì bạn cũng có tùy chọn tắt tính năng này và sử dụng loa Wi-Fi như một loa nghe nhạc truyền thống hơn. Điều tuyệt vời ở loa Wi-Fi là chúng có nhiều mức giá khác nhau; bạn không cần phải chi nhiều tiền để có cho mình một chiếc loa đa phòng chất lượng cao.

Để giúp việc chọn loa phù hợp cho thiết lập âm thanh và tầm giá của bạn dễ dàng hơn một chút, chúng tôi đã tổng hợp danh sách tất cả các loa Wi-Fi tốt nhất mà chúng tôi đã thử, kiểm tra và yêu thích.

Loa tốt nhất nói chung

Kỷ nguyên Sonos 100

Với mức giá 249 USD, Sonos Era 100 là chiếc loa thông minh làm hài lòng bất kỳ người hâm mộ âm nhạc nào. Thiết bị nhỏ gọn này thực hiện một số cải tiến so với One từng đoạt giải thưởng, bao gồm khả năng phát lại âm thanh nổi và chất lượng âm thanh thậm chí còn tốt hơn. Với khả năng tương thích Bluetooth, Amazon Alexa và Apple AirPlay 2, Era 100 là loa phát trực tuyến linh hoạt hơn bao giờ hết.

Diễn giả ngân sách tốt nhất

Giá sách Ikea Wi-Fi Symfonisk

Với giá 140 USD, bạn có thể lựa chọn một số loa thông minh tuyệt vời, bao gồm Amazon Echo, Nest Audio và HomePod Mini, nhưng Symfonisk lớn hơn tất cả chúng. Thùng loa lớn hơn thường có nghĩa là âm thanh lớn hơn. Mặc dù loa này là một phần tốt nhất của hệ thống âm thanh vòm Sonos, nhưng nó cũng là một loa tuyệt vời trong phòng trẻ em hoặc gara.

Tốt nhất cho người dùng Android

Danh sách phát JBL 150

Google có thể cung cấp nhiều loa, bao gồm cả Nest Audio, nhưng loại loa thực sự tuyệt vời với âm nhạc — Home Max — đã bị ngừng sản xuất. Thật đáng ngạc nhiên khi danh sách loa tích hợp Chromecast giá cả phải chăng nhưng âm thanh tốt chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Trong số đó, JBL Playlist là sản phẩm tốt nhất mà tôi đã thử nghiệm, với loa có kích thước rộng rãi và âm lượng đủ để lấp đầy một căn phòng thông thường. Nó cũng có Bluetooth và đầu vào phụ để mở rộng tính linh hoạt của nó. Nó có thể không “thông minh”, nhưng nếu bạn muốn một hệ thống có thể được điều khiển thông qua loa Google Assistant.

Amazon Echo có âm thanh tốt nhất

Phòng thu tiếng vọng của Amazon

Echo Studio đến từ ngôi nhà của Amazon – người tạo ra Alexa. Nó rất dễ cài đặt và đủ to để lấp đầy căn phòng bằng âm thanh. Với âm trầm mạnh mẽ, âm thanh rõ ràng và âm cao tốt, đây dễ dàng là Amazon Echo tốt nhất. Bạn có thể sử dụng Alexa để truyền phát các bài hát từ Amazon Music, Apple Music, Spotify, Pandora, Tidal, v.v.

Loa AirPlay tốt nhất

Apple HomePod Mini

HomePod Mini có thể thua HomePod mới về công suất đầu ra nhưng giá chỉ bằng 1/3. Với kích thước của nó, HomePod Mini có một danh sách các tính năng hữu ích – trợ lý giọng nói Siri, điều khiển nhiệt độ và độ ẩm – và âm thanh của nó cũng rất tốt. Nếu bạn quan tâm sâu sắc đến hệ sinh thái Apple, đặc biệt nếu bạn sử dụng Siri nhiều, thì Apple HomePod Mini sẽ là sự bổ sung liền mạch cho ngôi nhà của bạn.

Loa di động tốt nhất

Sonos đi lang thang

Sonos Roam là loa Bluetooth di động chạy bằng steroid — nó có thể được sử dụng khi đang di chuyển hoặc là một phần của hệ thống nhiều phòng Sonos. Nó có giá cả phải chăng (nghĩa là đối với Sonos) và âm thanh tốt hơn các sản phẩm khác cùng loại. Nó cũng đi kèm với sự lựa chọn trợ lý giọng nói để giúp việc chọn bài hát trở nên đơn giản hơn.

Tốt nhất để truyền phát đến các hệ thống hiện có

WiiM Ro

Đây không phải là một chiếc loa như vậy nhưng nó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người không muốn mua một chiếc loa hoàn toàn mới. Giả sử bạn có một hệ thống âm thanh nổi — hoặc thậm chí là một loa Bluetooth cũ như Fluance F170 — và bạn muốn có thể thêm tính năng phát trực tuyến Wi-Fi vào đó. WiiM Pro cung cấp khả năng hỗ trợ phát trực tuyến và âm thanh tốt nhất so với bất kỳ thiết bị bảo vệ nào khác mà tôi có thể nghĩ tới — và nó chỉ có giá 149 USD. Ứng dụng này giúp bạn dễ dàng thiết lập và sử dụng, đồng thời nó cũng sẽ tích hợp với nhiều hệ thống nhiều phòng.

Xem thêm :

Loa không dây JBL tốt nhất năm 2024

Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên đã đạt được mục tiêu loại bỏ bệnh sởi – một chiến thắng khác về sức khỏe cộng đồng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *