Top kênh youtube bổ ích cho bé vừa học vừa chơi

Đây là những kênh youtube bổ ích cho bé có nhiều lượt theo dõi, đăng ký và cung cấp nhiều kiến thức giáo dục nhân vân, lành mạnh. Các bậc cha mẹ có thể tham khảo để lựa cọn kênh phù hợp với bé nhà mình.

kênh youtube bổ ích cho bé

1. Chuchu Tv

Chuchu TV với 13 triệu lượt theo dõi bao gồm nhiều bài hát hay cho các bạn nhỏ, hình ảnh hoạt hình dễ thương. Thông qua các bài hát, trẻ còn được tìm hiểu về màu sắc và nhận biết chữ cái.

2. Kid’s Tivi

Hiện có 4,5 triệu lượt người đăng ký theo dõi là con số đủ để chứng minh Kid’s Tivi được trẻ yêu và người lớn thực sự tin tưởng. Với hàng nghàn video dễ thương được thiết kế gần gũi như những người bạn sẽ giúp trẻ học tiếng Anh từ căn bản: bảng chữ cái, số, con vật cho đến các bài hát, câu chuyện…

Nội dung video mang tính giáo dục nhân văn và lành mạnh. Do đó, nên cha mẹ có thể yên tâm cho con xem mà không phải băn khoăn hay lo lắng ảnh hưởng không tốt đến nhân cách trẻ.

kênh youtube bổ ích cho bé

3. Simple Kids Crafts

Là một kênh có các nội dung về rèn luyện kĩ năng cơ bản cho con và  các con có ý thức, tận dụng và tái chế vật dụng đã qua sử dụng trong gia đình. Thời điểm hiện tại thì kênh có hơn 700 video hướng dẫn cách làm những món đồ đơn giản nhất mà không đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Hiện có hơn 5,1 triệu người theo dõi. Kênh rất thú vị vì thông qua đó, trẻ có thể tự làm những món đồ chơi, những con vật đơn giản…

kênh youtube bổ ích cho bé

4. Dream English Kids

Đây là kênh youtube vô cùng lý tưởng cho các bé thích âm nhạc, yêu ca hát đó các mẹ.

Những bài học về hình học, màu sắc, động vật… đều ở trong những bài hát vui vẻ được hướng dẫn bởi anh chàng yêu trẻ con – Matt. Những bài hát trên kênh đều có giai điệu dễ nhớ, các trò chơi thì dễ bắt chước làm theo phù hợp với mọi trẻ.

kênh youtube bổ ích cho bé

5. Little Baby Bum

Với hơn 9 triệu lượt theo dõi thì là kênh tập hợp các video bài hát cho trẻ em với hình ảnh động vật 3D sống động. Đa số trẻ em các nước, trong đó có trẻ em Việt đã thuộc làu nhiều bài hát Tiếng Anh nhờ theo dõi kênh này.

kênh youtube bổ ích cho bé

6. Kids TV123

Với những sáng tạo của những bài học của trẻ năm lớp 1, sau đó biến chúng thành những bài hát có lời đơn giản giúp trẻ làm quen và ghi nhớ cách đếm số, nhận biết màu sắc hay tiếng kêu của các con vật quen thuộc.

Kênh này không chỉ giúp trẻ nhận biết mặt chữ cái mà còn dạy chúng cách ghép thành những chữ đơn giản. Hình ảnh video sống động, nhiều màu sắc sẽ giúp trẻ thêm hứng thú vừa học vừa chơi hơn.

kênh youtube bổ ích cho bé

7. Pop Kids

Pop Kids cũng là một trong những kênh Youtube cho trẻ em hot nhất hiện nay. Kênh YouTube hiện có gần 5.000 video clip và nội dung đa dạng từ video giáo dục tới video giải trí như bộ phim hoạt hình, trò chơi hấp dẫn, chương trình ca nhạc

Vì thế mà Pop Kids đã chiếm được tình cảm cảu các em nhỏ và phụ huynh.

kênh youtube bổ ích cho bé

 

8. ABC kidTV

Sở hữu 9,5 tiệu người đăng lý, ABCkidTV là kênh youtube được yêu thích bởi sự gần gũi và bổ ích. Những video về bảng chữ cái, số, con vật … được thiết kế gần gũi như những người bạn giúp trẻ thích thú học hỏi và tiếp thu nhanh hơn. Điều đặc biệt là mẹ có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng bởi nội dung của các video này đều đầy tính nhân văn và lành mạnh

kênh youtube bổ ích cho bé

9. HooplaKidz

Kênh youtube này là sự kết hợp giữa hoạt hình vui nhộn và âm nhạc dành cho trẻ em từ 1 đến 3 tuổi. Nội dung cung cấp những kiến thức văn hóa của nhiều nước khác nhau trên thế giới, thông qua vốn từ vựng tiếng Anh đơn giản, dễ nghe, dễ bắt chước.

Kênh có những hình ảnh trực quan, giúp ảnh nhận biết sự vật, hiện tượng đúng đắn.

Hình ảnh đáng yêu và âm nhạc vui tươi giúp trẻ dễ tiếp thu kiến thức. Kênh youtube này có rất nhiều series để các mẹ lựa chọn để phù hợp với từng lứa tuổi.

kênh youtube bổ ích cho bé

Trên đây là 9 kênh Youtube bổ ích cho bé và có nội dung phù hợp nhất cho bé đấy bố mẹ ạ. Bố mẹ hãy lưu lại ngay để cho các con yêu vừa học vừa chơi nha.

Xem thêm :

8 loại kem đánh răng nuốt được an toàn cho bé

Chia sẻ kinh nghiệm chọn sữa tắm trị rôm sảy cho bé

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *