Các bước chăm sóc da mới tốt nhất trong tháng 8

Vâng, vẫn là mùa hè. Còn hơn một tháng nữa mùa giải sẽ trôi qua, vẫn còn thời gian để thay đổi thói quen chăm sóc da của bạn để phù hợp với nhu cầu hiện tại của bạn, hoặc đơn giản là mời những điều mới mẻ nhất vào chế độ của bạn. Vì vậy, để giúp bạn, chúng tôi đang chia sẻ các sản phẩm chăm sóc da mới của tháng 8 mà chúng tôi biết bạn sẽ thích.

Thay đổi chế độ của bạn có thể cảm thấy đáng sợ. Huyết thanh này có đáng để vung tiền không? Chúng ta có thực sự cần một máy tự thuộc da khác không? Và tất cả những thành phần này thực sự làm được gì vậy? Để giúp trả lời bất kỳ và tất cả các câu hỏi bạn có thể có về những gì bạn nên sử dụng, chúng tôi đã thử nghiệm và thử mọi sản phẩm – kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt, huyết thanh, mặt nạ, v.v. – theo cách của chúng tôi để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt.

Bạn có thể tin tưởng vào việc chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin về các buổi ra mắt sản phẩm chăm sóc da khiến chúng tôi phấn khích và chúng tôi nghĩ rằng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất. Tháng 8 này, hãy tự thưởng cho mình một chế độ chăm sóc da mới với các sản phẩm mới nhất được tung ra thị trường cả vật lý và ảo – bao gồm cách tẩy tế bào chết nhẹ nhàng mỗi ngày (cảm ơn Murad) và mặt nạ dưỡng da chứa nhiều peptide từ Ghost Democracy.

Murad Daily Clarifying Peel

Ý tưởng tẩy tế bào chết hàng ngày vừa hứa hẹn vừa đáng sợ. Bạn muốn đạt được những lợi ích của làn da tươi trẻ, không bị khô, nhưng bạn cũng không muốn lạm dụng nó, điều này quá dễ dàng nếu bạn không tẩy tế bào chết đúng cách. May mắn thay, Daily Clarifying Peel mới của Murad là cách hoàn toàn phù hợp để cung cấp một lượng axit glycolic, axit salicylic và retinoid nhẹ nhàng hàng ngày một cách hài hòa hoàn hảo, dẫn đến tái tạo tế bào tốt hơn, lỗ chân lông thông thoáng hơn và cuối cùng là mịn màng hơn, đều màu hơn làn da. Một chút chiết xuất từ ​​quả bơ giúp dưỡng ẩm và thậm chí làm giảm bóng dầu.

cham soc da

Guerlain Abeille Royale Advanced Youth Watery Oil

Guerlain Abeille Royale Advanced Youth Watery Oil có thể rất dễ uống, nhưng quan trọng hơn, đó là một chai chứa đầy những lợi ích của ong: bốn loại mật ong từ khắp nơi trên thế giới, cũng như sữa ong chúa. Mặc dù nó có cảm giác đậm đặc như dầu, nhưng nó được dự định sử dụng trước serum và kem dưỡng, giúp da căng mọng đồng thời hỗ trợ khả năng tự phục hồi nhanh chóng. Kết quả là một làn da rạng rỡ đáng chú ý và sự háo hức không thể lay chuyển để thực hiện quy trình chăm sóc da của bạn.

cham soc da

 

Clarins Năng Lượng Làm Săn Chắc Thêm

Chỉ có ý nghĩa là công thức làm từ hoa kangaroo sẽ giúp da lấy lại phần nào độ đàn hồi đã mất. Đó chỉ là một lợi ích của Clarins Extra-Firming Energy mới. Đó là một loại kem dưỡng ẩm ban ngày giúp dưỡng ẩm tối đa vì nó làm săn chắc và làm sáng da với chiết xuất từ ​​trái cây như goji, mơ và acerola giàu vitamin C, cũng hoạt động như một chất chống ô nhiễm chống oxy hóa. Kết cấu mịn nên nó cũng là sản phẩm cần phải có trước khi trang điểm.

cham soc da

Ghost Democracy Peptide-Packed Dewy Toning Mist

Một số loại phun sương sẽ cho một làn khói nhẹ đến da của bạn, chẳng hạn như Peptide-Packed Dewy Toning Mist mới của Ghost Democracy, thực sự làm được điều gì đó. Trong trường hợp này, làn da của bạn được tắm bằng sự kết hợp của các peptide làm săn chắc và tảo xanh, niacinamide củng cố hàng rào và quá trình hydrat hóa thu hút axit hyaluronic. Cung cấp cho làn da của bạn căng mọng bất cứ lúc nào trong ngày, hoặc sử dụng nó như một loại toner trước khi dùng serum và kem dưỡng ẩm.

cham soc da

Topicals Faded Brightening & Clearing Mist

Các sản phẩm hàng đầu đã thành công vang dội khi nó ra mắt vào năm 2020, gây ấn tượng với tất cả những ai đã thử Faded gel-serum của nó trong nỗ lực làm giảm chứng tăng sắc tố da của họ. Và giờ đây, thương hiệu đã biến nó thành Faded thành một loại Xịt làm sáng & làm sáng da được sản xuất để sử dụng ở bất cứ đâu trên cơ thể nơi mụn có thể để lại sự đổi màu. Nó chứa tất cả các thành phần hiệu quả giống nhau, như niacinamide, axit kojic, arbutin và axit tranexamic, tất cả đều được biết đến với những đóng góp trong việc làm đều màu da tối.

cham soc da

Good Skin MD Rescue Facial Cream

Good Skin MD vừa ra mắt độc quyền tại CVS, với sáu sản phẩm được bào chế để giải quyết các vấn đề của làn da nhạy cảm, căng thẳng. Điều đó đặc biệt đúng với Rescue Facial Cream, một loại kem dưỡng ẩm cho làn da đã trông thấy. Cho dù làn da của bạn đang trông và cảm thấy bị trừng phạt bởi tác hại của ánh nắng mặt trời hay chỉ đơn giản là ở trạng thái WTF-ery liên tục, thì chất siêu nóng và mịn hơn này được tạo ra để giảm nhẹ và dưỡng ẩm, phần lớn được cung cấp bởi glycerin.

cham soc da

Mặt nạ đất sét Nooni Black Superfood

Liệu “siêu thực phẩm” có thực sự là tất cả những gì siêu thực phẩm hay không là điều cần tranh luận. Không có gì đáng bàn cãi là công dụng làm sạch lỗ chân lông Mặt nạ đất sét siêu thực phẩm màu đen mới của Nooni tuyệt vời như thế nào. Đất sét cao lanh sẽ biến mất khi bạn rửa sạch và để lộ làn da mịn màng hơn. Và chắc chắn một điều rằng: Cái được gọi là siêu thực phẩm trong công thức này – chiết xuất từ ​​hạt đậu nành, gạo và mè – chắc chắn là một thứ chuyên nghiệp hơn là một trò lừa bịp.

 

 

cham soc da

Xem thêm :

Những điều cần biết về tẩy tế bào chết trên khuôn mặt của bạn

5 con lăn trên khuôn mặt tốt nhất để khử nếp nhăn, điêu khắc và làm dịu làn da của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *