Da khô – 14 loại sữa dưỡng thể tốt nhất cho da khô năm 2021

Da khô – Có những khía cạnh thiết yếu trong thói quen chải chuốt hàng ngày của chúng ta được coi là nhu cầu tuyệt đối đối với sức khỏe tổng thể và phúc lợi của chúng ta, chẳng hạn như chăm sóc răng miệng và thường xuyên thoa SPF để giúp ngăn ngừa tổn thương da và một số loại ung thư. Tuy nhiên, chúng ta thường quên dành cho cơ quan lớn nhất trên cơ thể chúng ta sự quan tâm thích đáng và TLC mà nó cần và xứng đáng. Vâng, tôi đang nói về làn da trên cơ thể bạn.

Và với nhiệt độ lạnh hơn ở phía chân trời, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng mình có một loại sữa dưỡng thể hiệu quả dành cho da khô để chống lại tình trạng da mất nước, thô ráp và có vảy, đồng thời giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh.

Các yếu tố như thời tiết lạnh, nhiệt độ khô, tình trạng da tiềm ẩn và sử dụng xà phòng làm khô (có hóa chất khắc nghiệt làm khô da) là một số lý do phổ biến nhất gây khô da và mặc dù thường không nghiêm trọng nhưng bạn sẽ muốn thêm vào một loại kem dưỡng ẩm để giảm bớt cảm giác khó chịu.

Nếu bạn đang bối rối về loại kem dưỡng thể mà bạn nên thử hoặc những thành phần cần tìm, đừng lo lắng, chúng tôi đã tổng hợp danh sách các loại kem dưỡng thể tốt nhất cho da khô mà bạn nên thêm vào thói quen chải chuốt hàng ngày của mình cho mát mẻ hơn. các mùa.

1. Dưỡng da khô: Cetaphil Intensive Healing Lotion with Ceramides

da

Ceramides là những thành phần mà bạn không biết làn da của mình cần và là đặc điểm nổi bật của loại kem dưỡng da tổng thể tốt nhất dành cho da khô này của Cetaphil. Ngoài ceramides giúp xây dựng lại và củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, kem dưỡng da phục hồi chuyên sâu này còn chứa dầu hạt hướng dương để giúp dưỡng ẩm cho làn da khô và chống lại da bong tróc để bảo vệ suốt 24 giờ. Công thức không nhờn này không gây mụn và không gây kích ứng da của bạn, rất phù hợp để sử dụng hàng ngày. Bạn có thể mong đợi loại kem dưỡng da đã được kiểm nghiệm lâm sàng này để giữ cho làn da của bạn cảm thấy mềm mại và không bị khô.

2. Dưỡng da khô: Jack Black Extra Rich Body Hydrator

da

Nếu bạn định chi tiêu vào sản phẩm chăm sóc da, bạn muốn đảm bảo sản phẩm đó xứng đáng với sự đam mê và chứa đầy các thành phần hiệu quả. Kem dưỡng da giàu chất làm mềm này bao gồm bơ hạt mỡ và capuacu, dầu argan, chiết xuất trà xanh và các chất chống oxy hóa mạnh khác để cải thiện kết cấu da của bạn và dưỡng ẩm cho làn da khô.

3.Dưỡng da khô: CeraVe Daily Moisturizing Lotion

da

Kem dưỡng ẩm hàng ngày nhẹ nhàng này của CeraVe thẩm thấu nhanh và sẽ mang lại cho làn da của bạn cảm giác mịn màng và ngậm nước mà không có dầu mỡ. Kem dưỡng da dành cho da khô này được phát triển bởi các bác sĩ da liễu nên bạn có thể đảm bảo rằng nó an toàn cho da nhạy cảm và được bào chế không chứa hương liệu. Ngoài việc thoa lên cơ thể, kem dưỡng ẩm đa năng này cũng rất lý tưởng cho da mặt khô.

4.Dưỡng da khô: Eucerin Intensive Repair Lotion

da

Intensive Repair Lotion của Eucerin tự hào với công thức ba tác động để dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết và dưỡng da rất khô và thô ráp. Loại kem dưỡng da này được các bác sĩ da liễu bào chế và thử nghiệm lâm sàng, đồng thời được làm giàu với Alpha Hydroxy để mang lại hiệu quả giảm đau tức thì để phục hồi vẻ rạng rỡ cho làn da của bạn.

5.Dưỡng da khô: Kem dưỡng ẩm cho da ướt Curel Hydratherapy Itch Defense

da

6. Tốt nhất cho bệnh chàm: Kem làm dịu vết chàm La Roche-Posay Lipikar

da

La Roche-Posay Lipikar Eczema Soothing Relief Cream giúp làm dịu làn da bị kích ứng, ngứa do bệnh chàm. Kem dưỡng ẩm này có thể được sử dụng trên mặt, tay và cơ thể của bạn để bổ sung lipid cần thiết cho da với sự giúp đỡ của bơ hạt mỡ và glycerin ngậm nước. Công thức này không chứa steroid, kháng sinh, paraben và nước hoa, rất lý tưởng cho làn da nhạy cảm. Loại kem này cũng được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và chấp nhận bởi Hiệp hội Eczema Quốc gia.

7. Best Exfoliating Lotion: AmLactin Daily Moisturizing Body Lotion

da

AmLactin là thương hiệu kem dưỡng ẩm số 1 được bác sĩ da liễu khuyên dùng với Alpha-Hydroxy Therapy. Công thức này kết hợp axit lactic với các chất dưỡng ẩm bổ sung để giúp thúc đẩy quá trình đổi mới tự nhiên của da thông qua việc tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, mang lại làn da được dưỡng ẩm sâu và trẻ trung hơn. Mặc dù được pha chế với một lượng lớn chất làm mềm, chất giữ ẩm và AHA, loại kem dưỡng da này đủ nhẹ nhàng để sử dụng hàng ngày và sẽ giúp cơ thể bạn giảm bớt tình trạng da khô, bong tróc, thô ráp và sần sùi và rất tuyệt để có trong tay vào mùa thu và mùa đông. .

8. Bảo vệ SPF tốt nhất: Supergoop! Bơ dưỡng thể SPF 40

da

Còn gì tốt hơn một loại kem dưỡng ẩm để giữ cho làn da của bạn mềm mại và ngậm nước? Làm thế nào về một kết hợp với SPF bảo vệ. Mặc dù chúng ta có thể đang bước vào những mùa mát mẻ hơn, nhưng điều đó không cho bạn cơ sở để bỏ qua SPF. Kem dưỡng da này được pha chế với chất chống oxy hóa mạnh mẽ và các loại dầu tự nhiên, đồng thời giàu vitamin A và E để giúp giảm tác hại của bức xạ mặt trời đồng thời chống lại tình trạng da khô.

9. Kem dưỡng da dạng xịt tốt nhất: Nước hoa hồng dưỡng da dạng xịt Vaseline Intensive Care Spray, Essential Healing

da

Đối với một số nam giới, việc bổ sung thêm một bước dưỡng ẩm cho da có thể là một việc vặt. Kem dưỡng ẩm dạng xịt Vaseline Intensive Care Spray giúp làm cho bước chăm sóc da rất cần thiết này ít tốn thời gian hơn một chút. Tất cả những gì bạn phải làm là xịt và trong vài giây nữa là bạn có thể thực hiện được. Kem dưỡng da dạng xịt không có bình xịt này phân phối đồng đều để có độ che phủ tổng thể và làm khô ngay lập tức, để lại làn da mềm mại và không bóng nhờn. Loại lotion dạng xịt tiện lợi này giúp việc chăm sóc da khô trở nên dễ dàng hơn.

10. Tốt nhất cho da nhạy cảm: Kem dưỡng ẩm phục hồi da Aveeno Restorative Skin Therapy Kem dưỡng ẩm yến mạch

da

Kem dưỡng ẩm toàn thân này của Aveeno được thiết kế để nuôi dưỡng làn da nhạy cảm, đau khổ và khô. Kem dưỡng da này mang lại cảm giác thoải mái lâu dài và được pha chế với nồng độ cao nhất của yến mạch prebiotic, lô hội và pro-vitamin B5 của Aveeno để giúp chữa lành da khô.

11. Ngân sách tốt nhất: Palmer’s Cocoa Butter Formula Daily Skin Therapy Solid Lotion

da

Palmers Cocoa Butter với Vitamin E là phương thuốc đã được thử nghiệm và thực sự để chữa lành làn da khô và thô ráp với chi phí hợp lý. Bơ ca cao chứa nhiều axit béo, là nguyên liệu nổi tiếng giúp nuôi dưỡng làn da, cải thiện độ đàn hồi và khả năng hình thành hàng rào bảo vệ da để giữ ẩm. Ngoài đặc tính dưỡng ẩm, bơ ca cao cũng rất tốt trong việc chữa lành các bệnh về da như viêm da và chàm. Với loại đá quý này, bạn mong muốn làn da của mình cảm thấy khỏe mạnh và đủ nước.

12. Tốt nhất cho bàn tay khô: Gold Bond Ultimate Intensive Healing Hand Cream

da

Bạn đã từng được cho biết bạn có bàn tay khô hoặc thô ráp? Đừng lo lắng, kem dưỡng da tay này của Gold Bond được pha chế với lô hội nhẹ nhàng và bảy chất dưỡng ẩm chuyên sâu để cung cấp cho đôi tay của bạn độ ẩm đáng có. Kem dưỡng da tay này tồn tại lâu trong quá trình rửa tay và trên hết, nó sẽ không khiến tay bạn bị nhờn. Vì vậy, nếu bạn bị mồ hôi lòng bàn tay, kem này cung cấp sự cân bằng hoàn hảo đó.

13. Sữa dưỡng thể không có mùi thơm tốt nhất: Nécessaire The Body Lotion

da

Kem dưỡng da dạng kem này là liều lượng hàng ngày của bạn cung cấp các chất dinh dưỡng cho da bao gồm các vitamin hoạt tính, peptide và niacinamide hoạt động gắn kết để củng cố, săn chắc và điều trị da khô. Công thức không chứa hương liệu từ N cần thiết này có khả năng thẩm thấu nhanh và mang lại lợi ích cho da ngay lập tức và lâu dài.

14. Alaffia Everyday Coconut Hydrating Body Lotion

da

Với loại sữa dưỡng thể này, bạn có thể mong đợi các thành phần sạch, thương mại công bằng và không chứa sulfat, không chứa hóa chất mạnh, dầu khoáng hoặc nước hoa tổng hợp. Dầu dừa giàu vitamin E giúp cung cấp nước cho làn da của bạn, nó cũng chứa quả cà phê giúp làm mịn da và trung hòa các gốc tự do, mang lại làn da khỏe mạnh và đủ nước.

Xem thêm:

6 cách làm trắng răng đơn giản

Sẹo và 6 biện pháp khắc phục hữu ích

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *