15 loại kem mắt tốt nhất để trông giống như bạn đã có một giấc ngủ trọn vẹn cả đêm

mắt

Nếu đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì lúc này đây tâm hồn tôi đang trông mệt mỏi, xơ xác, sưng húp và có chút đau khổ. Cùng với di truyền, có vẻ như mọi thứ đều có thể ảnh hưởng đến vùng da dưới mắt nhạy cảm theo một cách nào đó. Ngủ quá ít, căng thẳng, uống rượu (oops) hoặc dành nhiều thời gian trước màn hình đều có thể góp phần làm cho đôi mắt của bạn trông xấu đi một chút. Các phương pháp điều trị mắt tự sướng có thể hữu ích khi bạn cảm thấy như mất lý trí, nhưng đối với kem dưỡng mắt thì sao? Để trả lời những câu hỏi nhức nhối của chúng tôi – như “Liệu chúng có hiệu quả không?” – chúng tôi đã tìm đến bác sĩ da liễu, Tiến sĩ Karan Lal, để biết thêm thông tin chi tiết.

TẠI SAO KEM DƯỠNG MẮT LẠI PHỔ BIẾN?

Tiến sĩ Lal cho biết: “Kem dưỡng mắt đã trở nên phổ biến trong hai năm qua vì mắt của chúng ta là thứ duy nhất mọi người nhìn thấy khi đắp mặt nạ. “Số người hỏi các liệu pháp trẻ hóa mí mắt và kem dưỡng mắt của tôi đã tăng gấp 5 lần.”

KEM DƯỠNG MẮT CÓ TÁC DỤNG KHÔNG?

Tiến sĩ Lal cho biết: “Tôi tin rằng kem dưỡng mắt là cần thiết trong quy trình chăm sóc da vì hốc mắt và da mắt thay đổi đáng kể khi chúng ta già đi. “Vấn đề với các loại kem mắt là mọi người nghĩ rằng chúng có tác dụng nhanh chóng trong khi trên thực tế, các loại kem này phải được sử dụng trong ít nhất 12 tuần trước khi đưa ra bất kỳ đánh giá nào về hiệu quả của chúng. Tôi bắt bệnh nhân chụp ảnh tự sướng lúc ban đầu và sau 12 tuần sử dụng hàng ngày để so sánh. ” Nếu sau 12 tuần mà bạn vẫn không thấy sự cải thiện đáng kể, bạn có thể chọn điều trị tại văn phòng. “Trẻ hóa mắt bao gồm các quy trình như huyết tương giàu tiểu cầu để cải thiện da nhăn, chất làm đầy rãnh nước mắt cho vùng dưới mắt hõm, điều trị bằng laser mạch máu để làm mờ vết thâm từ mạch máu hoặc tái tạo bề mặt để làm lỏng da tổng thể.”

THÀNH PHẦN NÀO TỐT ĐỂ TÌM KIẾM KEM DƯỠNG MẮT?

Tiến sĩ Lal nói: “Hầu hết mọi người đều muốn loại bỏ quầng thâm và làn da sần sùi. “Tôi thích các sản phẩm dành cho mắt có arnica, giúp làm mờ thâm và nám từ các mạch máu mỏng manh dưới mắt. Tôi cũng thích các sản phẩm có peptide kích thích sản xuất collagen. Một trong những peptide yêu thích của tôi trong argireline, vì nó làm săn chắc da tương tự như cách hoạt động của Botox. “

THÀNH PHẦN NÀO BẠN NÊN TRÁNH TRONG KEM DƯỠNG MẮT?

Tiến sĩ Lal cho biết: “Tôi tránh các loại kem mắt có nhiều mùi thơm vì da mí mắt rất mỏng – một trong những phần mỏng nhất trên cơ thể chúng ta – và điều này có thể dẫn đến kích ứng, có thể gây tăng sắc tố sau viêm.

Dưới đây là 15 loại kem dưỡng da vùng mắt dưới mỏng manh của bạn sẽ cảm ơn bạn.

1. Kem chống nhăn da mắt Rapid Wrinkle Repair Retinol

mắt

Đêm mất ngủ có thể là nguyên nhân khiến mắt bạn bị nhăn nheo. Nếu vậy, sản phẩm này sử dụng retinol để chống lại những đường đó. Theo thời gian, vùng da mắt của bạn sẽ bắt đầu trông sáng hơn, da đều màu hơn và ít vết chân chim hơn.

2. Kem phục hồi mắt

mắt

Đôi mắt của chúng ta hoạt động rất nhiều, đó là lý do tại sao chúng cần được bảo vệ và nuôi dưỡng thêm một chút. Với sự kết hợp của việc xây dựng độ ẩm và niêm phong axit hyaluronic và ceramides, kem dưỡng mắt này tạo thành một hàng rào giúp giảm thiểu tác động của căng thẳng và giảm và ngăn ngừa bọng mắt.

3. Kem dưỡng mắt đa Peptide

mắt

Với sự trợ giúp của argireline và squalane, phương pháp điều trị của Naturium làm săn chắc vùng da quanh mắt của bạn, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất và dưỡng ẩm. Trông bạn sẽ sảng khoái và tỉnh táo đến nỗi mọi người sẽ nghĩ rằng bạn thực sự ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm.

4. Universal C Eye Perfector

mắt

Vitamin C nổi tiếng với khả năng làm sáng da, và nếu vùng da nào trên khuôn mặt chúng ta có thể giúp ích một chút cho bộ phận đó thì đó là vùng da dưới mắt. Loại kem này không chỉ chống lại quầng thâm và bọng mắt mà còn có kết cấu như một lớp kem lót làm mờ, khiến các khuyết điểm khó nhận thấy hơn.

5. Kem dưỡng mắt Total Eye Lift

mắt

Không cần đặt lịch hẹn với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thân thiện của bạn. Kem dưỡng mắt này có tác dụng hai lần để loại bỏ các dấu hiệu lão hóa như vết chân chim và các nếp nhăn khác. Thêm vào đó, nó hoạt động nhanh. Chỉ trong một ứng dụng, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ ràng trong đường viền mắt của mình.

6. Revox ™ Line Relaxer

mắt

Giống như Botox ở dạng huyết thanh, sản phẩm mạnh mẽ này bắt chước tác dụng của các liệu pháp điều trị tại phòng mạch bằng cách không chỉ làm giảm các nếp nhăn mà còn bằng cách giảm thiểu tác động lâu dài mà các biểu hiện trên khuôn mặt có thể gây ra. Nếu bạn đang nghĩ đến việc đi vào bằng kim tiêm, hãy thử cách này trước.

7. Kem dưỡng mắt Retinol nâng cao

mắt

Kỳ lạ là bạn đã biết đến việc sử dụng retinol trên da mặt của mình, nhưng sản phẩm này sử dụng thành phần này để nhắm mục tiêu cụ thể đến nhiều vấn đề về da tương tự xung quanh mắt của bạn một cách nhẹ nhàng hơn. Ngoài việc làm giảm nếp nhăn, kem còn làm đầy đặn và dưỡng ẩm cho làn da săn chắc hơn.

8. Intensive Eye Renewal Cream

mắt

Sử dụng peptide, ceramides, squalane và niacinamide, sản phẩm này có tác dụng làm giảm quầng thâm. Thêm vào đó, nó cũng chống lại bọng mắt và cung cấp dưỡng ẩm quan trọng cho vùng dưới mắt.

9. Squalane + Kem dưỡng mắt tảo biển

mắt

Bí quyết để trông trẻ lâu hơn? Dưỡng ẩm mạnh mẽ. Kem dưỡng mắt này sử dụng squalane và tảo biển làm dịu để làm cho vùng dưới mắt trở nên mịn màng và rạng rỡ bằng cách giảm quầng thâm và bọng mắt. Theo thời gian, phương pháp điều trị cũng có thể giúp làm mờ nếp nhăn.

10. Banana Bright Eye Crème

mắt

Vùng da dưới mắt của chúng ta có thể bắt đầu xỉn màu khi chúng không được chăm sóc đúng cách, đặc biệt là quầng thâm và bọng mắt. Kem làm sáng da này sử dụng collagen và vitamin C để giúp đôi mắt của bạn trông trẻ hơn, sáng hơn và có đường nét hơn.

11. Kem dưỡng mắt Retinol Correxion

mắt

Kem dưỡng mắt của RoC có tác dụng cả trong ngắn hạn và dài hạn, giúp giảm các dấu hiệu lão hóa, bọng mắt và quầng thâm. Ngay sau khi sử dụng công thức, bạn sẽ nhận thấy vùng dưới mắt của mình trông mịn màng hơn và được nuôi dưỡng nhiều hơn. Nếu tiếp tục sử dụng, quầng thâm và nếp nhăn không có cơ hội.

12. All About Eyes Rich

mắt

Không có gì nói “Tôi chưa ngủ” hơn đôi mắt sưng húp. Loại kem này giúp đảo ngược tình trạng trông như được nghỉ ngơi tốt — ngay cả khi bạn đã dành cả đêm để uống rượu thay vì ngủ. Thêm vào đó, nó cũng là lớp kem lót tuyệt vời để che khuyết điểm dưới mắt để ngăn ngừa nếp nhăn trong khi che quầng thâm.

13. Vitamin C + Peptide 24 Brightening Eye Cream

mắt

Đúng như tên gọi, các peptide và vitamin C trong kem dưỡng mắt này hứa hẹn làm sáng và săn chắc vùng da dưới mắt, giảm quầng thâm và tăng sắc tố. Đối với những người có làn da nhạy cảm, công thức cũng không có mùi thơm.

14. Nước thần thánh! Kem dưỡng mắt sáng

mắt

Nếu vùng mắt dưới của bạn rất cần được dưỡng ẩm nhẹ nhàng, kem dưỡng mắt này mang lại tất cả những điều đó và hơn thế nữa. Sử dụng axit hyaluronic, peptide, bơ hạt mỡ và chiết xuất trà xanh, đôi mắt sẽ cảm thấy hoàn toàn trẻ hóa như một ngày ở spa.

15. Kem dưỡng mắt làm sáng và giảm độ phồng tự động

mắt

Bạn cần cà phê để trông giống như một người lớn hoạt động vào buổi sáng, nhưng tại sao bạn lại rời mắt khỏi cuộc vui? Kem dưỡng mắt này sử dụng caffeine, bơ hạt mỡ và các chiết xuất tự nhiên để làm sáng và giảm bọng mắt buồn ngủ của bạn.

Xem thêm:

Thay đổi chế độ ăn uống của bạn có thể kéo dài thêm 13 năm cuộc đời của bạn

11 cách Giúp những người thân yêu thư giãn, nạp năng lượng với những món quà ngày lễ tình nhân này

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *