10 chất bổ sung giảm cân tốt nhất nên mua vào năm 2022

Thuốc giảm cân đang trở nên phổ biến hàng ngày. Bằng cách sử dụng một viên giảm cân tốt, bạn có thể dễ dàng chống lại sự tăng cân và cải thiện tác dụng của việc tập thể dục và một chế độ ăn uống tốt. Các loại thuốc giảm cân khác có thể hoạt động ngay cả khi không cần ăn kiêng hoặc tập thể dục. Tuy nhiên, lựa chọn viên uống giảm cân tốt nhất không phải là đi dạo trong công viên.

Tất cả các loại thuốc giảm cân theo toa đều tuyên bố giúp người dùng đốt cháy chất béo và trọng lượng cơ thể ở một mức độ nào đó. Tuy nhiên, không phải sản phẩm giảm cân nào cũng có tác dụng như nhau. Để giúp người tiêu dùng chọn thuốc giảm cân tốt nhất năm 2022, nhóm biên tập của chúng tôi đã phân tích, thử nghiệm và xếp hạng một số lựa chọn bổ sung giảm cân tốt nhất để giảm mỡ bụng.

Thuốc giảm cân tốt nhất năm 2022

Sau khi thử nghiệm nhiều loại thuốc giảm cân khác nhau có công dụng tăng cường trao đổi chất, liên hệ với các nhà sản xuất và kiểm tra các thử nghiệm lâm sàng, đây là những loại thuốc giảm cân tốt nhất năm 2022.

Dưới đây là tóm tắt của từng mục trong danh sách này:

1.Exipure

Exipure là một trong những loại thuốc giảm cân theo toa phổ biến nhất trên internet để tăng cường trao đổi chất. Viên uống giảm cân này có sự pha trộn của tám chất dinh dưỡng và thực vật, làm việc cùng nhau để chống lại sự tích tụ trọng lượng từ nguyên nhân của nó, mức độ mô mỡ nâu (BAT) thấp.

Không giống như các loại thuốc giảm cân khác chỉ làm cơ thể ngập tràn chất kích thích và thảo mộc, Exipure nhằm mục đích nâng cao mức độ mô mỡ nâu và giúp giảm cân một cách tự nhiên. Động tác này biến cơ thể thành một lò đốt chất béo, đốt cháy lượng calo gấp 300 lần so với các tế bào cơ thể khác. Do đó, nó tạo ra một con đường giảm cân bí mật để tăng tốc hành trình giảm cân của bạn.

Có giá 59 USD / lọ, mỗi viên thuốc Exipure đều chứa các thành phần tự nhiên. Thuốc bổ sung giảm cân hoạt động khác với các loại thuốc giảm cân khác với các thành phần này trong khi mang lại kết quả tuyệt vời trong việc đánh tan mỡ cứng đầu trong cơ thể.

Viên nang công thức
Chính sách hoàn tiền Đảm bảo hoàn tiền trong 180 ngày
Giá $ 39
Thành phần
Tía tô
Sắn dây
Amur Cork Bark
Cây húng quế
Nhân sâm trắng Hàn Quốc
Keo ong
Quercetin
Oleuropein
Liều dùng 1 viên mỗi ngày
Tác dụng phụ Người dùng không báo cáo bất kỳ tác dụng phụ nào.

giam can

2.BioFit

BioFit là một trong những loại thuốc ăn kiêng thịnh hành đã gây được tiếng vang trên mạng. Viên uống giảm cân này bao gồm các thành phần tự nhiên kết hợp với nhau để đẩy nhanh kết quả giảm cân. Thuốc giảm cân tốt nhất này cho người dùng đủ thời gian để xác minh hiệu quả của nó trong việc thúc đẩy giảm cân đáng kể, không giống như các loại thuốc giảm cân theo toa khác.

Không giống như các loại thuốc giảm cân khác trong danh sách này, BioFit hoạt động độc đáo. Mỗi viên ăn kiêng BioFit chứa 5,75 tỷ CFU men vi sinh, bao gồm bảy chủng lợi khuẩn hỗ trợ tiêu hóa, giảm cân, cũng như sức khỏe tổng thể. Có giá 69 đô la cho nguồn cung cấp một tháng, thuốc giảm cân theo toa giúp giảm cân bằng cách tối ưu hóa tiêu hóa.

Sản phẩm giúp bạn giảm lượng đường trong máu đồng thời giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn, không giống như hầu hết các loại thuốc ức chế sự thèm ăn. Nó nhằm mục đích giúp bạn giảm cân với tốc độ đáng kinh ngạc.

Viên nang công thức
Chính sách hoàn tiền Đảm bảo hoàn tiền trong 180 ngày
Giá $ 59
Thành phần
Bacillus subtilis (DE111)
Lactobacillus casei
Lactobacillus rhamnosus
Lactobacillus Plantarum
Lactobacillus acidophilus
Bifidobacterium breve
Bifidobacterium longum
Liều dùng 2 viên / ngày
Tác dụng phụ Người dùng không báo cáo bất kỳ tác dụng phụ nào.

giam can

3.PhenQ

PhenQ là một chất bổ sung giảm cân khiêm tốn được bán trên thị trường cho những người không thể quyết định chọn một loại thuốc giảm cân duy nhất. Nó đi kèm với năm thành phần giảm cân trong một viên nang tiện lợi được hơn 190.000 khách hàng trực tuyến ủng hộ. Đây được cho là loại thuốc giảm cân tốt nhất để tăng cường trao đổi chất mà không cần ăn kiêng ít chất béo.

Theo trang web chính thức, người dùng nên uống thuốc PhenQ hàng ngày để đốt cháy chất béo tích tụ và ngăn chặn quá trình sản sinh chất béo cứng đầu trong cơ thể. Thuốc giảm cân này cũng ngăn chặn sự thèm ăn trong khi cải thiện tâm trạng, tăng mức năng lượng, cân bằng mức huyết áp cao và các tác dụng khác.

Điều quan trọng, PhenQ chứa các thành phần độc đáo không có trong các chất bổ sung giảm cân khác. Ví dụ, nó có a-Lacys Reset, tăng tốc quá trình trao đổi chất và người dùng đốt cháy nhiều calo hơn. Với giá $ 69,95 cho một tháng cung cấp, PhenQ là một trong những loại thuốc giảm cân tốt nhất hiện nay.

Thuốc giảm cân giúp bạn đốt cháy chất béo và quản lý trọng lượng cơ thể một cách hiệu quả. Những lợi ích đốt cháy chất béo được cung cấp bởi những viên thuốc ăn kiêng này thực sự không thể so sánh được.

Công thức viên nén
Chính sách hoàn tiền Đảm bảo hoàn tiền trong 67 ngày
Giá $ 70
Thành phần
Đặt lại a-Lacys
Caffeine
Capsimax bột
Chromium picolinate
Nopal
L-Carnitine fumarate
Liều dùng 2 viên mỗi ngày
Tác dụng phụ Người dùng không báo cáo bất kỳ tác dụng phụ nào.

giam can

4.Meticore

Meticore hoạt động dựa trên khái niệm rằng nhiệt độ cơ thể thấp ngăn cản mọi người giảm cân hiệu quả. Viên uống giúp đốt cháy chất béo bằng cách tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể mà không cần có chế độ ăn uống lành mạnh.

Có giá $ 59 một chai, Meticore được sản xuất tại một cơ sở được FDA chấp thuận ở Hoa Kỳ. Viên uống giảm cân sử dụng sáu thành phần mạnh mẽ để “tăng cường trao đổi chất” cho cả nam và nữ, cho phép họ đốt cháy chất béo trong cơ thể một cách hiệu quả và tự nhiên.

Mọi người giảm cân tạm thời bằng cách uống thuốc giảm cân không có uy tín gì cả. Sản phẩm đốt cháy chất béo này giúp bạn giảm cân trong khi cân bằng mức huyết áp cao.

Viên nang công thức
Chính sách hoàn tiền Đảm bảo hoàn tiền trong 60 ngày
Giá $ 59
Thành phần
Moringa Oleifera
Bioflavonoids cam quýt
Xoài châu phi
Fucoxanthin
gừng
Thân rễ nghệ
Vitamin B12
Chromium, v.v.
Liều dùng 2 viên / ngày
Tác dụng phụ Người dùng không báo cáo bất kỳ tác dụng phụ nào.

giam can

5.LeanBean

LeanBean là một trong những loại thuốc giảm cân tốt nhất cho năm 2022. Không giống như các loại thuốc ăn kiêng khác có tác dụng cho cả nam và nữ, LeanBean được thiết kế đặc biệt cho phụ nữ. Mỗi khẩu phần bổ sung cung cấp 3g chất xơ dưới dạng glucomannan. Bằng cách bổ sung chất xơ vào chế độ ăn uống của người dùng, thuốc giảm cân theo toa nhằm mục đích ngăn chặn cảm giác thèm ăn, hỗ trợ giải độc và giúp giảm cân.

Theo lời chứng thực trên trang web chính thức, nhiều phụ nữ đã được hưởng lợi từ công thức LeanBean và họ đã giảm được cân một cách đáng kể. Hàm lượng chất xơ trong nó giúp cải thiện làn da săn chắc đồng thời tăng cường năng lượng và khiến người dùng có cơ thể khỏe mạnh hơn. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng 95% mọi người không nhận được lượng chất xơ hàng ngày như mong muốn.

Thuốc giảm cân nhằm mục đích thu hẹp khoảng cách này bằng cách cung cấp các thành phần sinh nhiệt giúp tăng tốc độ đốt cháy chất béo. Điều này làm cho LeanBean không chỉ là một chất bổ sung chất xơ. Ngoài ra, viên uống giảm cân cung cấp một lựa chọn tốt hơn để giảm cân bằng cách sử dụng các thành phần an toàn, đã được chứng minh và hiệu quả. Thuốc giảm cân theo toa hiện có giá 59,99 đô la cho nguồn cung cấp một tháng.

Viên nang công thức
Chính sách hoàn tiền Đảm bảo hoàn tiền trong 90 ngày
Giá $ 59
Thành phần
Glucomannan
Choline
Chiết xuất trái cây Garcinia cambogia
Chiết xuất hạt cà phê xanh
Bột nghệ
Chiết xuất quả Acai
BioPerine
Vitamin B6, B12
Chromium
Kẽm
Kali
Liều dùng 6 viên / ngày
Tác dụng phụ Người dùng không báo cáo bất kỳ tác dụng phụ nào.

giam can

 

6.HourGlass Fit

HourGlass Fit là thiết bị đốt mỡ sinh nhiệt tốt nhất trong danh sách này mang đến cho người dùng một vóc dáng đồng hồ cát gợi cảm. Thuốc ngăn chặn sự thèm ăn tự nhiên không chứa caffeine và sử dụng các thành phần tự nhiên, an toàn và minh bạch để đốt cháy mỡ bụng cứng đầu. Một số yếu tố độc đáo trong chất bổ sung giảm cân hiệu quả này bao gồm kẽm, glucomannan và 5-HTP.

HourGlass Fit phù hợp nhất với những người thích sử dụng chất bổ sung chất xơ, vitamin hoặc thảo dược để giảm cân tối đa theo nhiều cách. Có giá $ 55, máy đốt chất béo sinh nhiệt này mang lại một vùng bụng phẳng, đôi chân và cánh tay săn chắc đồng thời kiềm chế cơn đói và kiểm soát lượng calo, trong số những lợi ích khác.

Sản phẩm giảm béo giúp tăng tốc độ đốt cháy chất béo của cơ thể bạn bằng cách thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Nếu việc tăng cường đốt cháy chất béo có kết quả với sự hỗ trợ của một sản phẩm giảm béo mạnh, thì đây là một trong những thực phẩm chức năng nên dùng.

Viên nang công thức
Chính sách hoàn tiền Đảm bảo hoàn tiền trong 90 ngày
Giá $ 55
Thành phần
Glucomannan
5-HTP
Vitamin B2, B6, B12
Chromium
Kẽm
Capsimax
Bioperine, v.v.
Liều dùng 4 viên / ngày
Tác dụng phụ Người dùng không báo cáo bất kỳ tác dụng phụ nào.

giam can

7.Instant Knockout Cut

Ngoài việc mang lại kết quả giảm cân hiệu quả, Instant Knockout Cut tuyên bố sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất và mang lại cho người dùng cánh tay săn chắc, ngực và vai săn chắc, cũng như đôi chân thon gọn và một cơ thể sáu múi như tạc. Không giống như các loại thuốc giảm cân dành riêng cho giới tính khác, Instant Knockout Cut hoạt động tốt nhất cho nam giới và phụ nữ muốn giảm cân và tạo cơ bắp.

Có giá 59 đô la cho nguồn cung cấp một tháng, thuốc ức chế sự thèm ăn nhằm mục đích bổ sung chế độ ăn kiêng và thói quen tập thể dục của người dùng để giúp họ đạt được kết quả giảm cân từ các góc độ khác nhau. Được sản xuất tại Hoa Kỳ, thuốc ngăn chặn sự thèm ăn có các thành phần hoàn toàn tự nhiên hoạt động bằng cách thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo bình thường của bạn mà không có tác dụng phụ đáng kể.

Những loại thuốc giảm cân tự nhiên này giúp bạn giảm cân trong khi đốt cháy chất béo từ tất cả các vùng trên cơ thể một cách tự nhiên mà không cần một chế độ ăn kiêng và kế hoạch tập thể dục phù hợp.

Viên nang công thức
Chính sách hoàn tiền Đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày
Giá $ 59
Thành phần
Chiết xuất trà xanh
L-theanine
Hạt tiêu cayenne
Glucomannan
Caffeine khan
Vitamin B6, B12
Vitamin D3
Piperine
Liều dùng 4 viên / ngày
Tác dụng phụ Người dùng không báo cáo bất kỳ tác dụng phụ nào.

giam can

8.SANE Luminae

SANE Luminae chủ yếu được biết đến với khả năng giúp người dùng giảm được số lượng lớn cân nặng, so với các loại thuốc giảm cân khác trong danh sách này. Theo trang web chính thức, công thức này đã giúp một số người dùng trước đó giảm tới 67 pound – một trong những tuyên bố giảm cân cao nhất trong danh sách này.

Như các nhà sản xuất đã nêu, việc sử dụng công thức theo khuyến cáo giúp giảm cân “dễ dàng”, ngay cả khi tập thể dục và ăn kiêng hạn chế. SANE Luminae sử dụng các thành phần độc đáo như 7-keto DHEA, tối ưu hóa tỷ lệ trao đổi chất khi nghỉ ngơi (RMR) của người dùng, nhằm giảm cân từ trong ra ngoài.

Nếu bạn không phải là người yêu thích các kế hoạch ăn kiêng và tập thể dục, thực phẩm bổ sung này có thể làm tăng quá trình chuyển hóa chất béo tự nhiên của cơ thể bạn. Rất ít thực phẩm chức năng có khả năng đốt cháy chất béo như sản phẩm này.

Có giá 67 đô la, công thức giảm cân Luminae cũng có thể cung cấp các lợi ích khác, bao gồm cải thiện tâm trạng, tăng khối lượng cơ và các tác dụng chống lão hóa, trong số những lợi ích khác.

Viên nang công thức
Chính sách hoàn tiền Đảm bảo hoàn tiền trong 365 ngày
Giá $ 67
Thành phần
Niacin
Canxi
Hỗn hợp độc quyền của Procolase
7-keto DHEA
Hỗn hợp độc quyền của hoa trà
Chiết xuất lá trà xanh (đã khử caffein)
Chiết xuất từ ​​hạt bưởi
Liều dùng 1 viên mỗi ngày
Tác dụng phụ Người dùng không báo cáo bất kỳ tác dụng phụ nào.

giam can

9.Biotox vàng

Biotox Gold là một trong số ít chất bổ sung giảm cân phổ biến trong danh sách này có dạng cồn lỏng. Thuốc giảm cân này có 20 thành phần tự nhiên có nguồn gốc từ các chất dinh dưỡng giải độc và chất dinh dưỡng thực vật để thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Được sản xuất bởi Biotox Nutrition, công thức dạng cồn là một trong những chất bổ sung giảm cân hàng đầu tốt nhất để giảm tế bào mỡ.

Một chai Biotox Gold hiện có giá 79 đô la, khiến nó trở thành một trong những lựa chọn có giá cao trong danh sách này. Tuy nhiên, mức giá này có thể giảm xuống thấp nhất là $ 42 một chai cho nhiều đơn đặt hàng. Đáng chú ý, công thức đi kèm với đảm bảo hoàn tiền trong 60 ngày.

Mặc dù tuyên bố giảm cân của nó có thể hơi ấn tượng, nhưng nhà sản xuất tin rằng công thức này rất mạnh mẽ và là một cách hiệu quả để trải nghiệm kết quả giảm cân dễ dàng.

Công thức dầu cồn
Chính sách hoàn tiền Đảm bảo hoàn tiền trong 60 ngày
Giá $ 79
Thành phần
Raspberry ketone
L-carnitine
Chromium
Xoài châu phi
Rễ cây cam thảo
Gốc Maca
Chiết xuất Capsicum
Hạt nho pyruvate
Irvingia gabonensis
Gốc Eleuthero
Guarana
Nhân sâm Panax
Me malabar
Liều dùng 10 giọt mỗi ngày
Tác dụng phụ Người dùng không báo cáo bất kỳ tác dụng phụ nào.

giam can

10.Acidaburn

Acidaburn là một trong những loại thuốc ăn kiêng giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể mạnh mẽ nhất vào năm 2022. Công thức giảm cân khiêm tốn tuyên bố giúp người dùng loại bỏ tới 47 pound mỡ bụng nguyên chất chỉ bằng cách dùng nó hàng ngày. Là sản phẩm của Dinh dưỡng Khoa học Ứng dụng, công thức này tuyên bố tối đa hóa sự trao đổi chất đồng thời tạo điều kiện cho kết quả giảm cân dễ dàng và nhanh chóng.

Có giá 59 USD / lọ, Acidaburn cũng là viên giảm cân duy nhất trong danh sách này được sản xuất bởi một cựu lính Sniper của Hoa Kỳ. Đây là sản phẩm trí tuệ của Trung sĩ Randy Walker, người đã tạo ra công thức giúp chị gái tự tử của mình giảm cân. Hiện tại, đây là một trong những loại thuốc ăn kiêng tốt nhất có sẵn trực tuyến để đốt cháy nhiều calo hơn và tạo ra nhiều cơ hơn. Sản phẩm nhằm mục đích giúp bạn giảm cân rõ rệt, không giống như các loại thuốc kê đơn tương tự.

Viên nang công thức
Chính sách hoàn tiền Đảm bảo hoàn tiền trong 60 ngày
Giá $ 59
Thành phần
Nha đam
Hạt lanh
Óc chó đen
Vỏ mã đề, v.v.
Liều dùng 2 viên / ngày
Tác dụng phụ Người dùng không báo cáo bất kỳ tác dụng phụ nào.

giam can

 

Xem thêm :

8 loại kem CC hiệu thuốc tốt nhất thực sự sẽ cải thiện làn da của bạn

13 loại kem lót hiệu thuốc tốt nhất cho lớp trang điểm lâu trôi, giá dưới $ 20

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *