Các chất bổ sung vitamin D tốt nhất: 5 sản phẩm hàng đầu được các trang web chuyên gia khuyên dùng

Bạn có biết rằng điều gì đó đơn giản như bổ sung Vitamin D vào chế độ ăn uống của bạn có thể giúp bạn cảm thấy hạnh phúc và khỏe mạnh hơn không? Vitamin D chịu trách nhiệm cho việc hấp thụ canxi trong ruột, ngoài việc giảm viêm, tăng trưởng tế bào, chức năng miễn dịch và điều hòa sự trao đổi chất. Thật không may, một số loại thực phẩm tự nhiên có chứa lượng Vitamin D mà chúng ta nên nhận được thường xuyên, vậy đâu là cách tốt nhất để đáp ứng nhu cầu ăn uống hàng ngày (và quan trọng) này?

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh, một số nghiên cứu chỉ ra rằng Vitamin D giữ cho cơ thể được kiểm soát, dẫn đến sức khỏe xương tốt, sức mạnh cơ bắp và khả năng bảo vệ chống lại bệnh ung thư và bệnh tiểu đường loại 2.

Cảm thấy màu xanh? Một nghiên cứu gần đây của các nhà nghiên cứu quốc tế cho thấy vitamin D thậm chí có thể làm giảm các triệu chứng trầm cảm ở người lớn. Kết quả từ phân tích tổng hợp cho thấy bổ sung vitamin D hiệu quả hơn so với việc dùng giả dược để giảm các triệu chứng trầm cảm. Các nhà nghiên cứu cho biết loại thực phẩm bổ sung thông thường hàng ngày chứa 50 đến 100 microgam vitamin D.

Một nghiên cứu khác cho thấy rằng loại Vitamin D cũng quan trọng không kém, với một nghiên cứu cho thấy rằng vitamin D3 có thể cân bằng hệ thống miễn dịch và tăng cường khả năng phòng thủ chống lại các bệnh nhiễm vi rút. Các kết luận trong nghiên cứu được đề cập dựa trên các quan sát được thực hiện trong thời gian thử nghiệm 12 tuần, trong đó những người tham gia uống bổ sung D2 hoặc D3 hàng ngày. Nhóm nghiên cứu đã xem xét cách hai loại vitamin D ảnh hưởng đến hoạt động của các gen trong máu của những người tham gia.

Thật không may, dùng quá nhiều Vitamin D cũng có thể chống lại chúng ta, dẫn đến quá liều và bệnh tật. Với rất nhiều lựa chọn trên thị trường sức khỏe và hướng dẫn không rõ ràng, điều này đặt ra câu hỏi: cách tốt nhất để bổ sung Vitamin D vào chế độ ăn uống của bạn để có kết quả lành mạnh nhất là gì? StudyFinds sẵn sàng trợ giúp. Đối với những phát hiện của mình, chúng tôi đã truy cập 10 trang web chuyên gia hàng đầu để xem sản phẩm Vitamin D nào được đánh giá cao nhất. Danh sách của chúng tôi được xếp hạng dựa trên các chất bổ sung Vitamin D được đề xuất nhiều nhất trên các trang web này.

Danh sách: Các chất bổ sung vitamin D tốt nhất, theo các chuyên gia

1. Nordic Naturals Zero Sugar Gummies

Ai lại không thích ăn kẹo dẻo để nạp đủ lượng Vitamin D hàng ngày? Nordic Naturals làm cho nó dễ dàng với kẹo cao su không đường yêu thích của họ, cho phép bạn thưởng thức đồ ngọt của mình trong khi tránh tất cả những thứ rác rưởi.

Healthline viết: “Nếu bạn đang cố gắng giảm lượng đường nạp vào cơ thể, hãy chọn kẹo dẻo vitamin D3 không đường của Nordic Naturals, được làm ngọt bằng xylitol và có màu với nước ép trái cây và rau quả. “Ngoài việc ăn chay và không biến đổi gen, nó còn được bên thứ ba kiểm tra về độ tinh khiết”.

Nordic Naturals là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm bổ sung dùng một lần mỗi ngày với hương vị dễ chịu, hoàn toàn tự nhiên.

“Báo cáo cho thấy chi tiết về hiệu lực, độ tinh khiết và độ tươi của mỗi chai. Mức độ minh bạch này cho thấy cam kết của công ty đối với các tiêu chuẩn cao, ”Sports Illustrated viết.

vitamin d

2. Nature Made Softgels

Nature Made đã tạo nên tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp vitamin, cung cấp chất lượng tuyệt vời với giá cả phải chăng. Nếu bạn đang muốn bắt đầu bổ sung Vitamin D vào chế độ ăn uống của mình nhưng không muốn phá sản thì đây là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

Insider viết: “Các loại gel mềm chứa 2000 IU vitamin D3 của hãng hiện có giá dưới 6 đô la cho nguồn cung cấp trong 90 ngày và đã đạt được xác minh USP – chứng nhận của bên thứ ba chứng thực chất lượng của sản phẩm về mặt sản xuất và thành phần”.

Thương hiệu cũng cung cấp Vitamin D với nhiều liều lượng khác nhau, vì vậy nếu bạn là người bị thiếu vitamin, dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

“Vitamin D3, giống như Vitamin D2, là một loại vitamin có thể được lấy từ thực phẩm. Mặc dù cả hai dạng đều được tìm thấy trong thực phẩm (như Vitamin D2 và Vitamin D3), nhưng Vitamin D3 có hiệu quả hơn trong việc thúc đẩy và duy trì mức độ Vitamin D đầy đủ trong cơ thể, ”Tạp chí Discover viết.

3. NOW Thực phẩm

Nếu bạn là người đang cần bổ sung liều lượng cao, NOW Foods là một lựa chọn tuyệt vời.

Tạp chí Glamour viết: “Thuốc bổ sung vitamin D3 liều cao và có khả năng hấp thụ cao này là hoàn hảo cho những người thiếu ánh nắng mặt trời nghiêm trọng và đã được các bác sĩ khuyên nên bổ sung để đảm bảo cung cấp đủ vitamin D”.

Mỗi viên chứa dầu ô liu nguyên chất hữu cơ và không chứa các chất gây dị ứng như nấm men, lúa mì, gluten, đậu nành, ngô, sữa, trứng hoặc hải sản.

“NOW sử dụng các cơ sở được Phòng thí nghiệm Underwriters chứng nhận, cung cấp mức giá tốt và có hàng nghìn đánh giá 5 sao trên Amazon. Thương hiệu được chứng nhận GMP và sử dụng cơ sở UL để kiểm tra bên thứ ba, ”Insider viết.

4. Giọt chất lỏng Thorne

Thorne cung cấp Vitamin D ở dạng giọt lỏng và được đánh giá cao nhờ các thành phần chất lượng cao và dễ sử dụng.

Healthline viết: “Bạn có thể nhận thấy rằng hầu hết các chất bổ sung vitamin D trên thị trường là D3. “Đó là vì vitamin D3 mạnh hơn và được hấp thụ tốt hơn vitamin D2. Đây là loại thuốc chuyên nghiệp và các viên nang nhỏ rất dễ uống. Nó cũng không chứa lactose hoặc chất bảo quản. ”

Chuyên gia pha chế của Thorne được đánh giá đặc biệt tốt do sự kết hợp của Vitamin D3 và Vitamin K, tạo nên một hỗn hợp mạnh mẽ hỗ trợ mức canxi và sự phát triển của xương.

Sports Illustrated viết: “Thuốc nhỏ vitamin D là một cách thuận tiện khác để bạn có được liều lượng vitamin D hàng ngày. “Chúng rất tốt cho người già hoặc trẻ em có vấn đề về nhai hoặc nuốt. Thorne’s bổ sung giọt cũng có thể được thêm vào thực phẩm hoặc trộn vào đồ uống. Sản phẩm Thorne’s D / K2 hoàn toàn tự nhiên, không chứa gluten và không có sữa. ”

5. Vitamin tổng hợp theo nghi thức

Mặc dù Ritual’s multivitamin không hoàn toàn là Vitamin D, nhưng các chuyên gia cho rằng đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn bổ sung Vitamin D như một phần của vitamin tổng hợp hàng ngày của họ.

Insider viết: “Tất cả các loại vitamin tổng hợp dành cho người lớn của hãng đều chứa 2000 IU vitamin D3 cùng với sự pha trộn của các loại vitamin và khoáng chất khác nhằm đáp ứng nhu cầu sức khỏe chung của từng đối tượng nhân khẩu học.

Ritual là thương hiệu được nhiều người ưa thích do thành phần đơn giản và thuần chay, cách tiếp cận toàn diện và gói đăng ký thuận tiện.

“Ritual cung cấp thông tin chi tiết về nguồn cung cấp thành phần và sử dụng phòng thí nghiệm của bên thứ ba để kiểm tra mỗi sản phẩm hai lần để tìm chất gây ô nhiễm,” Healthline viết. “Những viên nang này cũng thuần chay, không biến đổi gen và không chứa các chất gây dị ứng chính, màu nhân tạo và chất độn.”

Vitamin C và Biotin: Tiết kiệm khi mua các Chất bổ sung quan trọng này từ Amazon

Vitamin C – 7 dấu hiệu bạn có thể cần bổ sung chúng

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *