Những kiểu tóc hot trend nữ năm 2021

1.Tóc ngắn ngang vai

Lại là một lựa chọn khác cho các cô nàng team tóc ngắn, mẫu tóc ngắn ngang vai đang ngày càng được nhiều chị em yêu thích bởi sự gọn gàng mà vẫn mang lại nét đáng yêu, xinh đẹp của nó. Với kiểu tóc này, bạn có thể dễ dàng “giấu” tuổi thật của mình.

Đặc biệt, mẫu tóc này góp phần che đi một số khuyết điểm như mặt tròn, không đều, mặt dài,… Các nàng có thể biến tấu với tóc ngắn ngang vai khi thì uốn cúp, khi lại làm xoăn nhẹ và cách tăng sự trẻ trung nhất chính là cắt thêm tóc mái thưa để chuẩn phong cách “Idol” nhé!

toc hot trend

2.Tóc cắt layer

Lý do tóc layer được yêu thích đến thế bởi nó phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt và dạng tóc từ dày đến mỏng, từ ngắn đến dài. Tóc layer được hiểu là cắt theo tầng bất đối xứng, tạo ra nhiều lớp tóc giúp mái tóc trông bồng bềnh và dày hơn.

Ưu điểm nổi bật của mẫu tóc này là chúng ta không cần phải tốn nhiều thời gian giữ nếp hay thậm chí khi tóc rối trông vẫn rất “ổn áp”. Nếu muốn lựa chọn một kiểu tóc đẹp hằng ngày hay đang phân vân không biết đâu là “mẫu tóc chân lý” của mình thì đừng ngần ngại mà chọn ngay tóc cắt layer nhé, bạn sẽ trông xinh đẹp hơn nhiều đấy!

toc hot trend

3. Tóc mái ngố

Khác với tóc mái ngang quen thuộc, mái ngố sẽ có độ dài ngắn hơn, thường nằm trên lông mày. Đôi lúc sẽ được cắt tỉa cao thấp không đều tạo cảm giác như bị “chó gặm”. Ngoài ra, với tóc mái ngố mọi người có thể cắt thưa hoặc cũng có thể uốn xoăn để tạo sự khác biệt.

toc hot trend

4. Tóc bob ngắn

Đây là kiểu tóc phủ khắp mặt trận từ tây đến ta trong năm nay. Tóc bob ngắn tạo nên một vẻ ngoài gọn gàng, vô cùng cá tính mà cũng không kém sự đáng yêu. Những mẫu tóc bob ngắn có thể kết hợp uốn lọn nhỏ hoặc cắt layer cũng tạo nên những mẫu tóc vô cùng ấn tượng.

toc hot trend

5.Tóc sóng lọn nhỏ

Tóc uốn lọn nhỏ hay còn gọi là tóc mỳ tôm được giới trẻ rất ưa chuộng trong những năm gần đây. Kiểu tóc này mang đến một vẻ ngoài dễ thương, tinh nghịch đồng thời cũng vô cùng cá tính. Chính vì vậy được  rất nhiều ca sĩ, diễn viên lăng xê nhiệt tình.

toc hot trend

6.Tóc tém

Khá tương tự những mẫu tóc bob tuy nhiên tóc tém sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên cá tính hơn bao giờ hết. Mái tóc được tém gọn gàng vào hai mang tai và sau ót. Vừa mang lại nét tinh nghịch, đáng yêu nhưng cũng mang lại sự mạnh mẽ, kiêu kỳ đó chính là nét đặc biệt của kiểu tóc này.

toc hot trend

7.Tóc thẳng dài

Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu “team truyền thống” đấy, mái tóc thẳng dài sẽ mang lại cho bạn một diện mạo nhẹ nhàng, nữ tính . Kiểu tóc này cũng khá “dễ chịu” khi phù hợp với nhiều khuôn mặt và dáng người khác nhau. Mái tóc dài thẳng  kết hợp với phong cách ăn mặc dịu dàng, nữ tính sẽ càng làm nổi bật sự yêu kiều của các nàng.

tóc hot trend

8.Tóc dài uốn xoăn gợn sóng

Chốt sổ danh sách những mẫu tóc đẹp 2021 chính là kiểu tóc gợn sóng xoăn dài, đây cũng được cho là một trong những mẫu tóc “nịnh mặt” nhất. Trông bạn sẽ vừa nữ tính, vừa sang chảnh với những lọn tóc gợn sóng bồng bềnh. Kiểu tóc này đặc biệt thích hợp với những bữa tiệc tùng, dạo phố, ăn uống cùng bạn bè, gia đình và người yêu sao cho trông thật nổi bật đấy, các bạn nữ nhớ cân nhắc nhé!

toc hot trend

Xem thêm :

10 BƯỚC MAKE UP CÁ NHÂN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

7 cách dưỡng ẩm da trong mùa đông

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *