AI BỊ ” NÃO CÁ VÀNG ” THÌ ĐỌC NGAY NHÉ! (PHẦN 1)

Não cá vàng là hội chứng suy giảm trí nhớ mà nhiều người mắc phải do áp lực công việc, cuộc sống. Dưới đây là một số cách cải thiện và khắc phục.

1. Cải thiện não cá vàng bằng Công thức 2+5+7 = Cải thiện sức khỏe não bộ

1.1. Cải thiện não cá vàng với 2 lần mỗi ngày tập trung suy nghĩ mở rộng

Dành 45ph/ngày suy nghĩ về các vấn đề hoặc tình huống lớn, và nhìn thấy nhiều cách để giải quyết hoặc cải thiện chúng. Điều này sẽ khiến các sáng kiến quy mô lớn được thúc đẩy trong vài tuần hoặc vài tháng
não cá vàng

1.2. Cải thiện não cá vàng với 5 lần mỗi ngày nghỉ ngơi trong ba đến năm phút

Bạn nên ngắt kết nối khỏi công nghệ hoặc tránh email, điện thoại và tin nhắn cùng nhau trong một vài phút. Ngồi và im lặng.

1.3. Cải thiện não cá vàng với 7 lần trong ngày thực hành sáng tạo giải quyết vấn đề

Chủ động cố gắng điều chỉnh lại các vấn đề hoặc nhìn nhận các vấn đề trong một ánh sáng mới. Điều này sẽ giúp tăng cường sự linh hoạt nhận thức của bạn và tăng cường khả năng giải quyết vấn
não cá vàng

2. Cải thiện não cá vàng bằng cách Đếm màu sắc

Sắc màu giúp gia tăng khả năng ghi nhớ lên tới 150%. Vì vậy hãy nhìn xung quanh bạn và đếm xem có bao nhiêu thứ màu đỏ. Sau đó nhắm mắt lại và thử xem bạn có liệt kê lại được chúng hay không?

3. Cải thiện não cá vàng bằng cách Tắt đèn điện

Bạn bước vào một căn phòng quen thuộc. Kéo hết rèm cửa, tắt hết đèn điện, hãy đảm bảo nó tối om. Sau đó hãy thử tìm một đồ vật bất kỳ mà bạn muốn trong bóng tối.
não cá vàng

4. Cải thiện não cá vàng bằng cách Ôn lại kỷ niệm

Hãy nhắm mắt lại và nhớ về một kỷ niệm nào đó ấn tượng.
Ví dụ: lần đầu tiên bạn đi xe ô tô; Lần đầu tiên nghịch dại; Lần đầu tiên bị ai đó vu oan v.v. Hãy dành tối thiểu 5 phút đắm chìm trong kỷ niệm đó với các câu hỏi: Lúc đó bạn thấy những gì? Xung quanh có những ai? Họ nói những gì? Có những âm thanh gì? Cảm xúc của bạn thế nào?

5. Cải thiện não cá vàng bằng cách Đánh răng bằng tay không thuận

Những bài tập nhỏ giúp mở rộng các phần của vỏ não có nhiệm vụ điều khiển và xử lý thông tin từ cơ quan xúc giác (bàn tay).
=> Xem thêm:
Còn tiếp….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *