15 đôi Sandal thoải mái nhất trên Amazon

Cho dù bạn đang tìm kiếm những đôi dép thông thường để đi làm việc vặt hay một lựa chọn phù hợp với văn phòng, Amazon đều có bạn. Tất cả các tùy chọn được sắp xếp dưới đây đã giành được điểm cao cho sự phù hợp thường xuyên có thể tùy chỉnh của đệm – hãy kiểm tra các đánh giá của khách hàng nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào. Thêm vào đó, sự đa dạng của các tùy chọn phong cách cũng khá ấn tượng. Từ thể thao đến tối giản, có một cặp cho mọi thẩm mỹ.

1.Sandal lá cọ của Plaka

Khi bạn nghĩ về một đôi sandal đan bằng tay với đế thân thiện với người ăn chay, có lẽ bạn sẽ nghĩ đến một mức giá cao hơn. Nhưng đôi dép Palm Leaf của Plaka có giá rất hợp lý, thật dễ hiểu vì sao họ đã có được 4.000 lượt đánh giá trên Amazon, với 75% trong số đó là 5 sao. Những đôi xăng đan boho bện này không chỉ siêu dễ thương mà chúng còn cực kỳ thoải mái nhờ dây đai nylon mềm có thể co giãn để vừa vặn. Thêm vào đó, chúng có 20 màu sắc khác nhau và có khả năng chống nước nên bạn có thể đeo chúng ở bất cứ đâu.

sandal

2.Sandal đàn hồi phẳng Rekayla

Xem trên Amazon Rekayla Flat Elastic Sandals bắt đầu chỉ từ $ 15 nhưng trông đắt hơn – và chúng cũng thoải mái một cách đáng ngạc nhiên. Với đế cao su chống sốc và dây đai phù hợp với bàn chân rộng, chúng là đôi sandal hoàn hảo hàng ngày. Và vì chúng có hàng tá màu sắc khác nhau, bạn có thể thấy mình sắp xếp chúng theo một vài sắc thái khác nhau.

Một người đánh giá lưu ý: “Tôi đã mua đôi dép này để làm đôi dép siêu thoải mái, tiện dụng của mình vì trông dễ thương mà không tốn nhiều công sức, và chúng thật tuyệt vì điều đó!”

3.Sandal Sanuk

Được hỗ trợ bởi xếp hạng 4,5 sao trên Amazon và hơn 17.000 đánh giá của khách hàng, những đôi dép quai hậu Sanuk này đã có được một lượng người dùng trung thành và thật dễ hiểu tại sao. Các tấm đệm chân hoàn hảo về mặt giải phẫu được làm từ thảm tập yoga thật để tạo sự thoải mái mềm mại. Thêm vào đó, vải địu co giãn nâng niu bàn chân của bạn, giữ chúng cố định đúng vị trí, có nghĩa là không bị trượt và không có âm thanh tát tai của dép tông khó chịu. Dép quai hậu cũng có sẵn rất nhiều màu sắc và tùy chọn in khác nhau, từ màu đen sang trọng cho đến màu nhuộm buộc dây vui nhộn hơn.

4.Sandal hở mũi

Xem trên Amazon Những đôi xăng đan cao gót, hở mũi này của SODA được làm với phần đệm chân nhẹ để tạo sự thoải mái cả ngày lẫn đêm. Thêm vào đó, chúng có sáu màu khác nhau, bao gồm cả màu vàng hoàng yến đậm, tạo cảm giác hiện đại. Các dây đai giả da Nubuck đi kèm với một chốt móc và vòng có thể điều chỉnh ở mắt cá chân để tạo sự thoải mái hơn nữa.

Một người đánh giá xúc động: “Đây là đôi thứ ba mà tôi đã mua trong hai năm qua. Tôi cũng như hầu hết phụ nữ, có rất nhiều giày, nhưng phong cách này hoàn toàn là đôi giày đầu tiên của tôi vừa vặn hoàn hảo. Màu sắc phù hợp, tôi có thể ở đâu chúng 10 giờ mỗi ngày và chân tôi không bị đau khi tôi cởi chúng ra. ”

5.Giày thể thao Teva W Hurricane Drift Sandal

Teva W Hurricane Drift Sport Sandal có trọng lượng nhẹ và thoải mái, nhờ vào chân đế EVA đúc hoàn toàn. Bạn cũng sẽ tìm thấy các dây móc và vòng đóng dễ dàng để bạn có thể có được chiếc quần vừa vặn và người hâm mộ lưu ý rằng chúng phù hợp với bàn chân rộng. Sandal thể thao cổ điển có sẵn với nhiều màu sắc vui nhộn và tự hào với hơn 3.000 xếp hạng.

sandal

6.Sandal xỏ ngón hở ngón

Lớp hoàn thiện màu trắng kem và ngón chân hơi vuông khiến đôi giày mules 32 đô la này trông đắt gấp đôi. Thêm vào đó, vì chúng trông cũng đẹp với quần jean cũng như với váy, nên bạn sẽ mặc chúng ra rất nhiều. Với mức giá đó, chúng cũng đáng sở hữu với màu đỏ.

7.Cushionaire Carly Slide Sandal

Được làm bằng da thuần chay phía trên và đệm mút xốp mềm, mềm mại ở đế, bạn sẽ khó tìm được một đôi dép thoải mái hơn với giá dưới 30 đô la – vì vậy bạn có thể muốn mang nhiều hơn một đôi. May mắn thay, chúng có ba màu: đen, nude và nâu.

sandal

8.Circus by Sam Edelman Bella sandal

Với phần trên bằng vải dệt thêu nhiều màu và những tua raffia vui nhộn, đôi dép Circus by Sam Edelman Bella nhẹ này có thể được trang điểm lên hoặc xuống để hoàn hảo. Mặc chúng đến bãi biển và sau đó chuyển tiếp liền mạch sang giờ hạnh phúc.

Một người đánh giá đã nói như vậy: “Trang trình bày thoải mái, vừa vặn. Không giống như nhiều trang trình bày khác, chúng thực sự nằm trên đôi chân của bạn!”

9. WETKISS Kitten Heel Sandal

Mọi người đều cần một đôi giày có thể chuyển đổi từ văn phòng sang đồ uống, và những đôi giày cao gót đế thấp này có thể thoải mái làm cả hai. Lớp hoàn thiện màu đen là cổ điển, nhưng bạn cũng có thể điểm chúng bằng màu nâu trung tính hoặc da rắn, và cũng có một số phong cách khác nhau trong danh sách.

10.Sandal đế bằng không đối xứng ngón chân

Xem trên Amazon Phần quai không đối xứng khiến đôi xăng đan đơn giản này có cảm giác phong cách hơn so với những đôi dép thông thường của bạn. Kết thúc màu trắng kem tạo cảm giác tươi mới, nhưng chúng cũng có sẵn (và không kém phần sang trọng) với màu đen.

sandal

11.Cambridge Select Slip-On Flat Slipper Sandal

Đây là một đôi dép mà bạn sẽ phải mang liên tục. Cambridge Select Slip-On Flat Slipper Sandal cung cấp tính linh hoạt và khả năng đi lại nhờ kiểu dáng nhẹ, gót thấp, bằng phẳng và đệm chân nhẹ. Được làm bằng chất liệu giả da thuần chay, đôi sandal trông và cảm thấy cao cấp, tất cả với một mức giá cực kỳ phải chăng.

12. sandal đơn giản, có đệm đi kèm với đôi hoặc ba quai

Có sẵn 24 màu sắc và hình in khác nhau – và có cả quai đôi hoặc quai ba – đôi dép đơn giản, sang trọng này có thể kết hợp với khá nhiều thứ trong tủ quần áo của bạn. Những đôi dép thuần chay có đế trượt có đế thoải mái, nhưng điều đáng chú ý là một số người đánh giá đã khuyến nghị nên thay đổi kích thước để có thêm sự thoải mái.

13. Sanuk Gora Duo Sandal

Đôi xăng đan có quai hai tông màu này của Sanuk có phần đệm chân lấy cảm hứng từ thảm tập yoga đặc trưng của thương hiệu. Đế của chúng được phủ bằng chất liệu giả da cao cấp để không gây kích ứng khi đeo. Chọn từ ba tùy chọn màu hai tông khác nha

sandal

14. Sandal nữ Thong

Bạn có tin không, dép tông đã quay trở lại xu hướng thời trang. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc cặp nâng cấp so với các kiểu dáng cao su tiêu chuẩn, thì chiếc cặp này không chỉ tự hào có 5 mm đệm mút cao su ở đế, mà chúng còn được hỗ trợ bởi hơn 200 đánh giá của khách hàng. Chỉ với $ 14 cho mỗi cặp, bạn có thể muốn chọn chúng với hai màu đen và trắng.

15.Giày cao gót Moda Vision-75

Đôi sandal có dây buộc này chỉ có một chút gót mà người hâm mộ không thể tìm đủ. Thêm vào đó, dây đai siêu mềm có thể được điều chỉnh để phù hợp tùy chỉnh hơn. Một người đánh giá đã nói như vậy: “Lần đầu tiên tôi đã thử chúng ở San Francisco đi qua các ngọn đồi. Vào ngày đầu tiên, tôi đã đi bộ 4,5 dặm trong đó mà không thấy khó chịu. Ngoài ra, đi bộ cả ngày ở Rome và London với những thứ này và không thể hạnh phúc hơn. ”

Xem thêm :

10 chiếc túi da tốt nhất hiện nay

10 ý tưởng ăn tối đơn giản để ăn uống healthy hơn ( Phần 2 )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *