10 quy tắc của bữa tiệc tối

Phần yêu thích của tôi trong một bữa tiệc tối ngon miệng là khoảnh khắc ngắn ngủi gần cuối, khi mọi người vẫn ngồi xuống nhưng bụng đã đầy, đĩa trống và đồ uống cạn dần. Một ánh sáng màu hồng rơi xuống mặt bàn và tâm trạng dịu đi từ niềm tin vào bầu không khí ảm đạm của tình cảm. Tôi cảm thấy một tình thân ấm áp với những thực khách đồng nghiệp của mình, như thể chúng tôi gắn bó với nhau bằng bữa ăn của mình.

Có lẽ đó là rượu nói chuyện.

Nhưng tôi đã rất nhớ loại đêm đó. Khi mọi người dần dần dùng bữa trong nhà trở lại khi thời tiết trở nên lạnh hơn, đồng nghiệp của tôi và tôi đang tận dụng cơ hội để suy nghĩ lại về việc tổ chức tiệc tối. Chúng tôi đang đặt ra những câu hỏi lớn: Bạn có thể biến tấm phô mai của mình thành món ăn chính không? (Có.) Bạn làm sạch đồ đạc như thế nào? (Tranh thủ mời khách của bạn.) Và bạn cần bao nhiêu chai rượu? (Nó phụ thuộc; chúng tôi đã có một máy tính.)

=> Xem thêm

6 loại thực phẩm có tác dụng kỳ diệu đối với sức khỏe của mắt bất chấp bạn thường xuyên nhìn màn hình

15 loại cá lành mạnh nhất theo chuyên gia dinh dưỡng

Nhận nhiều quy tắc tiệc tối hơn nữa:

Tất nhiên, chúng tôi đã thu thập các công thức nấu ăn cho bữa tiệc giảm cân yêu thích của mình, từ món salad thực sự lớn đến bánh tart samosa. Và trong trường hợp bạn cần một số chủ đề trò chuyện cho bàn, chúng tôi đang chia sẻ một số quan điểm quan trọng về bữa tiệc tối đại diện cho ai, những người mà họ có thể tiếp cận, lý do tại sao họ có thể thay đổi cuộc sống và cách họ phát triển từ không gian địa vị thành hành vi quan tâm lẫn nhau.

Vì vậy, hãy đến ngồi vào bàn của chúng tôi. Chúng tôi sẽ sắp xếp bộ đồ ăn mới và đặt một số giai điệu, nhưng chúng tôi có thể sẽ không sờn tất cả những chiếc gối trước khi tất cả các bạn đến nơi. —Karen Yuan, biên tập viên phong cách sống.

tối

 

1. Tiệc tối đã tàn. Tiệc tối muôn năm.

Ngồi vào một bàn tròn, giới hạn tối đa 6 khách, chọn chủ đề: Các quy tắc truyền thống của tiệc tối đã thiết lập một tiêu chuẩn áp đảo về sự xuất sắc trong nước (phục vụ, thông thường, dành cho phụ nữ da trắng). Alicia Kennedy lập luận rằng đã đến lúc phải buông bỏ tất cả.

tối

2. Món ăn tiệc tối: Caramelized Onion và Fontina Samosa Tart

Đây là công thức bạn mang về nhà để gặp bố mẹ. Nó kiểm tra tất cả các hộp: Có thể dùng chung, thân thiện với rau và dễ nướng trên bánh phồng mua ở cửa hàng. Bánh tart samosa của Amisha Dodhia Gurbani là một món ăn làm hài lòng đám đông. Ghép nối nó với Salad rau xanh hàng ngày và Cookies táo caramel muối mà nhân viên của chúng tôi đã ám ảnh.

tối

3. Quy tắc mới của nhân viên BA về Tiệc tối, Nhấn mạnh vào “Tiệc tùng”

Này bạn. Quá mức. Chúng tôi đã đưa ra các mẹo mà chúng tôi hứa sẽ giúp bạn tổ chức (và tham dự) các bữa tiệc tối một cách tự tin và dễ dàng hơn.

tối

4. Làm thế nào để biến một bữa ăn nhẹ thành một bữa tiệc tối

Điều gì sẽ xảy ra nếu bữa tiệc tối của bạn không có phần ăn tối? Katherine Lewin, chủ sở hữu của cửa hàng đồ dùng cần thiết cho bữa tiệc tối Big Night, đang cho phép chúng tôi biến bàn ăn nhẹ trở thành sự kiện chính. Điều đó không có nghĩa là khách của bạn phải ăn pho mát và bánh quy giòn. Tiffany Hopkins tập hợp tất cả các mẹo của Lewin để tạo ra mức chênh lệch mạnh mẽ và lấp đầy.

tối

5. Làm thế nào bữa tiệc tối thuần chay, Hàn Quốc đã phát triển đến ba triệu người 

Điều gì sẽ xảy ra nếu tài khoản TikTok của bạn về cơ bản là một bữa tiệc tối cho 3 triệu khách? Joanne Lee Molinaro, còn gọi là Người ăn chay trường Hàn Quốc, viết về cách tổ chức các bữa tiệc tối đã dẫn đến ngôi sao TikTok của cô ấy.

tối

6. Bữa tiệc tối của A’Lelia Walker có những hành động cấp tiến của người da đen và niềm vui của người đồng tính

A’Lelia Walker, có biệt danh là “nữ thần vui vẻ của Harlem những năm 1920”, đã tổ chức những bữa tiệc xa hoa cho những vị khách của mình, nhiều người trong số họ là người da đen và kỳ dị. Mayukh Sen nói về thực đơn, danh sách khách mời và nơi trú ẩn an toàn mà họ trở thành nơi trú ẩn an toàn cho những người sống bên lề của nước Mỹ.

tối

7. Đuôi bò và hầm rượu vang đỏ cho bữa tiệc tối

Công thức này thật khó hiểu: Vẻ ngoài và hương vị siêu đậm đà, siêu mượt của món hầm khiến nó trở thành trung tâm ấn tượng — hãy chuẩn bị cho những cơn há hốc mồm. Nhưng thực sự, bạn đang làm cho cuộc sống của chính mình trở nên dễ dàng hơn bằng cách yêu cầu khách của bạn tự phục vụ. Hãy thử kết hợp nó với Khoai tây nướng hoàn hảo và một chiếc bánh tart sô cô la caramel muối để có được sự ngon miệng hơn nữa.

tối

8. Bữa tiệc tối của bạn cần bao nhiêu chai rượu?

Chúng tôi đã giải toán cho bạn — có một biểu đồ và mọi thứ.

tối

9. 7 bộ đồ ăn tối bằng gốm sứ sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú bữa tiệc tối hơn

Nếu bạn đang muốn nâng cấp bộ đồ ăn, Mackenzie Chung Fegan có ý kiến. Hãy xem những bộ đồ ăn bằng gốm này — chúng là những bộ chúng tôi sử dụng ở nhà, bí mật muốn ăn cắp vặt từ Bếp thử nghiệm BA và dành hàng giờ để ngắm nhìn trên IG.

tối

10. Bánh dầu ô liu siêu chanh cho bữa tiệc tối

Chúng tôi thích mang đến một chiếc bánh ngon trong các bữa tiệc tối. Đột nhiên, chúng tôi không chỉ ăn mà còn đang ăn mừng. Bánh dầu oliu Mina Stone’s siêu thơm mùi chanh, cực ẩm nhờ dầu oliu siêu nguyên chất, vàng óng như ánh nắng mặt trời. Ăn kèm với Cá Nướng Với Đậu Cannellini và Oliu Xanh và Rau Bina-Sữa Chua Nhúng Với Bạc Hà Xôi. Hoặc ăn nó là chính. Chúng tôi sẽ không phán xét.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *