11 Kem dưỡng được chuyên gia phê duyệt cho môi nứt nẻ

Son dưỡng môi – Mùa đông đến với nhiều rào cản, bao gồm băng, tuyết, thời tiết lạnh giá và môi nứt nẻ. Mặc dù chúng ta không thể ngăn thời tiết làm việc của nó, nhưng chúng ta chắc chắn có thể hỏi các chuyên gia về cách giữ cho đôi môi của chúng ta được bảo vệ.

 

1. Kem dưỡng môi FixMySkin 1% Hydrocortisone Healing Balm

là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn môi khô nứt nẻ trong mùa đông hay những nơi có khí hậu hanh khô. Nó không chỉ điều trị các triệu chứng mà còn sử dụng sức mạnh của hydrocortisone một phần trăm để chữa lành môi. Nhiều người có vấn đề về môi chỉ phức tạp khi họ thử các giải pháp không kê đơn cho môi có chứa các thành phần, màu sắc và hương vị gây kích ứng hoặc có khả năng gây dị ứng. Con trai tôi, Tiến sĩ Daniel Schlessinger, và cá nhân tôi đã điều chế sản phẩm này để tránh những cạm bẫy mà nhiều sản phẩm môi thông thường có thể gây ra. Nó có hai kích cỡ, một công thức son không hương vị và hương vani và có thể dễ dàng mang theo trong ví hoặc túi! ”

môi

2. Son dưỡng ẩm môi EltaMD’s UV Broad-Spectrum Lip Balm SPF 36 hoặc Supergoop’s PLAY Lip Balm SPF 30 với Acai

Điều trị môi PSD đặc trưng của chúng tôi cũng là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời! 

môi

3. Son dưỡng môi IMAGE Skincare ORMEDIC Lip Enhancement Complex

Dưỡng ẩm cho đôi môi của tôi và mang lại cho chúng vẻ ngoài căng mọng tự nhiên. Nó siêu mịn và là phương pháp điều trị sang trọng cho đôi môi, đặc biệt là trong những tháng hanh khô. 

môi

4.  Son dưỡng môi Aquaphor Lip Repair và EOS Lip Balm in Vanilla Bean 

Aquaphor được pha chế với bơ hạt mỡ và hoa cúc La Mã giúp làm dịu và nuôi dưỡng đôi môi. Nó khóa độ ẩm và ngăn ngừa môi khô và nứt nẻ. Tôi thích rằng nó không có chất bảo quản và hương thơm. Dầu dưỡng EOS rất thanh lịch về mặt thẩm mỹ, cung cấp khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời và cũng được pha chế từ bơ hạt mỡ, dầu dừa và dầu jojoba.

môi

5. Son dưỡng môi Ildi Pekar Lip Butter

Tôi đã làm việc trong nhiều năm để đưa ra một công thức độc đáo, hoàn toàn tự nhiên, cung cấp độ ẩm lâu dài, không gây kích ứng da và có bao bì dễ thương. Tôi thích sản phẩm này vì nó làm trẻ hóa làn môi, bảo vệ chúng khỏi không khí khô và giúp tránh đôi môi nứt nẻ đáng sợ. Hơn hết nó có một mùi hương chanh dễ chịu khá sảng khoái. Nếu tôi muốn có một chút màu trên môi, RMS Tinted Daily Lip Balm ($ 20) là sản phẩm tôi thích. RMS cũng là một thương hiệu hữu cơ, điều này rất quan trọng đối với tôi khi nói đến chăm sóc môi. Đối với phương pháp điều trị môi tự làm, tôi thích điều trị môi hàng tuần bằng mặt nạ. Tất cả những gì bạn cần là một ít mật ong, đường và một ít bột nghệ. Trộn những thứ này lại với nhau và chà nhẹ lên môi, sau đó để hỗn hợp trong 10 phút. Điều này loại bỏ các tế bào da chết, cải thiện lưu thông, làm mềm và sửa chữa môi.

môi

6. Kem dưỡng môi Lip Slip Balm

Sản phẩm môi duy nhất mà tôi sử dụng là của Sarah Happ. Cô ấy Lip Slip Balm (28 đô la) giúp dưỡng ẩm ngay lập tức cho những đôi môi khô nhất và mặt nạ môi qua đêm The Dream Slip (34 đô la) là một phần thiết yếu trong thói quen ban đêm của tôi, vì vậy đôi môi của tôi không bao giờ cảm thấy nhạy cảm từ mùa đông. 

môi

7. Son dưỡng môi Burt’s Bees Moisturizing Lip Balm

Son dưỡng môi là một trong những sản phẩm mỹ phẩm được sử dụng nhiều nhất, tuy nhiên có rất ít tài liệu viết về chúng. Nói chung, trừ khi bạn phải ở ngoài trời nhiều, tôi không thích các loại son dưỡng môi có kem chống nắng. Tại sao bạn lại muốn mặc nó vào và ăn những thành phần đó nếu bạn không cần thiết? Tôi thực sự thích Burt’s Bees Moisturizing Lip Balm đơn giản ($ 4) vì nó không có nhiều hóa chất và nói chung, nó có chất giữ ẩm như glycerin để giữ độ ẩm cho môi. Đừng tiết kiệm và mua những thứ rẻ tiền vì bạn tiếp xúc với sản phẩm cả ngày và về cơ bản, bạn đang ăn một lượng nhỏ mỗi lần sử dụng. Hãy gắn bó với sự đơn giản. 

môi

8. Kem dưỡng môi Serum Tammy Fender Quintessential

Tôi thích cách Serum Tammy Fender Quintessential siêu đậm đặc ($ 145) của tôi, được pha trộn với tinh chất hoa hồng, mang lại sự dưỡng ẩm và bảo vệ cho đôi môi. Tôi chấm nó vào môi bất cứ khi nào tôi thực hiện thói quen buổi sáng của mình, và nó khiến chúng rất mềm và như sương. Tôi là một người thích trang điểm theo phong cách tối giản, nhưng nếu tôi đi ra ngoài và muốn mang lại vẻ đẹp tinh tế lâu dài cho đôi môi, tôi sẽ sử dụng Henné Organics Luxury Lip Balm V2 ($ 19). Tôi thích kết cấu và nó rất tuyệt khi đang di chuyển. 

môi

9. Son dưỡng môi Carmex Lip Balm

Tôi giới thiệu Carmex Lip Balm đơn giản ($ 9). Nó từng được sử dụng trên tất cả các đường rạch phẫu thuật và nó ức chế sự phát triển của tất cả các giới vi sinh: vi khuẩn, nấm và vi rút. Nó có lanolin và bơ hạt ca cao để làm dịu và hỗ trợ chữa bệnh. Tôi vẫn chưa thấy phản ứng dị ứng với nó, và nó không đắt và được bán rộng rãi 

môi

10. Son dưỡng môi True Botanicals Glossy Lock Moisture Lip Balm

Khi tôi muốn làm nổi bật màu sắc đồng thời dưỡng ẩm cho đôi môi của mình, tôi sử dụng True Botanicals Glossy Lock Moisture Lip Balm mới! Nó được pha chế với một hỗn hợp nuôi dưỡng của bơ khóa ẩm và dầu chống lão hóa để mang lại cho đôi môi vẻ ngoài căng bóng và gợi cảm. 

môi

11. Son dưỡng môi Vanicream Lip Protectant Sunscreen

Vanicream Lip Protectant Sunscreen SPF 30 ($ 5) là một loại son dưỡng hàng ngày tuyệt vời giúp làm dịu đôi môi khô nứt nẻ với khả năng chống nắng bổ sung. Dầu dưỡng này rất mịn và chứa cả titanium dioxide và oxit kẽm để bảo vệ khỏi tia UVA / UVB. Môi dưới đặc biệt dễ bị tổn thương do hoạt chất hóa học và ung thư da. Nó không chứa nước hoa, thuốc nhuộm, hương liệu và các thành phần chống nắng hóa học — tất cả đều có thể gây khó chịu cho đôi môi nứt nẻ.

môi

Xem thêm:

5 loại trà tốt nhất giúp thúc đẩy giấc ngủ ngon hơn

6 xu hướng chăm sóc da sẽ thống trị năm 2022

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *