12 loại gel lông mày tốt nhất để có độ nét và đầy đặn

Mọi người đều biết về bút chì lông mày để làm đầy vòm và huyết thanh lông mày để giúp tăng trưởng, nhưng gel lông mày thực sự là một trong những sản phẩm lông mày của các chuyên gia trang điểm và biên tập viên làm đẹp hàng đầu, vì chúng dễ sử dụng và gần như không bị đánh lừa.

Vậy chính xác thì gel kẻ lông mày có tác dụng gì? Công thức gel chứa các thành phần như polyme và sáp giúp chế ngự và định hình sợi lông mày, đồng thời giữ chúng cố định. Gel chân mày có cả hai phiên bản màu và trong; những thứ được nhuộm màu cũng có thể giúp lấp đầy những khoảng trống trong vòm và thêm nét. Một số loại gel dưỡng lông mày cũng được làm từ sợi tổng hợp siêu nhỏ, có thể giúp tạm thời làm cho lông mày trông đầy đặn hơn và lấp đầy những vùng thưa thớt. Đối với cách tốt nhất để sử dụng gel kẻ lông mày, chúng thường đi kèm với cọ hoặc dụng cụ bôi lông mày đi kèm, vì vậy các chuyên gia khuyên bạn nên chải gel theo đường vòm từ các góc trong ra ngoài để có hình dáng đẹp nhất, lặp lại nếu cần thiết.

Nhưng trước tiên, hãy tìm loại gel kẻ lông mày tốt nhất cho bạn từ những lựa chọn hàng đầu của Good Housekeeping Institute Beauty Lab do chuyên gia đề xuất và người mua hàng, kể cả mua ở hiệu thuốc.

1.Gimme Brow + Tinted Volumizing Eyebrow Gel

Từ một thương hiệu nổi tiếng với những cải tiến về lông mày, gel kẻ mày màu của Benefit với 10 sắc thái khác nhau (bao gồm cả màu xám!) Là sản phẩm được một số chuyên gia và biên tập viên của GH Beauty Lab yêu thích. Nhà hóa học cao cấp Sabina Wizemann của GH Beauty Lab cho biết: “Gel tạo cảm giác nhẹ nhàng trên lông mày và không cứng lại, vì vậy tôi có thể di chuyển lông mày của mình mà không có cảm giác giống như keo dính”. “Các sắc tố tồn tại suốt cả ngày và nó cũng kết hợp với các sợi, do đó lông mày trông đầy đặn hơn ngay lập tức.”

long may

2.Gel kẻ mày không thấm nước không thấm nước không tin cậy

Ngôi sao Good Housekeeping Seal này từ L’Oréal Paris là sản phẩm hoàn hảo để tạo ra vẻ ngoài của lông mày dày, khỏe mà không hề nhúc nhích nhờ công thức nhuộm màu chống nước. Trong một thử nghiệm người tiêu dùng với 100 phụ nữ, 85% cho biết lông mày của họ trông dày hơn khi sử dụng gel và 93% cho biết lông mày trông đẹp suốt cả ngày. Nó có năm sắc thái với một bàn chải bôi hai mặt.

long may

3.Mascara chân mày nhanh chóng Sculpt Gel trong suốt

Gel kẻ mày giá rẻ của Maybelline có cả hai phiên bản trong suốt và có màu, và có hơn 1.700 xếp hạng năm sao trên Amazon. “Sản phẩm này chải [lông mày] ra và giữ chúng ở đúng vị trí để chúng trông đẹp mắt mà không thêm bất kỳ màu mè nào”, một người đánh giá báo cáo.

4.Gel kẻ mày bán vĩnh viễn Instant Brow Fix

Chấm gel dưỡng mày nhuộm màu Thrive Causemetics từng đoạt giải thưởng GH Beauty này để làm giả những đường cong hoàn hảo hoàn hảo trong vài giây – nó lấp đầy khoảng trống, xác định, định hình và thiết lập đồng thời. “Tôi thích điều này: Nó mang lại màu sắc tinh tế và giúp giữ dáng chân mày của tôi,” Giám đốc Phòng thí nghiệm GH Beauty Lab Birnur Aral, Ph.D.

long may

5.Volumizing Brow Filler

Để lấp đầy những khoảng trống trên lông mày hoặc làm tăng thêm những vòm cong nhỏ, không đâu khác ngoài Babe Lash nhuộm màu, được truyền với các sợi để tăng thêm phần lớn cho lông mày. “Điều này rất tốt để làm cho lông mày của tôi trông đầy đặn hơn so với chúng theo cách không có vẻ giả”, Katie Berohn, Trợ lý sắc đẹp của GH cho biết.

long may

6.Chì kẻ mày với Gel kẻ mày

Được xếp hạng hàng đầu trên Amazon với hơn 700 bài đánh giá năm sao, bút kẻ lông mày Tres’tique màu hai trong một này có một bên là gel kẻ lông mày và một bên là chì kẻ lông mày. Trong bốn sắc thái, công cụ này “giúp bạn dễ dàng tạo ra một đôi lông mày tuyệt đẹp và giữ được cả ngày”, một người đánh giá say mê.

long may

7.Boy Brow

Là một sản phẩm được yêu thích nhất, gel kẻ mày của Glossier cũng là một sản phẩm đáng dùng của GH beauty editor, với 4 sắc thái và một phiên bản rõ ràng. Berohn lưu ý: “Đây là gel lông mày chén thánh của tôi – Tôi muốn lông mày của mình trông có hình dạng nhưng tự nhiên và không quá đầy, và điều này làm được tất cả những gì tôi muốn,” Berohn lưu ý.

long may

8.Gel dưỡng chân mày Essential Brow Natural Volumizing Brow Gel

Được truyền với các thành phần thực vật dưỡng da như dầu hạt hướng dương, gel kẻ mày màu của Ilia để lại những đường cong sang trọng. Giám đốc thẩm mỹ của GH cho biết: “Lông mày vừa tạo cảm giác vừa trông mềm mại, và tôi thích chiếc cọ nhỏ hơn để nhắm mục tiêu vào những mảng trần”.

long may

9.Gel kẻ lông mày Legendary Brows

Với bốn sắc thái, gel kẻ mày màu của Charlotte Tilbury là lý tưởng cho những ai không thích trông như thể họ đang trang điểm chân mày. “Tôi thực sự thích nó nếu tôi muốn có độ che phủ nhẹ hơn trên lông mày của mình,” Berohn giải thích. “Đó là một màu sắc khá tinh tế.”

long may

10.Wow Brow Gel

Là sản phẩm bán chạy nhất của Walmart, gel kẻ lông mày E.l.f Cosmetics giá hời này với bốn sắc thái có chứa các sợi để tăng thêm độ dày cho lông mày thưa hoặc mỏng. “Đây là điều tốt nhất tôi tìm thấy cho lông mày mỏng!” một người đánh giá đã thốt lên.

long may

11.Gel Lamination Brow

Được đánh giá cao nhất trên Sephora, gel kẻ mày trong suốt của nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng Patrick Ta được sản xuất để làm kín hoặc “ép” sợi lông mày vào chỗ cũ. Một người nhận xét cho biết: “Hoàn toàn giữ các sợi lông vào đúng vị trí mà không bị giòn”. “Nó kéo dài cả ngày và đêm ngay cả trong thời tiết nóng bức!”

long may

12.Gel kẻ mày PureBrow

Sản phẩm bán chạy nhất của Dermstore từ Jane Iredale này có ba màu để giúp che phủ cả sợi lông mày xám. “Thêm độ sâu cho màu lông mày của tôi và giữ cho những sợi tóc ngỗ ngược của tôi vào đúng vị trí”, một người đánh giá báo cáo.

long may

 

Xem thêm :

Các chuyên gia cho biết 16 loại vitamin gây lãng phí tiền bạc

Lợi ích của nghệ tây đối với làn da

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *