NHỮNG LOẠI SỮA RỬA MẶT DƯỚI 15 USD PHỤ NỮ PHÁP TIN DÙNG

Nếu bạn có làn da khô, bạn chắc chắn biết sự vất vả khi cố gắng tìm một loại sữa rửa mặt có khả năng làm sạch hoàn toàn mà không hy sinh quá trình dưỡng ẩm. Thật không may, những chất tẩy rửa hiệu quả nhất thường có thể khiến làn da của bạn bị lột tẩy, dẫn đến tình trạng căng tức đáng sợ mà những người có làn da khô ráp đều biết quá rõ. Mặt khác, sữa rửa mặt siêu dịu nhẹ, không tạo bọt có thể không thấm sâu đủ để cuốn đi bụi bẩn, dầu và các tạp chất khác (chưa kể đến việc tẩy trang). Nhưng đừng sợ – TZR đã tìm ra những loại sữa rửa mặt tạo bọt tốt nhất cho da khô để bạn có thể tận hưởng cả hai điều này.

Xem thêm: 

5 loại trà tốt nhất giúp thúc đẩy giấc ngủ ngon hơn

6 xu hướng chăm sóc da sẽ thống trị năm 2022

Không có gì ngạc nhiên khi giải pháp cho vấn đề khó khăn về chất tẩy rửa này nằm trong công thức của sản phẩm. Sữa rửa mặt tạo bọt vẫn có thể nuôi dưỡng nếu nó chứa các thành phần dưỡng ẩm như axit hyaluronic hoặc ceramides, hoặc các thành phần bảo vệ da như chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do và các tác nhân gây hại từ môi trường khác. Kết cấu nhẹ hơn, chẳng hạn như kem tạo bọt hoặc ít tạo bọt, cũng là lựa chọn phù hợp hơn nhiều cho làn da khô hoặc dễ kích ứng.

Trước tiên, hãy khám phá những chất tẩy rửa nhẹ nhàng nhưng hiệu quả tốt nhất (từ các chuyên gia chăm sóc da nuôi dưỡng như CeraVe, La Roche-Posay và SkinCeuticals) sẽ giúp làn da của bạn sạch sẽ và tươi mới mà không cảm thấy như bạn phải ngay lập tức thoa kem dưỡng ẩm sau khi ( mặc dù bạn chắc chắn vẫn nên).

Chúng tôi chỉ bao gồm các sản phẩm đã được lựa chọn độc lập bởi nhóm biên tập của TZR. Tuy nhiên, chúng tôi có thể nhận được một phần doanh thu nếu bạn mua sản phẩm thông qua liên kết trong bài viết này.

Sữa rửa mặt La Roche-Posay

La Roche-Posay nổi tiếng với các sản phẩm thân thiện với da nhạy cảm (bạn sẽ không tìm thấy một phụ nữ Pháp nào không có trong tủ của mình), và loại sữa rửa mặt tạo bọt nhẹ nhàng này cũng không kém cạnh. Công thức với nước suối nhiệt prebiotic, niacinamide và ceramide-3, nó rửa sạch các tạp chất trong khi vẫn giữ nguyên hàng rào độ ẩm của da.

rửa

Sữa rửa mặt CeraVe

Sữa rửa mặt kết hợp từ thương hiệu CeraVe được bác sĩ da liễu phê duyệt này kết hợp khả năng làm sạch của bọt với đặc tính dưỡng ẩm của kem. Đó là sản phẩm tốt nhất của cả hai loại dành cho những người có làn da khô hoặc nhạy cảm.

rửa

Sữa rửa mặt Yeouth

Nếu bạn đang tìm cách chống lại làn da xỉn màu, hãy thử loại sữa rửa mặt này có chứa các thành phần nuôi dưỡng, làm tăng vẻ rạng rỡ như vitamin C, lô hội, trà xanh và rong biển. Sản phẩm tuyệt vời cho mọi loại da, nhưng da đặc biệt nhạy cảm vì không có thêm hương liệu.

rửa

Sữa rửa mặt chống oxy hóa siêu thực phẩm

Chất tẩy rửa có bọt này sống theo sự quảng cáo. Công thức tạo bọt nhẹ nhàng bao gồm các siêu thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như cải xoăn và rau bina – để làn da của bạn có cảm giác như vừa được uống một loại nước ép xanh.

rửa

Sữa rửa mặt dạng thạch màu hồng

Cái tên của sản phẩm này đã nói lên tất cả. Hãy chờ đợi một cảm giác như mây từ công thức nước hoa hồng ít bọt này giúp làm sạch và dưỡng ẩm – chưa kể còn tạo nên một sự bổ sung về mặt thẩm mỹ cho kệ chăm sóc da của bạn.

Sữa rửa mặt làm dịu SkinCeuticals

Da căng thẳng? Bạn vẫn có thể làm sạch sâu với công thức đậm đặc này từ SkinCeuticals. Nó chứa glycerin và chiết xuất dưa chuột để tạo cảm giác dưỡng ẩm và làm dịu, đủ nhẹ nhàng cho làn da sau quy trình.

rửa

Sữa rửa mặt Blueberry Bounce Gentle Cleanser

rửa

Được tăng cường với AHA, gel tạo bọt nhẹ này nhẹ nhàng tẩy tế bào chết trong khi quả việt quất giàu chất chống oxy hóa và axit hyaluronic bảo vệ và dưỡng ẩm.

Sữa rửa mặt siêu thực phẩm Cica Calm Cleansing Foam

rửa

Công nghệ Micellar trong sữa rửa mặt Elemis này rất tốt để làm sạch sâu, nhưng các thành phần dưỡng ẩm như cây thùa lên men và dầu hạt trà xanh giúp làm dịu và nuôi dưỡng làn da.

Sữa rửa mặt tạo bọt nhẹ nhàng Vinoclean

Công thức siêu thoáng mát này tạo cảm giác sang trọng trong khi vẫn làm sạch hoàn toàn. Thậm chí còn tốt hơn? Caudalie đã cải tiến công thức mang tính biểu tượng để bao gồm chất hoạt động bề mặt tự nhiên thay vì chất hoạt động bề mặt tổng hợp – ngoài ra, bao bì bền vững mới được làm từ 100% nhựa tái chế.

rửa

Skinfix Barrier + Sữa rửa mặt làm ẩm dầu tạo bọt

Sự tạo bọt nhẹ của sữa rửa mặt này vừa đủ để làm cho làn da của bạn cảm thấy tươi mát và sạch sẽ, nhưng kết cấu dạng sữa cũng mang lại cảm giác ẩm mượt.

rửa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *