Top 11 thiết bị chống ngáy tốt nhất: Các sản phẩm hiệu quả nhất đã được đánh giá

Người ta ước tính rằng khoảng 60% người lớn ngủ ngáy thường xuyên hoặc nửa thường xuyên. May mắn thay, có nhiều sản phẩm chống ngáy hơn bao giờ hết.

Ngày nay, bạn có thể tìm thấy hàng chục loại miếng ngậm chống ngáy ngủ, kẹp mũi hoặc các loại sản phẩm khác giúp bạn không bị ngáy ngủ.

Hầu hết các sản phẩm chống ngáy đều là kẹp mũi hoặc miếng ngậm để mở đường thở của bạn, khiến bạn không thể ngáy được. Các sản phẩm chống ngáy khác là những thiết bị y tế được bác sĩ khuyên dùng để loại bỏ chứng ngáy ngủ. Thậm chí có một số chất bổ sung được thiết kế để ngăn ngáy từ trong ra ngoài.

Để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, nhóm biên tập của chúng tôi đã thử nghiệm các thiết bị chống ngáy ngủ, xem xét đánh giá của khách hàng và xem xét các báo cáo trong phòng thí nghiệm để tìm ra sản phẩm chống ngáy ngủ tốt nhất cho năm 2022. Dưới đây là những gì chúng tôi tìm thấy:

Các sản phẩm chống ngáy ngủ tốt nhất cho năm 2022

Tất cả các sản phẩm chống ngáy đều khẳng định chúng có thể ngăn ngáy một cách hiệu quả – đôi khi thậm chí chỉ qua một đêm. Tuy nhiên, không phải tất cả các sản phẩm chữa ngáy ngủ đều thực sự hiệu quả. Sau nhiều cân nhắc, đây là cách nhóm chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các giải pháp chống lão hóa tốt nhất thế giới năm 2022:

1.AirSnore

AirSnore có lẽ là sản phẩm chống ngáy ngủ nổi tiếng nhất trên Internet. Tuy nhiên, AirSnore không chỉ có thể ngừng ngáy mà còn có thể giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ tổng thể của bạn.

Trong khi hầu hết các thiết bị chống ngáy đều khóa hàm của bạn ở một vị trí không thoải mái để ngăn ngáy, AirSnore sử dụng một cách tiếp cận khác. Nó sử dụng kết hợp giữa công thức thảo dược và ống ngậm. Đầu tiên, bạn nhỏ từng giọt công thức thảo dược sau đó lắp ống ngậm vào, điều này giúp bạn thoải mái hơn hầu hết các loại ống ngậm khác để trị chứng ngáy ngủ.

AirSnore hoạt động bằng cách giữ đầu của bạn ở một vị trí cụ thể để loại bỏ bất kỳ khả năng ngáy nào. Công thức thảo dược có chứa các loại dầu làm dịu như dầu hoa oải hương và dầu hạt hướng dương, giúp bạn ngủ nhanh hơn, cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn qua đêm.

AirSnore hiện có giá $ 90 cho cả hai sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể mua riêng ống ngậm với giá 50 đô la cho công thức thảo dược với giá 45 đô la.

ngay

 

2.ZQuiet

ZQuiet là một ống ngậm chống ngáy ngủ phổ biến được bảo hành hoàn tiền trong 60 ngày. Bạn có thể đặt hàng bộ khởi động với giá trả trước 70 đô la hoặc chỉ cần trả 10 đô la để dùng thử 30 ngày.

ZQuiet là ống ngậm do nha sĩ thiết kế để ngăn ngáy ngay lập tức. Nó được thành lập vào năm 2008 và kể từ đó đã trở thành một trong những thiết bị chống ngáy ngủ phổ biến nhất được bán trực tuyến và tại các cửa hàng. Đây cũng là một thiết bị đã được FDA chứng nhận và theo trang web chính thức, ZQuiet đã giúp “hàng triệu” người lớn ngừng ngáy ngủ.

Ngoài ống ngậm hàng đầu của mình, ZQuiet cũng bán thuốc xịt thở qua mũi, nút tai và các loại ống ngậm khác. Với các sản phẩm được hỗ trợ bởi khoa học, lịch sử và danh tiếng đã được chứng minh, ZQuiet vẫn là một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp chống ngáy ngủ.

ngay 2

 

3.VitalSleep

VitalSleep là một thiết bị chống ngáy ngủ phổ biến khác được bán độc quyền trực tuyến. Nó được hỗ trợ bởi hàng nghìn đánh giá tích cực của khách hàng và có thể ngừng ngáy để giúp cả bạn và đối tác của bạn có một đêm yên tĩnh và thư thái.

VitalSleep là một ống ngậm giúp cải thiện nhịp thở của bạn và ngăn chặn chứng ngủ ngáy bằng cách sử dụng các dấu răng tùy chỉnh. Chỉ cần đun sôi ống ngậm và sau đó lắp ống ngậm vào răng của bạn, điều này sẽ giúp ống ngậm có hình dạng tùy chỉnh độc đáo cho miệng của bạn.

Được một số khách hàng đánh giá là “kỳ diệu”, VitalSleep là một trong số ít các loại viên ngậm chống ngáy ngủ được bác sĩ khuyên dùng trong danh sách của chúng tôi. Nó được hàng trăm nghìn khách hàng sử dụng mỗi ngày và đã tồn tại hơn mười năm, khiến VitalSleep trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất trong danh sách của chúng tôi để ngăn chặn chứng ngáy ngủ. Nó hiện có giá $ 69,95 cho mỗi thiết bị.

ngay

4.Good Morning Snore Solution

Good Morning Snore Solution là một ống ngậm thoải mái được thiết kế để giúp giảm chứng ngáy nhanh, hiệu quả từ đêm đầu tiên trở đi.

Giống như nhiều loại miếng ngậm khác, Good Morning Snore Solution điều chỉnh vị trí của lưỡi và miệng của bạn để ngăn ngừa ngáy. Tuy nhiên, thiết bị này không giống như các thiết bị hạn chế hơn ở chỗ nó không làm dịch chuyển hàm của bạn, gây khó chịu. Nó cũng giúp loại bỏ tật nghiến răng và không có quá trình luộc hoặc cắn như thường thấy với các loại khẩu trang khác.

Good Morning Snore Solution được hỗ trợ bởi xếp hạng 4,6 sao và hơn 1.500 đánh giá trực tuyến. Nó vẫn là một trong những loại ống ngậm chống ngáy ngủ tốt nhất được bán trực tuyến và hiện chỉ có giá 99,94 USD cho mỗi chiếc ống ngậm.

ngay

5.SnoreRX

SnoreRX là thiết bị chống ngáy ngủ mới hơn với hai phiên bản – ống ngậm SnoreRX nguyên bản và ống ngậm SnoreRX Plus mở rộng. Các thiết bị này có giá khởi điểm chỉ 59 đô la và đi kèm với đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày.

Cả hai ống ngậm đều sử dụng thiết kế bo tròn và cắn mà chúng ta đã thấy với nhiều loại ống ngậm khác trong ngành chống ngáy ngủ. Tuy nhiên, SnoreRX đã thêm cái mà họ gọi là “vật liệu ma trận nhiệt”, được thiết kế để giữ lại ấn tượng độc đáo của bạn lâu hơn so với các loại khẩu trang chống ngáy khác.

Sau khi đặt thiết bị vào miệng, bạn có thể điều chỉnh vị trí theo từng bước tăng 1mm cho đến khi bạn tìm thấy cài đặt phù hợp phù hợp với khớp cắn duy nhất của mình và mang lại sự thoải mái tối đa. Ống ngậm SnoreRX Plus bao gồm chuyển động thẳng đứng để tăng thêm lợi ích, giúp hàm của bạn có thể tự do di chuyển lên xuống.

ngay

6.Nora thông minh

Smart Nora là một thiết bị hỗ trợ giấc ngủ và chống ngáy ngủ hoạt động mà không cần gắn bất cứ thứ gì vào mũi hoặc miệng của bạn. Nếu bạn là người cực kỳ không thích ý tưởng đeo một thiết bị xâm nhập để ngăn ngáy ngủ, thì Smart Nora có thể là giải pháp thông minh dành cho bạn.

Smart Nora bao gồm một cảm biến bạn đặt trên tủ đầu giường và một thiết bị bơm hơi được đặt bên dưới gối của bạn. Nếu cảm biến phát hiện tiếng ngáy, thiết bị bơm hơi sẽ nhẹ nhàng nâng lên hoặc hạ xuống để điều chỉnh vị trí của đầu bạn, ngăn chặn tiếng ngáy mà không liên lạc với bạn. Hơn hết, máy hoàn toàn im lặng.

Smart Nora không phải là lựa chọn rẻ nhất trong danh sách của chúng tôi, với giá 359 đô la. Tuy nhiên, nó được hỗ trợ bởi bản dùng thử 30 đêm, bảo hành một năm và đổi trả miễn phí. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp mà không cần phải đeo thiết bị trên mặt thì Smart Nora có thể là giải pháp chống ngáy ngủ phù hợp cho bạn.

ngay

7.Ống ngậm SleepTight

SleepTight Mouthpiece là một dụng cụ bảo vệ miệng do nha sĩ sản xuất được thiết kế để ngăn ngáy qua đêm. Nó được phát triển bởi Tiến sĩ Mike Williams, người đã hợp tác với một nhà nghiên cứu về dụng cụ bảo vệ miệng ở Anh để tạo ra một loại ống ngậm chống ngáy ngủ thoải mái và hiệu quả.

Ngày nay, Ống ngậm SleepTight được hàng chục nghìn người trên toàn thế giới sử dụng để có giấc ngủ ngon hơn và hết ngáy. Nó hiện có sẵn với giá 80 đô la hoặc 10 đô la để dùng thử. Nó có thể vừa miệng của bạn trong vòng chưa đầy 5 phút tại nhà, giúp bạn ngay lập tức thở dễ dàng hơn vào ban đêm ngay từ ngày đầu tiên.

Giống như hầu hết các loại ống ngậm khác, ống ngậm SleepTight giải phóng đường thở của bạn để hỗ trợ thở tốt hơn. Theo nhà sản xuất, nó có thể giúp điều trị chứng ngáy ngủ và chứng ngưng thở khi ngủ, và nó đã được FDA công nhận về tính hiệu quả và an toàn.

ngay

8.SomniFix

SomniFix là một thiết bị ngừng ngáy khuyến khích bạn thở bằng mũi thay vì miệng. Đơn giản chỉ cần đặt dải SomniFix lên miệng của bạn để thúc đẩy việc thở bằng mũi dễ dàng hơn. Thiết bị này cũng có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ và tuân thủ CPAP.

Thở bằng miệng không tốt cho bạn. Khi bạn ngủ, miệng của bạn sẽ há ra và hàm của bạn bị tụt xuống. Điều này làm cho lưỡi của bạn bị tụt về phía sau và nó tạo ra chướng ngại vật khi mở đường thở làm cản trở việc thở bằng mũi – khuyến khích thở bằng miệng. Điều này dẫn đến ngáy và các vấn đề về hô hấp.

SomniFix khắc phục điều này bằng cách khuyến khích thở bằng mũi. Mỗi gói SomniFix đi kèm với các dải trị giá một tháng có giá 22,49 đô la. Chỉ cần đeo và thay một dải mỗi ngày để hết ngáy.

ngay

9.SnoreMeds

SnoreMeds là một thiết bị chống ngáy ngủ khác có dạng ống ngậm. Sản phẩm có hai kích cỡ dành cho nam và nữ và được bảo hành trong 45 ngày và hàng chục nghìn khách hàng hài lòng.

Giống như nhiều loại khẩu trang chống ngáy khác trong bảng xếp hạng của chúng tôi, SnoreMeds được thiết kế để hỗ trợ hàm dưới của bạn ở tư thế hướng về phía trước một cách thoải mái. Bằng cách di chuyển hàm dưới chỉ 0,1 inch, SnoreMeds giúp mở đường thở của bạn và ngăn bạn ngáy một cách hiệu quả.

SnoreMeds tự tách biệt với các loại ống ngậm khác trong danh sách của chúng tôi bởi vì nó có thiết kế vừa vặn an toàn, thiết kế đúc tùy chỉnh và giá cả phải chăng. Một ống ngậm SnoreMeds chỉ có giá 47 đô la và, như đã đề cập, đi kèm với đảm bảo hoàn tiền trong 45 ngày trong trường hợp nó không giúp bạn ngừng ngáy.

ngay

10.QinuxLeep

QinuxLeep là một thiết bị chống ngáy ngủ được đặt ngay dưới cằm của bạn để ngăn chặn tình trạng ngủ ngáy qua đêm. Nếu bạn đã thử các giải pháp chống ngáy khác và không thành công, thì QinuxLeep có thể phù hợp với bạn.

Chỉ cần đặt thiết bị dưới miệng của bạn để giảm hoặc loại bỏ ngáy ngủ một cách hiệu quả. Điều này sẽ mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon vào ban đêm đồng thời cải thiện chất lượng cuộc sống của cả bạn và đối tác của bạn.

QinuxLeep hoạt động bằng cách sử dụng công nghệ EMS để phát hiện hoạt động ngủ ngáy bằng các cảm biến thông minh. Điều này cho phép không khí lưu thông vào phổi của bạn hiệu quả hơn. Hơn hết, QinuxLeep hoạt động mà không làm phiền bạn hoặc đối tác của bạn. Chỉ cần đặt thiết bị dưới cằm và bạn có thể ngừng ngáy. Một thiết bị có giá 139,95 đô la và đi kèm với đảm bảo hoàn tiền.

ngay

11.SleepLab

SleepLab là một thiết bị chống ngáy ngủ phổ biến sử dụng công nghệ thông minh để phát hiện kích thích cần thiết để ngừng ngáy. Có giá $ 149 cho mỗi thiết bị, SleepLab là một trong số ít thiết bị thông minh có thể loại bỏ chứng ngáy và cải thiện chất lượng giấc ngủ tổng thể.

Khi thiết bị phát hiện ra tiếng ngáy, thiết bị sẽ nhẹ nhàng kích thích bạn để bạn không còn ngáy nữa. Đây là thiết bị chống ngáy EMS sử dụng công nghệ thông minh để tự động phát hiện tiếng ngáy. Nó đi kèm với một bộ phận gắn từ tính đơn giản và dễ dàng đeo hàng đêm để kích thích các cơ giúp bạn không còn ngáy nữa.

Một lợi ích to lớn khác của SleepLab là ứng dụng dành cho thiết bị di động. Nó đi kèm với cả ứng dụng Android và iOS với tính năng theo dõi giấc ngủ để cho bạn biết mức độ ngáy của bạn, kiểu ngủ và chu kỳ ngủ tổng thể của bạn. Chỉ cần đặt thiết bị dưới cằm và bạn có thể loại bỏ chứng ngáy ngủ một cách hiệu quả.

ngay

 

Xem thêm :

Một loại vitamin D được tìm thấy để tăng cường hệ thống miễn dịch

Kẽm và vitamin C hấp thụ làm tăng đột biến và sản xuất kháng thể trung hòa sau khi nhiễm SARS-CoV-2

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *