19 công thức làm salad gà tốt nhất cho sức khỏe để giảm cân

Khi ai đó nói món gỏi gà, có lẽ người ta sẽ nghĩ ngay đến hai loại. Đầu tiên là món salad gà trộn với tất cả các loại nguyên liệu thú vị – nho, cần tây, bạn có thể đặt tên cho nó – tất cả được kết hợp với sốt mayonnaise kem. Thứ hai là món salad gà đặc trưng của bạn, có thể với gà nướng hoặc gà xé, trên một luống rau diếp với tất cả các loại salad và nước sốt ngon tuyệt. Dù thế nào đi nữa, công thức món salad gà cũng rất tốt khi bạn đang muốn giảm cân, vì vậy chúng tôi đã tổng hợp một số món yêu thích của chúng tôi để thực hiện.

Cho dù đó là một chiếc bánh sandwich mở hoặc một món salad lớn trong bát, đây là một số công thức làm salad gà ngon tuyệt mà bạn có thể thực hiện mà chắc chắn sẽ giúp bạn giảm cân. Ngoài ra, hãy thử một trong 73 Công thức giảm cân từ gà tốt cho sức khỏe này.

1. Sandwich salad gà với nho khô và bột cà ri

gà

Chúng tôi sử dụng một lượng nhỏ mayo làm từ dầu ô liu, sau đó tăng hương vị với nho khô vàng đầy đặn và hương vị mặn phức của bột cà ri trong công thức bánh mì kẹp salad gà này. Làm một mẻ salad lớn như một phần trong kế hoạch bữa ăn hàng tuần của bạn và chế biến nó thành các loại bánh mì sandwich khác, nhồi nhân bánh hạnh nhân hoặc phủ một bát rau trộn.

2. Nướng Caesar Salad gà

gà

Công thức này biến loại nước sốt có hàm lượng calo cao thành một loại dầu giấm nhẹ hơn và thêm chất, hương vị và dinh dưỡng ở dạng cà chua và ô liu được phơi nắng. Hãy coi đây là món salad Caesar, được mô phỏng lại.

3. Gà nướng và salad bơ

gà

Công thức này rất giàu protein và đảm bảo giảm một nửa lượng calo bạn có trong món salad mà bạn đặt ở nhà hàng.

4. Salad gà lấy cảm hứng từ Châu Á

gà

Giữa cam quýt ngọt ngào và hạnh nhân cắt lát giòn, công thức salad gà này chắc chắn sẽ là một trong những món yêu thích chuẩn bị cho bữa ăn mới của bạn.

5. Gà Hy Lạp Salad

gà

Công thức món salad Hy Lạp này vừa thịnh soạn vừa tốt cho sức khỏe mà không cần thêm bất kỳ thành phần nặng, nhiều calo. Nó tuyệt vời cho một bữa tiệc tối lớn (hoặc chúng ta sẽ nói một bữa tiệc Toga?), Hoặc cho kế hoạch bữa ăn vì nó sẽ giữ tốt trong tủ lạnh trong một tuần.

6. Salad khoai lang nướng với cơm dại

gà

Bạn nghĩ rằng lọ Mason chỉ dùng để đựng đồ uống hoặc đóng gói các món salad làm từ rau diếp? Nghĩ lại. Món salad khoai lang này tạo ra một xu hướng mới cho thuật ngữ, bao gồm các miếng khoai lang nướng quế với thịt gà xé, cà rốt và nhiều gia vị. Kết hợp với một suất cơm hoang, đây là một bữa ăn đầy đủ trong một cái chum.

7. Quinoa Mexico và Salad gà

gà

Món salad lọ Mason này chỉ mất khoảng 30 phút để chuẩn bị và bạn có thể giữ nó trong tủ lạnh đến ba ngày. Trong trường hợp này, thời gian thêm sẽ chỉ làm cho món ăn trở nên đậm đà hơn khi nước cốt chanh, ngò và tỏi ngấm vào gà và quinoa.

8. Whole30 Salad gà với sốt kem

gà

Món salad gà cổ điển tuân thủ Whole30 này cũng là một bữa trưa dễ làm. Salad gà có vẻ cơ bản vì tất cả chúng ta đều quen thuộc với nó, nhưng công thức này thực sự là bất cứ điều gì nhưng.

9. Crock-Pot Chicken Taco Salad gà

gà

Công thức bánh tacos gà Crock-Pot này rất phù hợp để làm món salad taco khổng lồ. Chỉ cần thêm nó vào một luống rau xanh với một số loại rau khác, pho mát taco, salsa và kem chua. Và nếu bạn đang bỏ lỡ sự giòn tan của một chiếc bánh taco vỏ cứng, hãy rắc thêm một ít bánh tortilla đã nghiền nát lên!

10. Pecan Crusted Chicken Salad with Triple Citrus Vinaigrette

gà

Thay vì tẩm bột và chiên, món gà giòn này được phủ bằng quả hồ đào, giúp món salad này có hàm lượng carb thấp. Vì vậy, nếu bạn đang muốn một thứ gì đó giòn trong món salad của mình, nhưng lại muốn bỏ qua bánh mì nướng, thì công thức salad gà này là dành cho bạn.

11. Sa lát gà cầu vồng với sốt mù tạt mật ong hạnh nhân

gà

Khi chúng tôi được yêu cầu “ăn cầu vồng” và tiêu thụ nhiều trái cây và rau quả hơn, chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng cầu vồng sẽ trông đẹp như thế này. Giữa nước sốt mù tạt mật ong hạnh nhân kem, quả việt quất và nho tươi sáng, đây chắc chắn là một trong những công thức salad gà đầy màu sắc nhất mà bạn từng có.

12. Salad gà cổ điển

gà

Không gì sánh được với món salad gà trộn kem trên bánh mì nguyên cám — đặc biệt nếu điều đó có nghĩa là thêm thịt xông khói! Công thức salad gà cổ điển này rất phù hợp cho việc chuẩn bị bữa ăn của bạn hoặc để phục vụ cho một đám đông trong buổi họp mặt tiếp theo của bạn.

13. Salad gà thái nhỏ

gà

Giữa nước sốt kem đậu phộng và rau tươi, đây là một trong những công thức làm salad gà mà bạn sẽ muốn xem lại nhiều lần.

14. Salad gà chặt Tây Nam

gà

Bỏ qua phiên bản của món salad này và làm phiên bản của riêng bạn thay vào đó, nhờ công thức salad gà tiện lợi (và lành mạnh!) Này.

15. Salad gà bơ Hy Lạp

gà

Giữa protein trong thịt gà và chất béo lành mạnh trong quả bơ, đây là một trong những công thức món salad gà bổ dưỡng nhất mà bạn có thể tự làm — hoàn hảo để chuẩn bị cho bữa trưa!

16. Salad gà sữa chua Hy Lạp

gà

Làm sáng món salad gà của bạn bằng cách thay sốt mayonnaise với sữa chua Hy Lạp.

17. Salad gà Sriracha nhiệt đới

gà

Nếu bạn là một fan hâm mộ của sự kết hợp ngọt và cay, thì bạn sẽ hoàn toàn bị ám ảnh bởi công thức salad lọ thợ xây này!

18. Salad gà trâu nướng Caesar

gà

Bỏ qua món bánh mì thịt trâu chiên giòn và thay vào đó hãy chọn món như món salad này! Và thay vì phục vụ gà trâu với sốt pho mát xanh, thay vào đó, công thức này sẽ làm bữa ăn trở nên nhẹ nhàng hơn với sốt caesar sữa chua Hy Lạp tự làm.

19. Salad gà nướng Teriyaki

gà

Khi bạn thèm một thứ gì đó ngọt ngào, hãy bỏ qua nước sốt có đường và làm ngọt món salad của bạn một cách tự nhiên với một ít gà teriyaki và những lát dứa nướng.

Xem thêm:

Đau lưng báo hiệu bạn đang gặp các vấn đề sức khỏe nào?

5 loại chất và vitamin bổ sung để nâng cao sức khỏe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *