9 xu hướng màu tóc bạn sẽ muốn thử vào năm 2022, theo các nhà tạo mẫu

Có thể bạn chưa bao giờ nhuộm tóc trước đây, nhưng bạn đang tìm cách để làm thay đổi mọi thứ. Có lẽ bạn muốn thay đổi diện mạo của mình để kỷ niệm sự khởi đầu của một chương mới trong cuộc đời. Hoặc có thể bạn chỉ thích duy trì sự thịnh hành. Bất kể lý do bạn đang tìm kiếm xu hướng màu tóc cho năm 2022 là gì, các chuyên gia về tóc luôn sẵn sàng giúp bạn tìm ra xu hướng màu tóc nào sẽ trở nên hot trong năm nay.

Natasha Leibel, một chuyên gia trang điểm và làm tóc ở thành phố New York cho biết: “Tôi nghĩ rằng đại dịch chắc chắn đã ảnh hưởng đến rất nhiều điều khác nhau trong cuộc sống của chúng tôi, bao gồm cả màu tóc của chúng tôi. Khi phụ nữ quay trở lại với nhà tạo mẫu của họ với vài inch gốc rễ sau khi khóa môi trong hai năm qua, nhiều người đã quyết định theo đuổi nó. Leibel cho biết việc sử dụng tông màu tự nhiên của khách hàng đã trở nên phổ biến, có nghĩa là sử dụng màu ấm hơn, ít tổng hợp hơn. Thêm vào đó, cô ấy nói, “Tôi nghĩ rằng mọi người chỉ đang bảo trì hơn.”

tóc

Bridgette Hill, một nhà nghiên cứu về màu sắc, nhà trichologist và là người sáng lập của Phân tích nguyên nhân gốc rễ ở Thành phố New York và Bãi biển Palm, cũng cho rằng đại dịch đã ảnh hưởng đến xu hướng màu tóc, lưu ý rằng chúng ta có thể sẽ thấy nhiều gốc rễ sâu hơn và các kiểu làm tan màu là một kết quả. (Tính năng tan màu, BTW, về cơ bản là pha trộn các điểm nổi bật với một màu cơ bản, do đó bạn không thể biết vị trí bắt đầu và kết thúc của màu khác.) Nhưng ở đầu bên kia của quang phổ, cô ấy cũng gọi các màu tương lai, giả tưởng là xu hướng Năm nay.

Sess Cannon, chủ sở hữu của Flourish Curls Salon ở Arlington, Texas, cho biết thêm rằng tất cả các loại màu đỏ sẽ lớn, bao gồm các sắc thái đậm hơn phù hợp cho mùa thu và màu đỏ gợi nhớ đến tóc đỏ tự nhiên.

Đừng lo lắng nếu bạn cần một số công cụ hỗ trợ trực quan: Dưới đây là một số ví dụ về từng xu hướng này (và hơn thế nữa!), Cùng với các chi tiết bổ sung từ những ưu điểm của từng xu hướng — ngoài ra, các sản phẩm và mẹo mà bạn có thể muốn giữ gìn sự mới mẻ của mình màu sắc. Bây giờ, hãy đọc tiếp và sẵn sàng đặt lịch hẹn với nhà tạo mẫu sắp đến của bạn.

tóc

9 xu hướng màu tóc đẹp nhất năm 2022

1. Tóc vàng màu hạt lúa mỳ và yến mạch

Leibel cho biết, nhiều cô gái tóc vàng đang chuyển dần từ màu bạch kim sang màu gần với màu tự nhiên của họ. “Chúng tôi đang làm giảm sức mạnh của tất cả mọi người,” cô giải thích, đồng thời lưu ý rằng sự rung cảm có chút gì đó của những năm 70. Cô nói: “Vào những năm 70, mọi người đang sử dụng các điểm nổi bật thông qua mũ lưỡi trai hoặc họ đang sử dụng Sun-In. Cô ấy cho biết thêm, ngày nay chúng ta đang thấy rất nhiều màu sắc tự nhiên được nâng cao.

2. Tóc màu ngăm đen ấm áp

Leibel nói: “Với những người da ngăm đen của tôi, nếu chúng tôi đang làm nổi bật chúng, chúng tôi sẽ không làm nổi bật những điểm nổi bật đó. Nói cách khác, thay vì màu vàng vàng, cô ấy đang kết hợp các tông màu tinh tế hơn như caramel và sô cô la. Tương tự, Hill đã được nhìn thấy những màu nâu ấm, đẹp với tông màu hổ phách và vàng.

tóc

3. Kiểu tóc Brunette Balayage

Nói về việc thêm điểm nhấn cho mái tóc nâu, Leibel cũng đang xem kỹ thuật balayage được sử dụng để tạo ra vẻ mềm mại, ấm áp và có chiều sâu. (FYI: Balayage liên quan đến việc sơn tóc bằng tay.) Và điều này không giống với kiểu tóc ombré của hai năm trước, có xu hướng rất nhạt màu ở phần đuôi tóc, Leibel giải thích. Điều này nhẹ nhàng và dịu dàng hơn, cô ấy lưu ý, như thể bạn đã tóc nâu cả đời, sau đó đã trải qua ba năm sống ở California mà không cắt tóc. “Bạn chỉ có những màu đó nổi trên tóc,” cô ấy nói.

4. Màu tóc bạc tự nhiên:

Leibel nói rằng cô ấy có rất nhiều phụ nữ ở độ tuổi cuối 30 và 40 lăn lộn với màu bạc xuất hiện trên tóc của họ. Cô ấy coi nó như một sự phản ánh của thời đại, một cảm giác tự do và trao quyền. “Tôi hoàn toàn thích nó, và đặc biệt là trên mái tóc dài hơn,” cô nói. “Tôi nghĩ nó thật tuyệt.” Và Hill cũng vậy, cô ấy nhận thấy xu hướng này đang tiếp tục, lưu ý rằng các nhà tạo mẫu đang tìm cách kết hợp và khuyến khích những mái tóc màu xám đẹp.

tóc

5. Màu nâu nấm

“Năm nay màu nâu nấm là thứ mà tất cả những người da ngăm đen tự nhiên nên yêu cầu, nếu bạn đang muốn thêm gia vị cho mọi thứ,” Katerina Proko, nhà tạo mẫu bậc thầy và đồng sở hữu của Arisa Salon, trước đây đã nói với Women’s Health. Nếu bạn không thích các màu caramel ấm, thì các tông màu đất, lạnh hơn và lớp nền màu xám có thể phù hợp với bạn.

6. Màu tóc ngọc

Bạn có thể tìm thấy màu tóc giả tưởng trong tự nhiên, ghi chú Hill, như thạch anh tím và mã não xanh, và cô ấy thích những màu đậm này. Ngày nay, có một số công thức có thể được sử dụng để tạo ra các sắc thái đậm trên tóc sẫm màu mà không cần làm sáng trước, cô ấy nói. Bây giờ, nếu bạn chưa đủ tóc vàng và muốn chọn một trong những màu tưởng tượng nhạt hơn, bạn có thể sẽ phải tham gia vào một số dịch vụ làm sáng trước. Hill nói: “Nhưng công nghệ và công cụ mà chúng tôi có để tạo ra những loại tông màu đó không còn quá nguy hiểm nữa. “Hiện tại có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời trên thị trường để sử dụng chuyên nghiệp.”

tóc

7. Tóc highlight và những điểm nổi bật

Melissa Rose, một nhà tạo mẫu tóc tại Arisa Hair salon ở Thành phố New York, trước đây đã nói với Women’s Health: “Một tờ tiền thường trông giống như một mảng màu đậm hoặc tự nhiên xung quanh khuôn mặt. “Đó là một kỹ thuật tạo khuôn mặt để làm sáng chân tóc hoặc làm nổi bật màu hiện có. Đồng tiền có thể làm sáng mắt, làm nổi bật các đặc điểm, và làm cho vẻ ngoài sắc sảo hoặc sang trọng và tự nhiên hơn ”.

8. Màu đỏ gụ

Màu đỏ đậm hơn, gần như máu này là một màu mùa thu tốt,theo Canon

9. Màu đồng – cam

Màu này giống màu bạn thường thấy trên tóc đỏ tự nhiên hơn. Cannon nói rằng nó có màu đỏ cam và cô ấy nói thêm rằng đó là một màu sắc đẹp cho mùa xuân và mùa hè.

tóc

Cách duy trì màu tóc mới hợp thời trang của bạn

Khuyến nghị chính của Leibel để duy trì màu nhuộm của bạn khá đơn giản: Không gội đầu quá nhiều. “Tôi khuyến khích mọi người nên làm tối đa hai lần một tuần,” cô ấy nói, lưu ý rằng lý tưởng nhất là bạn chỉ cần xả và dưỡng tóc cho đến khi tóc thực sự sẵn sàng để gội đầu.

Khi tóc bạn cần gội, Leibel yêu thích Milbon’s Restorative Shampoo. Cô nói: “Nó giúp làm phai màu, giữ độ bóng, độ đàn hồi và sức khỏe của tóc. Để bảo vệ và sửa chữa, cô ấy cũng là một fan hâm mộ lớn của In Common’s Magic Myst Universal Hair Elixir.

Khuyến nghị chính của Leibel để duy trì màu nhuộm của bạn khá đơn giản: Không gội đầu quá nhiều. “Tôi khuyến khích mọi người nên làm tối đa hai lần một tuần,” cô ấy nói, lưu ý rằng lý tưởng nhất là bạn chỉ cần xả và dưỡng tóc cho đến khi tóc thực sự sẵn sàng để gội đầu. Khi tóc bạn cần gội, Leibel yêu thích Milbon’s Restorative Shampoo. Cô nói: “Nó giúp làm phai màu, giữ độ bóng, độ đàn hồi và sức khỏe của tóc. Để bảo vệ và sửa chữa, cô ấy cũng là một fan hâm mộ lớn của In Common’s Magic Myst Universal Hair Elixir.

tóc

Hill cũng đề xuất thời điểm điều trị phù hợp để tận dụng tối đa màu sắc của bạn. Cô nói: Nhiều liệu pháp điều trị sâu, cường độ cao có thể tốt cho sức khỏe và tốt cho sợi tóc (như các liệu pháp dưỡng chuyên nghiệp mà bạn đến tiệm làm tóc) chắc chắn có thể làm thay đổi màu tóc, cô ấy nói.

Giải pháp của cô để giữ lại sắc tố và mái tóc khỏe mạnh: Lên lịch điều trị khoảng hai tuần trước khi đến thời điểm nhuộm lại màu. Nói cách khác, bạn muốn bắt nhịp tốt với thói quen chăm sóc tóc sâu và các dịch vụ nhuộm tóc.

Ưu điểm cũng có một vài gợi ý liên quan đến các xu hướng màu sắc cụ thể. Ví dụ, Hill lưu ý rằng bạn có thể muốn rửa các màu trang sức có tông màu đậm bằng nước mát để giúp chúng có tuổi thọ cao hơn.

Và đối với màu đỏ, Cannon khuyên bạn nên sử dụng dầu gội an toàn cho màu (như Color Extend Magnetics của Redken), vì những màu đó có thể mờ đi nhanh chóng. Vì lý do tương tự, cô ấy nói, bạn có thể muốn đi tối hơn một chút với màu của mình để có thể mờ dần thành bóng râm bạn muốn.

Xem thêm:

9 Cách giải phóng dung lượng trên điện thoại khi bạn sắp hết bộ nhớ

10 chiếc túi Gucci tốt nhất để đầu tư, từ mới đến được yêu thích nhất mọi thời đại (2022)

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *