10 chiếc túi Gucci tốt nhất để đầu tư, từ mới đến được yêu thích nhất mọi thời đại (2022)

10 chiếc túi Gucci tốt nhất, phiên bản 2021-2022 Túi tote Gucci mới, túi đeo vai và lựa chọn cửa hàng

Đây là một sự thật thú vị về túi Gucci mà tôi dám cá là bạn chưa biết: Hai chữ G lồng vào nhau mà bạn thấy trên logo của Gucci và tất cả các túi đều là tên viết tắt của người sáng lập.

Câu chuyện về túi Gucci bắt đầu vào năm 1921 khi Guccio Gucci ra mắt nhãn hiệu cùng tên của mình tại Florence’s Via della Vigna Nuova.

Gucci quyết định chuyên về đồ da tập trung vào du lịch bằng cách bán vali nhập khẩu bên cạnh hàng hóa được làm thủ công bởi các nghệ nhân địa phương của Ý.

Những chiếc túi Gucci bắt đầu được toàn cầu biết đến khi vào năm 1953, Ingrid Bergman đã đeo một chiếc túi tre Gucci trong bộ phim Viaggio in Italia, bắt đầu mối tình của Hollywood với thương hiệu đồ da Ý.

túi

Ngay sau đó, những người nổi tiếng đã tràn ngập cửa hàng của thương hiệu ở Florence, biện minh cho giá cao và hình ảnh độc quyền của Gucci. Gucci là sự yêu thích của Công chúa Elizabeth, Eleanor Roosevelt, Elizabeth Taylor, Bette Davis, Katharine Hepburn và Sophia Loren.

1. Túi Best Crossbody Gucci Bag

Túi da nhỏ Soho

túi

Khi Frida Giannini kế nhiệm Alessandra Facchinetti làm giám đốc sáng tạo của Gucci vào năm 2012, chiếc túi Gucci đầu tiên của cô ra mắt là dòng túi Soho Disco. Túi đeo chéo ‘sẵn sàng cho máy ảnh’ được chế tác bằng da bê đá cuội và in nổi biểu tượng chữ G kép lồng vào nhau. Và thậm chí kể từ đó, giống như tất cả các túi Gucci, tất cả các túi Gucci của Soho Discos đều được làm thủ công tại Prato, ngay bên ngoài Florence. Các lựa chọn thay thế túi đeo chéo khác của Gucci là Gucci GG Marmont – với dây đeo bằng dây chuyền vàng và dòng Gucci Dionysus, cả hai đều theo phong cách được lựa chọn nhiều hơn cho bữa tối.

2. Túi Best Gucci Hobo Bag

Jackie 1961 Hobo Bag

túi

Giống như người phụ nữ quyền lực mà chiếc túi Gucci này được đặt theo tên, chiếc túi Jackie Gucci là một sáng tạo vượt thời gian sở hữu một phần của lịch sử thời trang. Năm 1961, Gucci giới thiệu một chiếc túi kiểu Hobo đã lọt vào mắt xanh của Jackie Kennedy. Jackie đã quen thuộc với những chiếc túi Gucci thông qua chồng của cô, nổi tiếng là yêu thích những đôi giày lười đế bệt của Gucci. Khi nhìn thấy hình ảnh của các tay săn ảnh Jackie Kennedy đeo chiếc túi Gucci hobo (ban đầu được gọi là Fifties Constance), nhà Gucci đã quyết định đổi tên nó thành dòng Jackie.

3. Túi Best Gucci Shoulder Bag

Dionysus GG Shoulder Bag

túi

Không có chiếc túi Gucci nào khác thể hiện rõ nét thẩm mỹ Geek Chic của thời hiện đại hơn chiếc túi đầu tiên của Dionysus, Michele cho nhãn hiệu Ý. Túi đeo vai / đeo chéo có hình dạng hai nắp bằng vải dệt tráng phủ của Gucci và nó được đóng bằng phần cứng hình chữ U gợi nhớ đến bộ sưu tập quần áo may sẵn mùa thu 2015 của Gucci.

Trong thần thoại Hy Lạp, Dionysus (Dyonisos) là vị thần thu hoạch nho, sản xuất rượu vang, vườn cây ăn trái và trái cây, thảm thực vật, sự điên rồ, nghi lễ điên loạn, sự ngây ngất tôn giáo và lễ hội. Sự sáng tạo về mặt thẩm mỹ của Michele tượng trưng cho một chiếc túi Gucci độc đáo được trang trí bằng những bức thêu huyền thoại, huyền thoại, những chốt chiết trung và những tác phẩm chắp vá để tôn vinh khả năng sinh sản và thành công.

4. Túi Best Gucci Mini Bag

Gucci Horsebit 1955 Mini Bag

túi

Dòng túi Horsebit trở thành thương hiệu thời trang của Gucci vào năm 1953 sau khi Aldo Gucci nhận ra rằng những người mua sắm của thương hiệu này đánh giá cao dấu ấn lịch sử đối với túi xách của họ. Với ý nghĩa đó, Aldo Gucci đã quyết định liên kết dòng Horsebit với huyền thoại rằng gia đình Gucci đã từng là những người thợ làm yên cho giới quý tộc. Khi Aldo nghiêng về khái niệm ngựa, dòng Horsebit sử dụng các yếu tố khâu hàng đầu gợi nhớ đến yếu tố trên túi xách trang trí yên ngựa được trang trí bằng các sọc xanh lá cây và đỏ, sau này trở thành một yếu tố đặc trưng của Gucci. Kể từ năm 1955, phần cứng trang nhã của Gucci Horsebit đã trở nên dễ nhận biết như chữ C đôi của Chanel, một yếu tố phong cách được Tom Ford, Alessandra Facchinetti và Frida Giannini (túi tote, túi đeo vai, túi đeo vai) kết hợp dưới nhiều hình dạng khác nhau, tất cả đều thống nhất với nhau. vòng đôi D.

5. Túi Best Gucci Belt Bag

Túi đựng tã tốt nhất của Gucci

túi

Được biết đến với tên gọi Gucci fanny pack, Gucci thắt lưng hoặc túi thắt lưng Gucci, đây là một danh mục nằm ngoài kho vũ khí của Gucci bao gồm phụ kiện túi hiện đại, thời trang dạo phố và túi xách bình thường. Các đợt phát hành túi thắt lưng của Gucci thành công đến mức nhãn hiệu Ý đã quyết định tung ra các mẫu túi hợp tác với Disney, Supreme, North Face, v.v. Mỗi chiếc túi thắt lưng Gucci hợp tác tượng trưng cho sự kết nối giữa hai thương hiệu có lịch sử và giá trị tương đồng nhằm tôn vinh tinh thần khám phá.

6. Túi Best Gucci Diaper Bag

Túi đựng tã tối cao GG

túi

Đúng như tên gọi, dòng túi tã Gucci được thiết kế dành cho những bà mẹ không thỏa hiệp về phong cách của mình. Nắm bắt những khả năng mới trong các biến thể của kho lưu trữ Gucci, bộ sưu tập túi đựng tã Gucci được thiết kế để mang đến một cái nhìn mới mẻ qua đó có thể xem biểu tượng GG ngự trị tối cao. Đã trở thành sự phát triển của dòng túi Gucci đa năng và dễ mặc, Gucci Diaper được mô phỏng lại bằng một loạt màu sắc tươi sáng làm họa tiết đồng nghĩa với tầm nhìn dài hạn của Giám đốc Sáng tạo Gucci.

7. Túi tote Gucci tốt nhất

Túi Diana

túi

Những chiếc túi có tay cầm bằng tre luôn là một phần trong danh mục của Gucci, kể từ khi bắt đầu, như một phong cách độc đáo đại diện cho Ngôi nhà Ý. Nhưng điều khiến những chiếc túi Gucci tay cầm bằng tre trở nên nổi tiếng là những chuyến đi của Công nương Diana đến phòng tập thể dục trong chiếc quần đùi đi xe đạp và áo nỉ ngoại cỡ, trang bị phụ kiện bằng túi Gucci da lộn màu ghi. Vào năm 2021 – đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 60 của Công nương Di, Michele đã tung ra ‘The Diana Bag’, một chiếc túi đựng đồ bằng tre giống như phiên bản Công nương đã mặc. Diana Gucci Tote bag vẫn là một trong những túi xách có thiết kế đẹp nhất cho đến nay, với tính di sản, phong cách và tính linh hoạt của nó.

8. Túi Best Gucci Bucket Bag

Túi xách Ophidia GG Bucket

túi

Với phong cách cắt và cấu trúc đặc trưng độc đáo, tính linh hoạt của túi xô Gucci khiến tất cả các loại túi khác phải so sánh. Là một phần của phong cách túi xô, có GG Marmont chần bông cổ điển, Ophidia có chữ lồng và Horsebit 1955 mang tính biểu tượng. Lấy cảm hứng từ một thiết kế lưu trữ từ những năm 70, kỷ nguyên nổi bật của Nhà Gucci, thiết kế túi xô có dây đeo và dây rút đóng và có thể được đeo như một chiếc túi đeo chéo.

9. Balo Gucci tốt nhất

Ba lô nhỏ Ophidia GG

túi

Balo của Gucci mang đến phong cách linh hoạt giúp bạn có thể sử dụng chúng như phụ kiện du lịch hoặc túi sách. Phong cách ba lô tiếp tục là một hình bóng thiết yếu trong thế giới của Gucci, được cung cấp với nhiều kích cỡ và cách giải thích khác nhau. Bộ sưu tập ba lô của thương hiệu bao gồm ba lô chữ nổi GG cổ điển và ba lô vải in hình ngôi sao GG, v.v. Tôi thích nhất là canvas GG Supreme với các ngôi sao ‘Centum’ trong các họa tiết hình học tươi sáng và đầy màu sắc gợi nhớ đến đồng phục của những người cưỡi ngựa cưỡi ngựa.

10. Túi Gucci Vintage tốt nhất

túi

Bất chấp lịch sử lâu đời của Gucci với tư cách là người sáng tạo ra hàng da, chữ “G” kép và mạng lưới màu đỏ và xanh lá cây đặc trưng đã đưa thương hiệu đi vào thế kỷ XXI với sự thành công rực rỡ và nổi tiếng trên toàn thế giới. Túi Gucci phản ánh danh tiếng độc đáo của các thiết kế tiên tiến và thương hiệu táo bạo, tôn vinh nguồn gốc Ý vui vẻ của nhà mốt. Ngày nay, thương hiệu được đại diện bởi một đám đông quốc tế là những người tạo xu hướng, những người bảo trợ thương hiệu trên mọi nền tảng truyền thông xã hội.

Xem thêm:

4 cách để thu hẹp khoảng cách kỹ năng toàn cầu

KỸ NĂNG MỀM VÀ CỨNG

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *