Marshall Emberton II Mới là một chiếc loa nhỏ bị nứt với âm thanh lớn

loa

Loa – Trong vài năm qua, một trong những loa Bluetooth bán chạy nhất trên thị trường là Marshall Emberton tuyệt vời. Chiếc loa nhỏ nhắn dễ thương này mang một sức mạnh toàn năng cho kích thước của nó và nó trông rất tuyệt, giống như một chiếc amp guitar Marshall ở dạng thu nhỏ. Zound Industries là công ty cấp phép tên Marshall và đóng dấu tên này trên một loạt loa Bluetooth, tai nghe và tai nghe nhét tai.

Công ty đã thành công bằng cách sử dụng biểu tượng Marshall mang tính biểu tượng trên các sản phẩm của mình. Và có lý do chính đáng, vì hầu hết tai nghe và loa Marshall mà tôi đã thử nghiệm đều là những sản phẩm tuyệt vời.

Có một câu ngạn ngữ về việc không sửa những thứ không bị hỏng, nhưng với Marshall Emberton II, Zound Industries đã quyết định làm cho thứ vốn đã là một sản phẩm tuyệt vời và thành công thậm chí còn tốt hơn nữa. Nhưng làm thế quái nào bạn có thể cải thiện một chiếc loa có âm thanh tuyệt vời được xây dựng như một viên gạch trong nhà và đã có thời lượng pin ấn tượng 20 giờ? Emberton II có thể được sạc đầy chỉ trong ba giờ, mang lại đủ thời gian chơi cho một ngày cuối tuần trong Airbnb. Nếu bạn quên sạc pin, thời gian sạc liên tục 20 phút sẽ cung cấp thời gian chơi lên đến bốn giờ, đủ cho một chuyến dã ngoại nhàn nhã.

loa

Điều đầu tiên mà các nhà thiết kế của Emberton II đã làm là làm cho nó trông phong cách hơn bằng cách làm cho lưới tản nhiệt của loa có màu đen và thêm biểu tượng Marshall mang tính biểu tượng đó bằng một lớp hoàn thiện bằng vàng đầy phong cách. Emberton II trông rất sang trọng và tôi thích cách nó trông còn ngầu hơn bây giờ. Ngoài sự lột xác của nó, Emberton II hiện có một cái gì đó gọi là Chế độ ngăn xếp cho phép nó ghép nối với các loa Emberton II khác như ngăn xếp amp guitar Marshall.

Loa mới hiện cũng có lựa chọn ba cài đặt EQ mới có thể được truy cập bằng ứng dụng Marshall dành cho điện thoại thông minh có thể tải xuống. Cuối cùng, thời lượng pin của kỳ quan nhỏ bé này đã được nâng lên đến 30 giờ đáng kinh ngạc, đủ lâu để tồn tại lâu hơn những bữa tiệc hoang dã nhất. Thêm vào đó là sự thật rằng chiếc Emberton II nhỏ bé chắc chắn được đánh giá ở mức IP67, có nghĩa là nó có khả năng chống bụi và nước, đồng thời có thể ngâm trong độ sâu một mét nước trong tối đa 30 phút. Mặc dù bạn có thể không định thực hiện trò lừa của ngôi sao nhạc rock là ném đồ đạc vào hồ bơi từ ban công khách sạn du lịch của bạn, nhưng xếp hạng IP67 là rất tốt nếu trời mưa hoặc bạn muốn nghe nhạc ở bãi biển.

Emberton II mới có cùng kích thước với người tiền nhiệm của nó và nặng 700g có thể quản lý được. Nó chỉ đủ nhỏ để nhét vào túi áo khoác lớn hoặc dễ dàng bỏ vào ba lô. Trên tấm trên cùng của nó có một bộ điều khiển đa chiều bằng đồng có khía các vòng đồng tâm có rãnh. Bộ điều khiển kiểu cần điều khiển có thể được sử dụng để điều chỉnh mức âm lượng, tạm dừng nhạc, bỏ qua các bản nhạc hoặc phát lại giai điệu đang yêu cầu được nghe lại. Có một đồng hồ đo pin bao gồm 10 hình chữ nhật LED màu đỏ chiếu sáng giống như một bậc thang kỹ thuật số để hiển thị lượng pin còn lại. Cuối cùng, có nút ghép nối Bluetooth để dễ dàng kết nối với nhiều loại thiết bị.

loa

Những gì bạn không nhận được trên Emberton mới là micrô để nó có thể hoạt động như một loa ngoài. Tôi không chắc nhiều người sẽ quá lo lắng về điều đó. Lần cuối cùng bạn trả lời cuộc gọi trên loa Bluetooth của mình là khi nào? Tính năng vắng mặt khác là giắc cắm âm thanh nổi 3,5 mm để kết nối thiết bị analog. Một lần nữa, tôi không chắc đó là yếu tố quyết định trong thời đại phát trực tuyến không dây hiện nay. Có ai còn sử dụng thiết bị analog di động như Walkman băng cassette không? Không, tôi nghĩ là không.

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn, Emberton II có nhiều cú đấm trên mỗi gam như một amp guitar Marshall. Bên trong chiếc loa nhỏ này là một vài loa trầm 2 inch và mỗi loa được điều khiển bởi bộ khuếch đại riêng được đánh giá ở mức 10W đáng nể. Để xử lý các tần số âm trầm, có một số bộ tản nhiệt thụ động cung cấp mức độ rung cần thiết cho một bản nhạc rock cổ điển. Âm thanh phát ra từ phía trước và sau, tạo ra hiệu ứng không gian 360˚ chiếu âm thanh nổi xung quanh nó.

Tăng âm lượng lên và Emberton II thực sự rất ấn tượng. Nó biểu diễn với một phong cách vênh vang khi chơi nhạc rock và âm thanh Marshall đặc trưng hoàn hảo cho hầu hết các thể loại âm nhạc. Ngoài ra còn có một lựa chọn trong số ba EQ có sẵn bằng cách sử dụng ứng dụng Marshall có thể tải xuống, có sẵn cho các thiết bị iOS và Android. Ứng dụng này cũng có thể được sử dụng để cập nhật chương trình cơ sở của Emberton II thông qua bản cập nhật OTA (qua mạng).

loa

Điểm mới của Emberton II là chế độ Ngăn xếp. Điều này cho phép nhiều loa Emberton II được kết nối để chúng hoạt động đồng thời, tạo ra âm thanh nhiều hơn. Tôi không thể thử Chế độ ngăn xếp vì tôi chỉ có một chiếc Emberton II để đánh giá, nhưng tôi có thể tưởng tượng tính năng này có thể rất ấn tượng. Khá nhiều loa Bluetooth khác làm điều tương tự, bao gồm cả các mẫu của JBL và MiniRig.

Rất tiếc, không có tiêu chuẩn chung nào trong giao thức Bluetooth cho phép kết nối các loại loa khác nhau với nhau. Vì vậy, nếu bạn muốn thiết lập nhiều loa, bạn cần phải chọn một thương hiệu loa và sau đó gắn bó với nó. Điều đó sẽ không làm tôi bận tâm nhiều vì Emberton II là một chiếc loa không dây và thậm chí còn tốt hơn người tiền nhiệm của nó.

Kết luận:

Marshall Emberton II hoàn toàn mới là một chiếc loa Bluetooth nhỏ tuyệt vời. Marshall đã cố gắng cải thiện thứ vốn đã là một chiếc loa Bluetooth tuyệt vời. Nếu bạn đã sở hữu một chiếc Emberton, thì tôi sẽ không vội vàng nâng cấp trừ khi bạn muốn có thêm 10 giờ sử dụng pin và có Chế độ ngăn xếp. Tuy nhiên, nếu bạn chưa sở hữu một chiếc Emberton và bạn đang tìm kiếm một chiếc loa Bluetooth mới, thì Marshall Emberton II có thể sẽ tốt như vậy. Rất khuyến khích.

Xem thêm:

Loa Bluetooth tốt nhất cho mùa hè vui vẻ

Chương trình giảm giá Ngày của Cha JBL có nhiều ưu đãi lớn cho loa, tai nghe và soundbars

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *