10 ưu đãi loa Bluetooth di động tốt nhất cho mùa hè giải trí

Chỉ cần tưởng tượng: Bạn đã bắt đầu chuyến đi nghỉ mát trên bãi biển của mình, mang theo quá đủ kem chống nắng và bây giờ bạn đang ra mắt bộ đồ bơi đi biển mới của mình. Khi đang tìm kiếm trong túi đi biển của mình, bạn cuối cùng nhận ra rằng bạn đã quên đóng gói loa Bluetooth cho chuyến đi của mình. Không thể phủ nhận rằng âm nhạc luôn làm cho kỳ nghỉ trên bãi biển của bạn và các trò chơi tai quái khác vào mùa hè thú vị hơn. Để đảm bảo bạn không bỏ qua bất kỳ thứ gì trong danh sách đóng gói kỳ nghỉ hè của mình, chúng tôi đã tập hợp 10 ưu đãi tốt nhất về loa Bluetooth di động.

Thật đơn giản: một chiếc loa Bluetooth đáng tin cậy sẽ tiếp thêm sức mạnh cho kế hoạch mùa hè của mọi người. Tuy nhiên, bạn muốn đảm bảo rằng mình đã tìm thấy tùy chọn loa bền nhất với mức giá tốt nhất. Thời lượng pin, chất lượng âm thanh và độ bền chỉ là một vài chi tiết cần lưu ý khi mua loa Bluetooth tốt nhất. Vì đó là mùa hè, bạn cũng sẽ muốn tìm kiếm một chiếc loa Bluetooth chất lượng, bền, di động và không thấm nước. Rốt cuộc, bạn không muốn kế hoạch của mình thường xuyên luẩn quẩn quanh một chiếc loa bị móp.

loa

Ngoài các chi tiết kỹ thuật, bạn cũng muốn loa Bluetooth mới của mình phù hợp với phong cách sống của bạn. Đó là lý do tại sao các tùy chọn loa siêu di động như JBL Clip 3 là lý tưởng cho bất kỳ ai thường xuyên di chuyển. Và Loa Bluetooth Bitty Boomers Marvel Spider-Man là lựa chọn đáng yêu nhất cho những đứa con nhỏ của bạn.

Mặc dù Amazon Prime Day đã chính thức kết thúc, vẫn có rất nhiều ưu đãi sau Prime Day để mua sắm, bao gồm Giảm giá kỷ niệm Nordstrom và một số ngày Thứ Sáu Đen trong tháng Bảy. Các thương hiệu được xếp hạng hàng đầu như JBL, Ultimate Ears, LG, Sonos, v.v. có các ưu đãi cho loa của họ tại Amazon, Best Buy và Walmart. Ở phía trước, chúng tôi đã tìm thấy một loạt các tùy chọn loa Bluetooth di động hoàn hảo cho bữa tiệc nướng ngoài trời tiếp theo của bạn.

Loa Bluetooth di động chống nước JBL Flip 5

loa

JBL Flip 5 là một thiết bị tăng cường âm trầm, không thấm nước. Mặc dù đủ di động để bạn cầm trên tay nhưng loa Bluetooth di động này rất bền và có thời gian phát 12 giờ (chỉ với một lần sạc).

Loa Bluetooth chống nước di động Ultimate Ears Boom 3

loa

Ultimate Ears BOOM 3 là loa Bluetooth chống nước tối ưu cho tất cả các bữa tiệc mùa hè và tiệc nướng của bạn. Với chế độ PARTYUP, bạn có thể ghép nối Ultimate Ears BOOM 3 của mình với hơn 150 loa và tạo ra trải nghiệm âm thanh 3D lý tưởng.

Loa Bluetooth di động thông minh Sonos Roam – Đã được tân trang lại được chứng nhận

loa

Sonos Roam được trang bị Amazon Alexa và Trợ lý Google, vì vậy bạn có thể sử dụng liền mạch trợ lý giọng nói của mình để thay đổi âm lượng hoặc chuyển bài hát. Mặc dù chiếc loa di động này rất nhỏ, nhưng nó có đủ sức mạnh để lấp đầy một căn phòng với những đồ đạc yêu thích của bạn.

Loa Bluetooth di động JBL Xtreme 3

loa

Âm trầm sâu, khả năng chống bụi và chống thấm nước khiến chiếc loa Bluetooth di động này trở thành mối đe dọa gấp ba cho tất cả các sự kiện mùa hè của bạn. Nhờ thời lượng pin 15 giờ, các bữa tiệc của bạn sẽ không phải chết sớm.

Cặp loa Bluetooth không dây Ultimate Ears Boom 3

loa

Nếu một chiếc Loa Ultimate Ears BOOM 3 không đủ với bạn, hãy thử bộ đôi Ultimate Ears Boom 3 này. Nó cũng đi kèm với một trung tâm USB 7 cổng để kết nối máy tính xách tay của bạn hoặc một thiết bị khác.

Loa Bluetooth OontZ Angle 3

loa

Loa Bluetooth OontZ Angle 3 luôn kết nối với điện thoại của bạn ngay cả khi bạn ở cách xa 100 feet. Vì vậy, bạn có thể kiểm tra món nướng của mình mà không cần bỏ qua một nhịp nào.

Loa Bluetooth di động LG Xboom Go

loa

Muốn có một phiên bản di động hơn của Hệ thống loa âm thanh LG XBOOM hoàn chỉnh? Đánh giá LG XBOOM Go này để được giảm giá 20 đô la trong chương trình Giảm giá Thứ Sáu Đen trong tháng Bảy của Best Buy.

JBL Clip 3 Loa Bluetooth không thấm nước, bền và di động

loa

JBL Clip 3 đưa tính di động lên một tầm cao mới với một chiếc kẹp tiện lợi. Chỉ cần kẹp loa Bluetooth này vào túi xách hoặc vòng đai của bạn và bạn đã sẵn sàng nghe nhạc hoặc sách nói yêu thích của mình khi di chuyển.

Loa Bluetooth Bitter Boomers Marvel Spider-Man

loa

Loa Bluetooth không dây di động công suất cao JBL PartyBox 100

loa

JBL PartyBox 100 có đèn thay đổi màu sắc có thể đồng bộ hóa với âm nhạc của bạn để tạo ra trải nghiệm âm thanh thực sự tuyệt vời.

Xem thêm:

Đánh giá loa Bluetooth JBL Charge 5: Âm thanh lớn từ một gói nhỏ

5 mẹo cần thiết để có được loa Bluetooth di động hoàn hảo cho bạn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *