Hộp sạc earbud mới của JBL có màn hình cảm ứng để bạn có thể tháo điện thoại

JBL vừa công bố tai nghe không dây Tour Pro 2, có tính năng khử tiếng ồn thích ứng và ANC có thể tùy chỉnh cùng với hộp sạc với bảng điều khiển màn hình cảm ứng LED 1,45 inch.

Màn hình trên hộp sạc cho phép bạn lướt qua nhiều màn hình, nơi bạn có thể quản lý nhạc và điều chỉnh tai nghe, cũng như nhận cuộc gọi, tin nhắn và thông báo trên mạng xã hội mà không cần phải lấy điện thoại của mình trước. Nó đang được quảng cáo là một tính năng năng suất và điều đó dường như có sức nặng nếu bạn chưa sở hữu đồng hồ thông minh hoặc nếu bạn không có xu hướng giữ điện thoại của mình trong túi dễ lấy.

jbl

Bản thân tai nghe của Tour Pro 2 tương thích với Bluetooth 5.3 LTE và được trang bị trình điều khiển 10mm, tăng so với 6,8mm có trên Tour Pro Plus. JBL cho biết chúng sẽ kéo dài đến 40 giờ, với bản thân tai nghe có khả năng hoạt động trong khoảng 10 giờ trước khi cần sạc trong hộp.

Đây là một cải tiến so với tổng số 32 giờ được yêu cầu và sáu giờ cho mỗi lần sử dụng được tuyên bố trên Tour Pro Plus khi ANC đang hoạt động, mặc dù một đánh giá từ Rtings cho thấy mức sử dụng trong thế giới thực gần với mức sử dụng 4,2 giờ và tổng thời lượng pin là 16,8 giờ. Bên cạnh đó, Tour Pro 2 có sáu micrô tích hợp giống như Tour Pro Plus, hoạt động không tốt theo đánh giá này của Tom’s Guide. Chúng tôi chỉ có thể hy vọng rằng tai nghe chụp tai Tour Pro 2 cung cấp thời lượng pin và hiệu suất micrô tốt hơn để tránh những thất vọng tương tự như người tiền nhiệm của nó.

jbl

JBL cũng đang phát hành tai nghe không dây qua tai Tour One M2, mà thương hiệu tuyên bố “kết hợp True Adaptive ANC lai tốt nhất từ trước đến nay của JBL với các trình điều khiển được JBL Pro điều chỉnh”. Đây là sản phẩm kế thừa cho JBL Tour One ban đầu, cung cấp các cải tiến về tuổi thọ pin khi ANC hoạt động (từ 25 giờ lên 30) và nâng cấp kết nối lên Bluetooth 5.3. Tổng thời lượng pin duy trì ở mức 50 giờ, mặc dù Tour One M2 cung cấp khả năng sạc nhanh, mang đến cho bạn 5 giờ sử dụng chỉ trong 10 phút.

jbl

Thật thất vọng, bạn sẽ không thể nhận được một trong hai bản phát hành mới này nếu bạn sống ở Hoa Kỳ. Các lon Tour One M2 sẽ được bán lẻ với giá € 299 / £ 279,99, trong khi tai nghe không dây Tour Pro 2 sẽ được bán với giá € 249 / £ 220. Cả JBL Tour Pro 2 và Tour One M2 sẽ có màu đen hoặc sâm panh và có sẵn để mua từ tháng 1 năm 2023.

Xem thêm :

JBL’s PartyBoost là lý do tại sao tôi sẽ không bao giờ mua một chiếc loa Bluetooth khác

Đánh giá JBL Live Free 2: Khử tiếng ồn tuyệt vời, âm thanh tốt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *