7 mặt nạ tóc hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên thảm đỏ

Sự thật: Khi mái tóc của bạn trông khô như cỏ khô, bạn đang có một ngày làm tóc tồi tệ. Sự thật mà nói, bạn không thể ngụy trang hư hỏng bằng các sản phẩm tạo kiểu tóc — đó là một công việc TLC. Chuyển tâm trạng của bờm tóc của bạn từ xanh lam sang vui vẻ với một trong những mặt nạ siêu dưỡng ẩm này để tỏa sáng sẵn sàng trên thảm đỏ sẽ thu hút sự chú ý. Mua sắm bên dưới!

Mặt nạ ủ tóc số 1 Bambi & Sammi

Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của một chiếc mặt nạ dạng túi. Công ty Bambi & Sammi của Úc biết họ đang làm gì khi tạo ra loại mặt nạ thân thiện với người ăn chay này chứa đầy hạt macadamia dưỡng ẩm và hỗn hợp các loại dầu. Để yên trong 10 phút dưới một chiếc mũ lưỡi trai trong khi bạn tắm và bước ra ngoài với những sợi tóc siêu mềm.

toc

Ouai Treatment Masque

Khi bạn muốn có một mái tóc trông khỏe mạnh và có mùi thơm như thiên đường, điều duy nhất bạn cần là 5 phút và Ouai Treatment Masque. Nhờ thành phần nổi tiếng – chiết xuất từ lá atisô – tóc của bạn sẽ mềm như lụa.

toc

Mặt nạ dưỡng tóc Arvazallia Hydrating Argan Oil

Nếu chúng tôi mô tả loại mặt nạ này mà chúng tôi đã khám phá lần đầu tiên trên Amazon bằng hai từ – thuốc làm lạnh (cho tóc của bạn). Đảm bảo rửa sạch phần này sau khi ngâm 15 phút.

toc

Dầu gội phục hồi tóc Olaplex số 3

Olaplex số 3 Hair Repair Perfector là một sản phẩm thần kỳ cho cả những bờm bị lạm dụng nhiều nhất. Để phục hồi và sáng bóng một cách khó tin, hãy kết hợp nó vào thói quen làm tóc hàng tuần của bạn. Lưu ý: Đây không phải là cách để lại và nên dùng dầu gội và dầu xả sau đó.

toc

Mặt nạ tóc Eva NYC Therapy Session

Một số mặt nạ không được sử dụng hàng ngày, nhưng bạn có thể lựa chọn sử dụng cả thường xuyên và hàng ngày với Buổi trị liệu của Eva NYC. Nó không chỉ có mùi thơm mà còn chứa đầy Keravis, một loại protein đã được chứng minh lâm sàng để củng cố các sợi. Phần thưởng thêm: Một chút tiền sẽ đi được một chặng đường dài để ngân hàng của bạn sẽ không bị phá vỡ nếu (khi) bạn phát triển một nỗi ám ảnh.

toc

Liệu pháp tóc Kocostar

Đến từ thương hiệu Kocostar của Hàn Quốc, Hair Therapy là một loại mặt nạ sử dụng một lần giúp phục hồi độ lấp lánh của sợi tóc với bộ ba bơ hạt mỡ, dầu ô liu và dầu argan.

toc

Mặt nạ tóc dưỡng ẩm thực phẩm cho tóc Clairol

Nếu những lọn tóc dày và không cầu kỳ là rào cản cho sự tồn tại của bạn, thì việc tìm kiếm một loại mặt nạ thực sự thấm vào tóc của bạn. Điều này của Clairol loại bỏ hoàn toàn sự phiền phức. Thoa lớp nền trong khi tắm hoặc tập luyện, sau đó rửa sạch để mang lại sự tỏa sáng cho ngôi vị nữ hoàng màn bạc.

toc

Xem thêm :

9 xu hướng màu tóc bạn sẽ muốn thử vào năm 2022, theo các nhà tạo mẫu

8 loại bột collagen tốt nhất cho làn da sáng, mái tóc bóng mượt và xương khớp không bị đau, theo các chuyên gia

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *