Mùa thu là mùa ấm áp và ấm cúng

Tạo tâm trạng cho gia đình bạn thư giãn

mùa thu

Trong suốt mùa thu và mùa đông, bạn có thể sẽ ở trong nhà nhiều hơn để thoát khỏi cái lạnh và cảm thấy ấm áp và thoải mái. Chuẩn bị cho bạn trang trí nhà – đặc biệt là ghế và trường kỷ – để phù hợp với tâm trạng dễ chịu.

Rúc rích những chất liệu vải “nó” của mùa thu đông.

Ben Hyman, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Revival Rugs, cho biết: “Các loại vải ấm cúng như da lộn và vải thun sẽ được ưa chuộng cho đi văng, cũng như các loại vải có kết cấu như vải hoa, đỏ tía, cam cháy và vàng.

Thêm vào những điểm nhấn như ném và ném gối sang trọng làm từ cashmere, lông chồn thay thế, lông cừu Berber, nhung và len.

Nhà thiết kế nội thất John Linden của MirrorCoop.com cho biết: “Các phụ kiện như gối và chăn phối hợp màu sắc và họa tiết có thể tạo thêm sự ấm áp và ấm cúng cho không gian”.

Gối là một cách tuyệt vời để thêm món ăn hấp dẫn với ngân sách tiết kiệm. Bây giờ là lúc để thay đổi những chiếc gối thường ngày, hàng ngày của bạn cho những lựa chọn theo mùa. Trộn và kết hợp các trang phục yêu thích mùa thu và mùa đông của bạn, hoặc gắn bó với một màu hoặc một chủ đề. Khi hết mùa, bạn có thể dễ dàng cất giữ những chiếc gối đi cho đến năm sau.

mùa thu

Cân các tùy chọn của bạn trong mùa thu

Sara Van Bemmeken của Fun and Function, một công ty chuyên về các công cụ giác quan thân thiện với trẻ em, cho biết: “Mọi người muốn sự thoải mái ấm cúng hơn bao giờ hết, sau vài năm trở lại đây”.

Cô ấy khuyên bạn nên giữ một chiếc chăn hoặc gối có trọng lượng như một phần trong cách sắp xếp chỗ ngồi ấm cúng của bạn, gọi đó là “cách lý tưởng để xoa dịu hệ thống giác quan của con người để họ có thể hoàn toàn thư giãn.

” Theo Phòng khám Cleveland, chăn có trọng lượng có thể giúp giảm lo lắng. Đắp bằng các hạt thủy tinh hoặc hạt nhựa, chăn dựa trên ý tưởng về lực ép nhẹ nhàng, chẳng hạn như một cái ôm, có thể êm dịu.

mùa thu

Càng đơn giản càng đẹp trong mùa thu

Trong khi bạn đang pha trộn các yếu tố ấm áp, đừng cảm thấy áp lực khi có nhiều đồ nội thất và phụ kiện trong phòng khách hoặc phòng gia đình của bạn.

Hyman nói: “Không gian sẽ không chật chội với đồ đạc. “Thay vào đó, người tiêu dùng sẽ làm cho phòng khách của họ có vẻ lớn hơn bằng cách chỉ có một vài món đồ hấp dẫn.

” Tuy nhiên, thật thông minh khi có thêm một số tùy chọn chỗ ngồi để bạn giải trí. Mặc dù những chiếc ghế gấp và ghế ăn đều rất đẹp, nhưng bạn có thể nâng tầm diện mạo với một chiếc ghế dài được trang trí bằng những đồ trang trí dành cho ngày lễ như gối theo mùa hoặc một chiếc chăn lông vũ.

Tiếp theo, hãy đầu tư vào một vài chiếc ghế bằng vải bố, có thể trông giống như những chiếc ghế dài bọc vải, hình khối, v.v. Chúng có nhiều màu sắc và có nhiều mức giá và nhiều loại vải, bao gồm vải chenille, đan, bông, da, nhung và hơn thế nữa. Túi đựng đồ trang trí tuyệt vời và có thể gấp đôi như một chiếc bàn phụ nhỏ nếu bạn đặt một cái khay lên trên.

Để một chiếc giỏ gần đó với thêm chăn, gối và thậm chí là tất đi dép.

mùa thu

Thắp sáng trong mùa thu

Đặt sân khấu cho các khu vực chỗ ngồi của bạn.

Linden nói: “Khi tạo ra một khu vực ngồi ấm cúng cho các lễ kỷ niệm mùa thu / mùa đông, điều quan trọng là phải xem xét ánh sáng. “Nến và lò sưởi có thể tạo ra một bầu không khí ấm áp và mời gọi.

” Tạo cảm giác ấm áp với ánh sáng theo mùa như đèn Giáng sinh, cũng như đèn chợ và hàng loạt ngọn nến không ngọn.

Áo ghế trong mùa thu

Hãy sáng tạo với những chiếc áo phủ ghế tự làm của riêng bạn (Pinterest có rất nhiều ý tưởng) hoặc mua chúng từ những người chế tác trực tuyến, chẳng hạn như trên Etsy.

Áo phủ ghế là một cách đầy màu sắc và lễ hội để trang trí lưng ghế, mặt ghế và chân ghế. Ví dụ, áo phủ ghế mùa thu có thể có bù nhìn, bí ngô và tán lá, trong khi áo phủ chân ghế Giáng sinh có thể giống bàn chân của yêu tinh. Lưng ghế có thể được trang trí bằng người tuyết, cây và quà Giáng sinh và thậm chí trông giống như những món quà được gói. Đệm ghế theo mùa về màu sắc và họa tiết mùa thu và mùa đông cũng mang đến phong cách và sự thoải mái.

Với tất cả những ý tưởng về chỗ ngồi này, bạn sẽ sẵn sàng bảo bạn bè và gia đình “kéo lên một chỗ ngồi”.Biểu tượng Cộng đồng đã xác minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *