12 loại serum Retinol tốt nhất năm 2022

Nhìn chung tốt nhất: CeraVe Resurfacing Retinol Serum

Tại sao chúng tôi thích nó: Sự pha trộn của retinol có độ bền cao và các thành phần làm dịu da cung cấp các lợi ích về sức khỏe làn da mà không làm khô da.

Đáng lưu ý: Nó có thể hơi châm chích trong quá trình thoa.

CeraVe là sản phẩm yêu thích của các bác sĩ da liễu mà chúng tôi đã nói chuyện, tạo nên sự pha trộn hoàn hảo giữa sức mạnh retinol tốt cho cả người dùng mới và người dùng có kinh nghiệm và các thành phần giữ cho làn da mềm mại và mịn màng trong suốt quá trình sử dụng. CeraVe Resurfacing Retinol bao gồm 0,3% retinol và ba loại ceramide để hoạt động sâu trên da đồng thời làm mịn da. Công thức cũng bao gồm chiết xuất rễ cam thảo, giúp làm dịu các dấu hiệu của sắc tố.

Hơn hết, giống như tất cả các sản phẩm của CeraVe, nó có giá cả phải chăng. Có giá dưới 20 đô la, retinol tái tạo bề mặt này cung cấp dịch vụ chăm sóc do bác sĩ da liễu khuyên dùng mà không hề tốn kém.

Mặc dù công thức này bao gồm nhiều thành phần thân thiện với da nhưng nó có thể gây châm chích một chút trong quá trình thoa.

Giá tại thời điểm xuất bản: $ 17

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Lượng retinol: 0,3%
Các thành phần đáng chú ý khác: Ceramides (I, III, 6-II), chiết xuất rễ cam thảo, niacinamide
Mùi hương: Không có mùi thơm

Tổng thể tốt nhất, Á quân: Kem dưỡng tái tạo da chống nếp nhăn Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Regenerating Anti-Wrinkle Retinol Cream + Axit Hyaluronic

Tại sao chúng tôi thích nó: Retinol cô đặc của Neutrogena là một sản phẩm hiệu thuốc thân thiện với túi tiền nhưng mang lại kết quả cao cấp.

Đáng lưu ý: Nó không có mùi thơm, có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm.

Một bác sĩ da liễu yêu thích khác, Neutrogena là một thương hiệu nổi tiếng với kết quả chăm sóc da mà không tốn kém các sản phẩm cao cấp hơn. Rapid Wrinkle Repair Retinol Pro + kết hợp 0,5% retinol với bisabolol, một thành phần làm dịu da, giúp ngay cả làn da nhạy cảm chống lại sức mạnh của retinol.

Huyết thanh cũng thẩm thấu nhanh và không gây dầu mỡ, dễ dàng thấm sâu vào bất kỳ quy trình nào trên da. Tuy nhiên, công thức của nó có chứa một mùi thơm nhẹ có thể gây kích ứng cho làn da rất nhạy cảm.

Giá tại thời điểm xuất bản: $ 30

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Lượng retinol: 0,5%
Các thành phần đáng chú ý khác: Bisabolol (hoa cúc)
Mùi hương: Hương thơm nhẹ

Retinol

Tốt nhất cho da khô: La Roche-Posay Retinol Face Serum với Vitamin B3

Tại sao chúng tôi thích nó: Công thức hydrat hóa, giải phóng dần dần của nó giúp dễ dàng sử dụng cho cả người dùng retinol mới và có kinh nghiệm.

It’s Worth Noting: Nó có mùi thơm nhẹ, có thể gây kích ứng.

Da khô có xu hướng là một trong những yếu tố hạn chế lớn nhất đối với những người xem xét retinol vì các sản phẩm retinol thường có giai đoạn khô trong lần sử dụng đầu tiên. La Roche-Posay’s Retinol B3 là một lựa chọn tuyệt vời cho da khô nhờ chứa vitamin B3 – còn được gọi là niacinamide – có thể giúp giữ độ ẩm trong hàng rào bảo vệ da.

Huyết thanh này cũng sử dụng công thức giải phóng dần dần – có nghĩa là nó tiếp tục giải phóng retinol trong quá trình sử dụng – điều này cũng làm cho nó trở thành một lựa chọn khác cho những người có làn da nhạy cảm hoặc những người mới sử dụng retinol.

Rachel Nazarian, MD, FAAD, thuộc NYC’s Schweiger Dermatology lưu ý rằng mặc dù có vẻ như sử dụng nhiều retinol sẽ chỉ tăng cường hiệu quả của nó, nhưng lạm dụng chất này có thể gây khô và kích ứng hơn.

Tiến sĩ Nazarian cho biết: “Retinols cũng sẽ làm giảm sản xuất dầu và cũng làm giảm độ dày của lớp da ngoài cùng. “Bạn có thể bị khô da tạm thời, mẩn đỏ và bong tróc ngay cả khi bạn có da thường hay da dầu”.

Giá tại thời điểm xuất bản: $ 40

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Lượng retinol: 0,1%
Các thành phần đáng chú ý khác: Vitamin B3, axit hyaluronic
Mùi hương: Mùi nước hoa nhẹ

Retinol

Tốt nhất cho da nhờn: SkinMedica Retinol Complex 1.0

Tại sao chúng tôi thích nó: Công thức nhẹ, độ bền cao của nó hoạt động mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông

Đáng lưu ý: Sử dụng quá nhiều sản phẩm này quá sớm có thể khiến da bị bong tróc hoặc bong tróc.

Nếu bạn có làn da dầu, một trong những điều bạn muốn tránh là thêm một lớp dày vào thói quen chăm sóc da của bạn, điều này có thể làm bít lỗ chân lông của bạn và làm trầm trọng thêm các vấn đề về da. SkinMedica’s Retinol Complex cung cấp một liều lượng retinol cường độ cao trong một công thức nhẹ.

Retinol hoạt động bằng cách lật lại các tế bào trên bề mặt da, có thể giúp làm thông thoáng lỗ chân lông – điều mà những người có da nhờn thường gặp phải. Công thức này, có nhiều điểm mạnh, có thể giúp làm sáng da mà không làm tăng thêm trọng lượng. Nó cũng bao gồm SkinMedica’s PhytoShield Complex, được tạo thành từ các thành phần như niacinamide, squalane, ceramide III và bisabolol giúp làm dịu da.

Giá tại thời điểm xuất bản: $ 72

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Lượng retinol: 0,5%; cũng có sẵn trong 1,0%
Các thành phần đáng chú ý khác: SkinMedica’s PhytoShield Complex (phức hợp chống oxy hóa)
Mùi hương: Không có mùi thơm

Retinol

Tốt nhất cho mụn trứng cá: Gel điều trị mụn trứng cá Differin

Tại sao chúng tôi thích nó: Retinoid cấp theo toa đầu tiên được FDA chấp thuận cho sử dụng OTC, retinoid này có thể được sử dụng để điều trị mụn trứng cá và cải thiện sức khỏe làn da.

Đáng lưu ý: Nếu bạn đang tìm kiếm cụ thể cho một loại retinol, sản phẩm này tương tự nhưng không hoàn toàn thuộc cùng một danh mục.

Differin nổi tiếng là loại retinoid kê đơn đầu tiên trên thị trường. Mặc dù nó là retinoid chứ không phải retinol, nhưng cả hai đều có nguồn gốc từ vitamin A; Nhờ công thức retinoid của nó, Differin thực sự có xu hướng ít gây kích ứng da hơn so với các phương pháp điều trị bằng retinol.

Differin’s active retinoid là adapalene, được sử dụng để điều trị mụn trứng cá bằng cách hoạt động sâu dưới da giúp làm mờ vết thâm. Ngoài việc là một công cụ hiệu quả chống lại mụn trứng cá và lỗ chân lông bị tắc, nó còn giúp cải thiện sức khỏe làn da bằng cách hoạt động như một chất chống viêm, theo các nghiên cứu về retinoids tại chỗ trong Liệu pháp Thuốc Da liễu Toàn diện.

Giá tại thời điểm xuất bản: $ 33

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Lượng retinol: 0,1%
Các thành phần đáng chú ý khác: Không có
Mùi hương: Không có mùi thơm

Retinol

Tốt nhất cho da nhạy cảm: La Roche-Posay Redermic R Anti Aging Retinol Cream

Tại sao chúng tôi thích nó: Được thiết kế cho da nhạy cảm, không chứa paraben và không gây dị ứng.

It’s Worth Noting: Có mùi thơm nhẹ nhưng hết nhanh sau khi thoa.

La Roche-Posay được các bác sĩ da liễu mà chúng tôi đã nói chuyện rất khuyên dùng, đặc biệt là Redermic R. Anna Chacon, MD, một bác sĩ da liễu và nhà văn được hội đồng chứng nhận tại My PICK Team, đặc biệt khuyên dùng sản phẩm này, lưu ý rằng sản phẩm được thiết kế cho da nhạy cảm. da, với công thức 0,1% retinol nhẹ nhàng, hiệu quả mà không gây choáng ngợp cho người dùng mới.

Ngoài liều lượng retinol nhẹ hơn, nó cũng không chứa paraben và có hương thơm ít gây dị ứng để đảm bảo dễ dàng cho làn da nhạy cảm.

Giá tại thời điểm xuất bản: $ 51

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Lượng retinol: 0,1%
Các thành phần đáng chú ý khác: Glycerin, LHA
Mùi hương: Không có mùi thơm

Retinol

Tốt nhất cho nếp nhăn: RoC Retinol Correxion Smoothing Night Serum Capsules

Tại sao chúng tôi thích nó: Được cung cấp dưới dạng viên nang nhỏ, mỗi liều retinol sẽ luôn tươi mới và đúng liều lượng.

Đáng lưu ý: Liều lượng có thể quá nhiều đối với một số người dùng.

Được yêu thích tại các hiệu thuốc lâu năm, dòng sản phẩm chăm sóc da RoC được biết đến với hiệu quả nhanh chóng mà không tốn kém như các thương hiệu cao cấp. RoC Retinol Correxion Capsules là một sản phẩm khác trong dòng sản phẩm retinol được bác sĩ da liễu khuyên dùng của thương hiệu. Được thiết kế đặc biệt để nhắm mục tiêu các nếp nhăn, retinol hoạt động để giúp tái tạo tế bào da, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn đồng thời cải thiện sức khỏe của da.

Sản phẩm sử dụng từng viên huyết thanh như một phương pháp phân phối để giữ cho huyết thanh tươi và cũng tránh sử dụng quá nhiều, điều mà những người mới sử dụng có thể dễ mắc phải; trong khi sử dụng nhiều retinol hơn có vẻ như để tăng cường hiệu quả, nó thực sự có thể có những tác động bất lợi. “Bạn không cần nhiều thứ để đạt hiệu quả. Trên thực tế, sử dụng nhiều không làm tăng lợi ích mà chỉ có nguy cơ gây khô da và kích ứng, ”Tiến sĩ Nazarian nói.

Giá tại thời điểm xuất bản: $ 33

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Lượng retinol: Không được liệt kê – nồng độ cao
Các thành phần đáng chú ý khác: Ceramide NP
Mùi hương: Không có mùi thơm

Retinol

Tốt nhất cho người mới bắt đầu: SkinCeuticals Retinol 0.3

Tại sao chúng tôi thích nó: Nó bao gồm các thành phần làm dịu để giúp giảm kích ứng da.

Đáng lưu ý: Nó đắt hơn nhiều thương hiệu khác, đặc biệt là đối với người dùng mới.

Skinceuticals được khuyên dùng từ các bác sĩ da liễu mà chúng tôi đã nói chuyện nhờ vào tính khả dụng của nó ở ba mức độ khác nhau: 0,3%, 0,5% và 1,0%, giúp bạn dễ dàng bắt đầu với liều lượng thấp hơn và phát huy tác dụng khi da của bạn trở nên thích nghi với retinol cách sử dụng.

Sự lựa chọn này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người mới bắt đầu nhờ vào nhiều điểm mạnh của nó mà còn vì nó bao gồm chiết xuất bisabolol và boswellia serrata, cả hai đều là những thành phần làm dịu da giúp giảm thiểu các tác dụng phụ gây khó chịu mà người dùng thường gặp khi lần đầu tiên bổ sung retinol. một thói quen chăm sóc da. Nó hơi đắt hơn một chút đối với những người mới sử dụng retinol và đang tìm cách thêm vào thói quen chăm sóc da của họ, nhưng tính khả dụng của nó ở các cường độ khác nhau cho phép tích lũy theo thời gian.

Giá tại thời điểm xuất bản: $ 70

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Lượng retinol: 0,3%
Các thành phần đáng chú ý khác: Bisabolol (hoa cúc), chiết xuất boswellia serrata (nhũ hương)
Mùi hương: Không có mùi thơm

Retinol

Tốt nhất cho chứng tăng sắc tố: Paula’s Choice BOOST 1% Retinol Booster

Why We Like It: Bao gồm retinol liều cao và chiết xuất từ rễ cam thảo để giúp làm mờ các vết thâm.

Đáng lưu ý: Đắt tiền và chỉ có sẵn với số lượng nhỏ.

Diane Madfes, MD, bác sĩ da liễu tại NYC và là trợ lý giáo sư da liễu tại Trường Y Mount Sinai, đã xác định rễ cam thảo là một công cụ tuyệt vời để giúp điều trị tăng sắc tố. Paula’s Choice Boost 1% Retinol Booster chứa rễ cam thảo và 1% retinol, một trong những liều cao nhất có sẵn mà không cần toa bác sĩ.

Sự kết hợp của hai thành phần này giúp hỗ trợ quá trình thay đổi tế bào hiệu quả hơn đồng thời nhắm vào các đốm đen và chứng tăng sắc tố.

Giá tại thời điểm xuất bản: $ 53

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Lượng retinol: 1%
Các thành phần đáng chú ý khác: chiết xuất rễ cam thảo, ceramide NP, chiết xuất vỏ cây liễu
Mùi hương: Không có mùi thơm

Retinol

Tốt nhất cho bệnh Rosacea: SkinBetter AlphaRet Overnight Cream

Tại sao chúng tôi thích nó: Retinol này kết hợp với AHA để có kết quả sức mạnh lâm sàng hơn.

Đáng lưu ý: Nó không được phổ biến rộng rãi như nhiều thương hiệu khác.

Các bác sĩ da liễu mà chúng tôi đã nói chuyện đã chia sẻ về việc liệu những người bị bệnh rosacea có nên tránh dùng retinol hay không, chủ yếu là do những người bị bệnh rosacea cho biết da nhạy cảm hơn có thể bị kích ứng thêm khi sử dụng retinol. Một số đồng ý rằng retinol có thể giúp cải thiện tế bào da và tăng cường hàng rào bảo vệ da.

Tiến sĩ Chacon giải thích rằng trong khi những người bị bệnh rosacea có thể lo lắng về việc sử dụng retinol vì nó nổi tiếng là làm khô và kích ứng da, nó có thể giúp giảm các tác dụng phụ rõ ràng hơn của bệnh rosacea. Cô ấy nói: “Retinol tăng cường sản xuất collagen và doanh thu tế bào, có thể giúp giảm mụn và kết cấu không đồng đều do bệnh rosacea.

Công thức của Skinbetter’s Alpharet cũng bao gồm các thành phần làm dịu da, có thể giúp giảm mẩn đỏ khi sử dụng retinol.

Mặc dù Skinbetter Alpharet là sản phẩm yêu thích của các bác sĩ da liễu mà chúng tôi đã nói chuyện, nhưng nó có thể khó mua hơn một chút so với các thương hiệu khác vì tính sẵn có hạn chế.

Giá tại thời điểm xuất bản: $ 130

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Lượng retinol: Không được chỉ định
Các thành phần đáng chú ý khác: AHA, hỗn hợp peptide, ceramides, squalane, niacinamide, axit hyaluronic, axit allantoin glycyrrhetinic, bisabolol và chiết xuất trà xanh, vitamin C và E, và CoEnzyme Q10.
Mùi hương: Không có mùi thơm

Retinol

Tốt nhất cho các vết rạn da: Paula’s Choice Retinol Skin-Smoothing Body Treatment

Tại sao chúng tôi thích nó: Hoạt động như một liệu pháp làm mịn da và retinol.

It’s Worth Noting: Có mùi thơm nhẹ mà một số người dùng có thể thấy khó chịu.

Những người đang tìm cách điều trị rạn da tại nhà có thể xem các giải pháp tại nhà như bơ ca cao và vitamin E được coi là phương pháp chữa trị, nhưng những phương pháp này phần lớn không giúp ích gì, như Học viện Da liễu Hoa Kỳ lưu ý; tổ chức lưu ý rằng retinol có thể giúp làm mờ vết rạn da.

AAD cũng lưu ý rằng các vết rạn da phần lớn là do collagen và elastin bị đứt gãy khi da giãn nở hoặc co lại. Trong khi việc chống lại các vết rạn da bằng các phương pháp điều trị không kê đơn có thể khó khăn, các bác sĩ da liễu mà chúng tôi đã nói chuyện lưu ý rằng sự thay đổi collagen trong retinol có thể hữu ích.

Tiến sĩ Nazarian nói, “Bởi vì nó có thể kích thích sản xuất collagen, nó sẽ là một lựa chọn tốt để cải thiện sự xuất hiện của các vết rạn da.” Tiến sĩ Chacon cũng lưu ý rằng doanh thu collagen có thể giúp giảm sự xuất hiện của các vết rạn da. Cô nói: “Retinol bôi tại chỗ giúp xây dựng lại một loại protein trong da có tên là collagen, làm cho các vết rạn da trông giống như da bình thường của bạn. Cả hai đều khuyên bạn nên nói chuyện với bác sĩ da liễu của bạn nếu bạn có thêm lo ngại về vết rạn da.

Chúng tôi chọn Paula’s Choice Skin-Smoothing Retinol Body Treatment nhờ các thành phần làm mềm da và khả năng giảm sự xuất hiện của màu da không đồng đều. Khuyến nghị sử dụng là thoa sản phẩm trên khắp cơ thể thường xuyên nếu cần, lưu ý sử dụng SPF vào ban ngày sau khi sử dụng.

Giá tại thời điểm xuất bản: $ 28

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Lượng retinol: 0,1%
Các thành phần đáng chú ý khác: Vitamin C, bơ hạt mỡ, carnosine, dầu hoa anh thảo
Mùi hương: Mùi thơm nhẹ

Retinol

Best Budget: The Ordinary Retinol 0.5% in Squalane

Tại sao chúng tôi thích nó: Retinol được người hâm mộ yêu thích này có sẵn ở các độ mạnh và ứng dụng khác nhau

Đáng lưu ý: Nó có thể bị nhờn sau khi ứng dụng

Thương hiệu chăm sóc da được người hâm mộ yêu thích này được biết đến với dòng sản phẩm thân thiện với túi tiền thường được khuyên dùng cùng với các sản phẩm đắt tiền hơn nhiều. The Ordinary được bác sĩ da liễu khuyên dùng nhờ vào nhiều điểm mạnh và các phương pháp áp dụng khác nhau, còn được gọi là “phương tiện”. Retinol thông thường 0,5% trong Squalane là lựa chọn của chúng tôi từ dòng sản phẩm vì công thức squalane của nó. Squalane — một dạng ổn định của squalene quen thuộc hơn — dưỡng ẩm cho da, có thể giúp hạn chế các tác dụng phụ tiêu cực do sử dụng retinol.

Retinol trong squalane cũng có sẵn với lượng 1% và 0,2%, để người dùng có thể lựa chọn dựa trên trải nghiệm sử dụng retinol của họ.

Giá tại thời điểm xuất bản: $ 16

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Lượng retinol: 0,5%
Các thành phần đáng chú ý khác: Squalane, dầu jojoba
Mùi hương: Không có mùi thơm

Retinol

Các chất bổ sung vitamin D tốt nhất: 5 sản phẩm hàng đầu được các trang web chuyên gia khuyên dùng

Vitamin C và Biotin: Tiết kiệm khi mua các Chất bổ sung quan trọng này từ Amazon

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *